หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าสมัครไว้แต่ยังไม่ได้ติดตั้งเน็ตไฟเบอร์สามารถเปลี่ยนแพคเกจได้มั้ย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
ก่อนหน้านี้ไปสมัครเน็ตไฟเบอร์ไว้ของ ais แล้วนัดติดตั้งไว้ แต่ตอนนี้อยากเปลี่ยนเป็นอีกแพจคเกจนึง สามารถเปลี่ยนได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่อง AIS playbox
ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนครับ ใน app my AIS ก็ให้กดวนไปวนมา โทรไปก็บอกให้รอเจ้าหน้าที่นานมาก
สมาชิกหมายเลข 6182065
เน็ตบ้าน ais fiber ที่บ้านใช้งานไม่ได้ แต่แจ้งปัญหาไม่ได้เลยทั้ง app my ais และ line
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้ทั้งวัน ลองเปิดปิด router แล้วก็ยังไม่หาย แถมติดต่อเพื่อแจ้งปัญหาไม่ได้เลยทั้ง app และ line
สมาชิกหมายเลข 8998132
หอที่อยู่สัญญาณเน็ตไม่ค่อยดี
พอดีย้ายมาอยู่หอใหม่ได้ 2 เดือนแล้วแต่เน็ตที่เล่นบนห้องช้ามากเต็มที่สูงสุดแค่ 3 ขีดคือสัญญาณอับมาก อาจจะเป็นเพราะที่อยู่ตรงนี้คนเยอะด้วย ก็เลยทำให้สัญญาณไม่ดีรึป่าว ตอนดู Youtube คือหยุดโหลดค้างไม่พัก
สมาชิกหมายเลข 9007847
ผมโดนแล้ว AIS เติมเงิน บังคับ เปลี่ยนแพคเกจ จาก 235 บาท 30Mbps เป็น 250 บาท 1Mbps หรือเลือก 280 บาท 10Mbps
ยุคเน็ตแพง จากที่ใช้ 30Mbps เดือนละ 235 บาท ตอนนี้โดนบังคับเปลี่ยนแพคในวันที่ 16/7/2025 เป็น แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 16/08/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว
Takato
จะยกเลิกแพคเกจเสริมของทรูยังไงดีคะ
ปกติเน็ตทรูจะจ่ายอยู่เดือนละไม่เกิน500บาท แต่อยู่ดีๆของเดือนนี้มีแพคเกจเสริมพ่วงมาด้วยยอด1500บาท ไม่แน่ใจว่าไปสมัครมาตอนไหน หรือแพคเกจเสริมมาได้ยังไง ติดต่อพนักงานไม่ได้ อยากยกเลิกมากค่ะ พอดีอยู่ไกลจา
สมาชิกหมายเลข 8369105
ทำไมบิลแพงขึ้นช่วยชี้แจงหน่อยค่าเขียว
ตามในรูปทำไมค่าโทรเกินมา เกือบ 200+ บาท ทั้งๆที่มีโปรโทรอยู่แล้ว 200 นาทีต่อเดือน ปกติจ่าย 535 เดือนนี้ 750+ จะเป็นลม
สมาชิกหมายเลข 7738241
ทำไมAisในไลน์บริการลูกค้าแบบนี้ครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นลคAisมา8-9ปีแล้ว ใช้บริการเติมเงิน แต่ผมโตขึ้นเลยอยากลองมาใช้แบบรายเดือนผมเลยได้แอดไลน์ของaisไป แล้วสมัครรายเดือน เขาตอบดีมากครับดูแลดีอะไรตามปกติ ผมก็ใช้เน็ตมาเกือบจะครบเดือน ราค
สมาชิกหมายเลข 9008980
สอบถามเกี่ยวกับโปรอินเตอร์เน็ตของ AIS
พอดีพึ่งต่ออายุเน็ตเมื่อคืน เเล้วพึ่งมีข้อความจาก AIS มาแบบนี้ ถ้าเรากดรับสิทธิ์ เราสามารถรอใช้เดือนถัดไปหรือต้องเติมเงินใหม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 7855754
ไม่สามารถสมัครแพคเกจในแอพ myAIS ได้
มี Banner ในแอพขึ้นมาให้สมัครแพคเกจ แต่กดแล้วขึ้นแบบในรูป อยากทราบว่าทำไมถึงไม่สามารถสมัครได้ มีเงื่อนไขยังไงถึงสมัครไม่ได้ ขอบคุณครับ
Toon AFD
อยากลดแพ๊กเกจอินเตอร์เน็ตfiberของtrueจาก699บ.(1000/500) เป็น599บ.(500/500) ต้องทำยังไงครับ
ก่อนหน้านี้ผมเคยใช้แพค 599บ.(500/500) หลายปีที่แล้ว แล้วมาได้อัพเกรดเพิ่ม99บ.เป็น 1000/500 ใช้มาอีกหลายปี ตอนนี้รายได้น้อยเลยอยากลดค่าใช้จ่าย กลับไปใช้ 599บ.500/500 เลยส่งข้อความไปคุยกับ intelligenc
Vapaus
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าสมัครไว้แต่ยังไม่ได้ติดตั้งเน็ตไฟเบอร์สามารถเปลี่ยนแพคเกจได้มั้ย