โตโยต้าได้ทดสอบรถต้นแบบ Hilux FCEV จำนวน 10 คัน ในอังกฤษ
โดยกำลังเข้าสู่ระยะทดสอบของโครงการที่ประเมินการใช้เซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนในรถกระบะ โดยระบบส่งกำลังที่มาจาก Mirai ช่วยให้ Hilux สามารถเดินทางได้ไกลกว่า 600 กิโลเมตร หรือ 373 ไมล์ ต่อการเติมเชื้อเพลิงหนึ่งครั้ง โดยการปล่อยไอเสียเป็นศูนย์ และไม่ต้องพึ่งพาเครือข่ายการชาร์จ
Hilux FCEV จะช่วยลดต้นทุนได้มากกว่าหนึ่งในสาม จากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและปริมาณการผลิตที่เพิ่มขึ้น
ระบบส่งกำลังของ FCEV เป็นส่วนหนึ่งของแนวทางหลายเส้นทางของโตโยต้า ร่วมกับระบบไฮบริด, PHEV, BEV และ ICE พร้อมเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ โตโยต้าคาดว่ายุโรปจะเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ รถยนต์เซลล์เชื้อเพลิง ไฮโดรเจนภายในปี 2573
ที่มา : toyotaclub
เพิ่มเติม
https://www.toyotaclub.club/toyota-hilux-hydrogen-fcev/
Line : @toyotaclub หรือคลิก
https://lin.ee/lloVIh3
Group Toyota Club :
https://www.facebook.com/groups/toyotaclub.th
Toyota ทดสอบ Hilux Hydrogen เดินทางได้ไกลกว่า 600 กิโลเมตร
โดยกำลังเข้าสู่ระยะทดสอบของโครงการที่ประเมินการใช้เซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนในรถกระบะ โดยระบบส่งกำลังที่มาจาก Mirai ช่วยให้ Hilux สามารถเดินทางได้ไกลกว่า 600 กิโลเมตร หรือ 373 ไมล์ ต่อการเติมเชื้อเพลิงหนึ่งครั้ง โดยการปล่อยไอเสียเป็นศูนย์ และไม่ต้องพึ่งพาเครือข่ายการชาร์จ
Hilux FCEV จะช่วยลดต้นทุนได้มากกว่าหนึ่งในสาม จากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและปริมาณการผลิตที่เพิ่มขึ้น
ระบบส่งกำลังของ FCEV เป็นส่วนหนึ่งของแนวทางหลายเส้นทางของโตโยต้า ร่วมกับระบบไฮบริด, PHEV, BEV และ ICE พร้อมเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ โตโยต้าคาดว่ายุโรปจะเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ รถยนต์เซลล์เชื้อเพลิง ไฮโดรเจนภายในปี 2573
ที่มา : toyotaclub
เพิ่มเติม
https://www.toyotaclub.club/toyota-hilux-hydrogen-fcev/
Line : @toyotaclub หรือคลิก https://lin.ee/lloVIh3
Group Toyota Club :https://www.facebook.com/groups/toyotaclub.th