หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างค่าเน็ตais 3เดือน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ค้างค่าเน็ตอยู่3เดือนแล้วโดนค่าค่าปรับ Ais playbox และ Ais fiber คือผมจะจ่ายค่าเน็ต ผมต้องเสียค่าปรับด้วยมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดเน็ตบ้านอีกหลังหนึ่ง ไปอยู่ช่วงเสาร์ อาทิตย์ อยากได้เน็ตบ้านราคาไม่แพง
บ้านหลักอยู่ช่วงวันธรรมดา ใช้ AIS fiber อยู่ แต่เสาร์ อาทิตย์ ไปพักบ้านอีกหลัง คนละจังหวัด ปัจจุบันใช้เน็ตผ่าน router ใส่ซิมอยู่ อยากติดเน็ตบ้าน ไม่ทราบว่าตอนนี้มีค่ายไหนราคาไม่แพงมากไหม เพราะเดือนหน
ชฎิล
อินเตอร์เน็ต
พอดีว่าค้างค่าเน็ตอยู่ 2 เดือน แต่ว่าจ่ายไปแค่1 เดือน ปกติมันยังใช้ได้ แต่ทีนีมันยังระะงับสัญญาณอยู่ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8724701
เปลี่ยน แพ็คเกจหลัก ของ ais fiber
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ 1000/200 + ais playbox อยู่ อยากรู้ว่า ถ้าเปลี่ยนแพ็คเกจ หลักที่เป็นความเร็วเน็ต ต้องเปลี่ยนเป็นตัวไหน เปลี่ยนแค่ที่เป็นความเร็วเน็ตอย่างเดียวได้มั้ย แล้วถ้าเปลี่ยน กล่อง ais playbox
สมาชิกหมายเลข 8672299
เน็ตais ขึ้นแบบนี้ทำยัไง
เน็ตอยู่ๆก็ขึ้นแบบนี้ ทั้งๆที่จ่ายค่าเน็ตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6629117
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
เปลี่ยนโปรเน็ต
คือตะกี้โทรไป 1175 เรื่องคุยเรื่องโปรเน็ต เห็นจะไปประสานงานทีมโปรโมชั่น ขอให้ติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง 5 นาทีติดต่อมา แต่แบบรับไม่ทัน แล้วจะโทรใาซ้ำอีกไหมคะ แล้วเรื่องโปรเน็ตอะค่ะ สงสัยสัญาญา 24 เดือน
สมาชิกหมายเลข 3808657
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber กดยกเลิกใน my ais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6751203
Ais Fiber
สามารถเปลี่ยนเบอร์ที่เคยผูกกับAis fiber ได้ไหม ตอนที่สมัครใช้เบอร์แม่ แต่ปัจจุบันแม่เลิกใช้เบอร์ที่เคยผูกกับไวไฟแล้ว แล้วอยู่ๆค่ารายเดือนไวไฟก็เพิ่มขึ้น เลขไวไฟบ้าน 0826600486 จะไปเช็คโปรดูรายละเอียดก
สมาชิกหมายเลข 8998391
Call Center AIS ติดต่อยากมาก ไม่ได้อยากคุยกับบอท
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS แต่ให้ถือสายรอนานมาก ไม่ได้อยากฟังเพลง โทรมาแล้วก็ต้องการต่อสายได้เลยคนมีธุระเนอะ
สมาชิกหมายเลข 9147393
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างค่าเน็ตais 3เดือน