ทำไมDtacไม่เทรนพนักงาน

กระทู้คำถาม
คือวันก่อนมีดีแทคโทรมา แล้วชีพนักงานก็กล่าวทักทายปกติแต่น้ำเสียงเหวี่ยงเหวี่ยงเหมือนโดนบังคับให้ทำงาน ทีนี้ชีก็อธิบายว่า เบอร์มีการเติมเงินบ่อยบ่อย เห็นเคยสมัครแพ็คเกจนี้บ่อยน่าจะประมาณเน็ต 80 gb ทีนี้ชีเลยอยากมาเสนอแพ็คเกจใหม่ ราคาแพงกว่ากันนิดหน่อยแต่ได้เน็ต 100 gb (ก็พยายามฟังไม่ได้พูดจาหยาบคายเลย ) เลยบอกไปว่ายังไม่สนใจ ขอกลับไปคิดดูก่อน //อยู่ดีๆชีก็พูดออกมาว่าแพ็คเกจดีขนาดนี้ก็ยังไม่เอาเนาะ!ด้วยน้ำเสียงแดกดัน ทางนี้ก็เลยพูดขอบคุณวางสาย//จบบทสนทนา  โคตรจะเเย่คือเเล้วโทรมาตอนช่วงเช้าเจอเเบบนี้ไป รู้สึกดิ่งทั้งวันเลย อุตส่าห์จะไปเที่ยวบรรยากาศดีๆเเต่ต้องมาเจอแบบนี้

คือไม่เข้าใจว่าถ้าโทรมาอธิบายแพ็คเกจด้วยน้ำเสียงที่เหวี่ยงเหมือนโดนบังคับให้ทำงานแบบนี้จะโทรมาทำไมเพราะว่าก็ใช้เบอร์มาจะ 10 ปีได้(อยากจะย้ายค่ายละแต่ย้ายไปไหนไม่ได้หรอกเพราะมันก็รวมกันหมดแล้ว)ที่ผ่านๆมาค่ายก็ชอบมีปัญหาหรือขัดข้องบ้างแต่ก็ทนได้ เเต่เรื่องที่ทนไม่ได้คือนังพนังงาน ทิ้งท้ายอยากจะฝากดีเเทคให้เทรนพนักงานให้ดีหน่อย เพราะลูกค้าไม่ใช่สนามรับรองอารมณ์ ฝากไว้ให้คิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่