หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS หักค่าใช้บริการ Netflix 2 รอบใน 1 เดือน
กระทู้คำถาม
AIS
Netflix
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS mPAY
ใครเคยโดน Ais หักค่าบริการ Netflix 2 รอบ ใน 1 เดือนไหมคะ เราติดต่อทั้ง Ais และ Netflix ต่างฝ่ายก็บอกว่าไม่ได้มีการหักซ้ำ เช็คข้อมูลการเก็บเงินจาก Netflix แล้วก็ไม่มีรายการไหนซ้ำ ติดต่อ Aisไปหลายรอบมากแตาไม่ได้รับคำตอบเลยผ่านมา 2 เดือนแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกการเรียกเก็บเงิน Netflix กับ Ais แล้ว แต่ยังส่งบิลมาให่จ่ายอยู่ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อ Ais ยากมาก
ทำยังไงดีคะ มีการเรียกเก็บเงินกับ Ais ของบริการ Netflix จำนวน 400 กว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผูกมัดการเรียกเก็บกับ Ais จริง แต่แล้วก็ยกเลิกการเรียกเก็บกับ Ais แล้วไปหักกับทาง True money wallet แทน แต่บ
สมาชิกหมายเลข 1783095
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS แล้ว ระบบหักเงินเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้สิทธิ์ Premium ติดต่อหลายช่องทางไม่ได้รับคำตอบอะไรสักอย่าง 1175ได้แต่คุยกับbot ติดต่อทางแอพmyAISก็เงียบ รอนาน ส่งเมลไปก็เงียบ คืออะ
สมาชิกหมายเลข 2861306
Ais ตัดเงินมั่ว
สวัสดีค่ะ พอดีพี่ชายของแฟนใช้เน็ต Ais รายอาทิตย์อยู่ อาทิตย์ละ 100 บาท แต่เมื่อวานได้เติมเงินต่อเน็ตไป เน็ตใช้ไม่ได้ค่ะ แถมยังหักเงินไปรอบละ 10 บาททั้งๆที่สมัครเน็ตเรียบร้อยแล้ว ขึ้นว่าหักค่าเน็ตทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 7673985
เหมาเหมาyoutube 100Gb ใช้งานไม่ได้ แบบนี้หลอกผู้บริโภคชัดๆ แบบนี้ย้าบค่ายดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 4843005
โดนหักเงินแบบไม่รู้ตัว CHUBb SAMAGGI
ผมขอความช่วยเหลือครับ/ค่ะ! อยู่ดีๆ บัญชีก็ถูกหักเงินหลายครั้ง รายการละ 280 บาท ในวันและเวลาเดียวกัน อยากทราบว่าเคยมีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ?
สมาชิกหมายเลข 6690876
ติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่AISโดยตรงได้ทางไหนคะ
โดนมิจฉาชีพหลอกรหัส otp ไปสมัคร netflix และจ่ายเงินใน line store ค่ะ เบื้องต้นติดต่อเจ้าหน้าที่ netflix แจ้งว่ามีการทำรายการสำรวจ 1 รายการ ค่าสมัคร 419 บาท เจ้าหน้าที่ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8055639
โดน DTAC หักเงินครั้งละ 5 บาทรัวๆ โดยไม่ได้ทำอะไร
ตั้งแต่เมื่อวานอยู่ๆ ก็โดน DTAC หักเงิน 5.35 บาทมาหลายครั้ง โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ต้องแก้ไขยังไง Call Center ก็ติดต่อยากเย็น รู้สึกเหมือนถูกโกง อยากย้ายค่าย
อสมล
เราสามารถสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมซ้อนกันได้ไหมคะ AIS
พอดีเราสมัครแพ็คเก็จของ ais ในแอปการเงินแอปหนึ่งค่ะ แต่ทำรายการซ้ำเพราะเน็ตช้า โดนหักเงินไป 2 รอบ อยากทราบว่าแพ็คที่เราใช้จะใช้พร้อมกันทีเดียวหรือว่าใช้ 1 ครั้งให้หมดก่อน แล้วครั้งที่ 2 จะเริ่มคิดในรอ
สมาชิกหมายเลข 9164799
จ่ายค่าโทรรายเดือนแล้ว แต่ยอดยังค้างเท่าเดิม เบอร์ถูกระงับ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. 2 วันแล้วครับถูกระงับ เอกสารส่งแล้ว โทรออกไม่ได้ เดือดร้อนมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5415005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Netflix
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS หักค่าใช้บริการ Netflix 2 รอบใน 1 เดือน