ทุกคน มีเรื่องอยากเล่า กับปัญหา อินเตอร์เน็ต NT ที่โปรโมทไว้ดิบดี
ปัญหาที่เกิดขึ้น เยอะคือแบบว่าอินเตอร์เน็ตเราใช้ไม่ได้มาประมาณสามวันเกือบสี่วันแล้ว ก็คิดว่า อินเตอร์เน๊ตมีปัญหา มีปัญหาจริงๆ มันขึ้น ตัวสีแดง LOS พอไป โทรไป 1888 เขาก็รับเรื่อง สักพัก ทาง 1177 โทรมาแจ้งว่า จะให้ ทางเจ้าหน้าที่ สนามลงมาเช็ค คือ แบบ ทำงานรวดเร็วดีนะ แต่บังเอิญ พรุ่งนี้ เราก็ต้องไปทำงาน เราก็เลยถามเขา ไปว่า เจ้าหน้าที่ จะเขามากี่โมง เขาก็ แจ้งกับมาว่า แล้วแต่เจ้าหน้าที่สนาม อ้าว คือ สรุปเจ้าหน้าที่ เขา ไม่ได้กำหนด หรือว่า จะเข้า มากี่โมง เราต้องมาเสียเวลาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ มาเช็คดู เวลาที่ไม่แน่นอนหรือ อยากถามเพื่อนๆ ว่า เป็นแบบนี้เหมือนกันไหม คือต้องเสียสละเวลาทำงานเพื่อมารอเจ้าหน้าที่ ใช่ไหม เอ่ยยย
เราควรจะไปต่อหรืแพอแค่นี้ กับค่าย นี้ LOS ถี่ไปไหม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้บริการ สายสนทนา ดีว่ารับช่วงต่อกันได้ดี แต่ เวลาภาคสนาม รับช่วงต่อให่ไวกว่านี้หน่อย เป็นมา 3-4 วัน มันไม่เช็คให้ลูกค้าหรืออย่างไง
อินเตอร์เน็ต NT ห่วยแตก
ปัญหาที่เกิดขึ้น เยอะคือแบบว่าอินเตอร์เน็ตเราใช้ไม่ได้มาประมาณสามวันเกือบสี่วันแล้ว ก็คิดว่า อินเตอร์เน๊ตมีปัญหา มีปัญหาจริงๆ มันขึ้น ตัวสีแดง LOS พอไป โทรไป 1888 เขาก็รับเรื่อง สักพัก ทาง 1177 โทรมาแจ้งว่า จะให้ ทางเจ้าหน้าที่ สนามลงมาเช็ค คือ แบบ ทำงานรวดเร็วดีนะ แต่บังเอิญ พรุ่งนี้ เราก็ต้องไปทำงาน เราก็เลยถามเขา ไปว่า เจ้าหน้าที่ จะเขามากี่โมง เขาก็ แจ้งกับมาว่า แล้วแต่เจ้าหน้าที่สนาม อ้าว คือ สรุปเจ้าหน้าที่ เขา ไม่ได้กำหนด หรือว่า จะเข้า มากี่โมง เราต้องมาเสียเวลาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ มาเช็คดู เวลาที่ไม่แน่นอนหรือ อยากถามเพื่อนๆ ว่า เป็นแบบนี้เหมือนกันไหม คือต้องเสียสละเวลาทำงานเพื่อมารอเจ้าหน้าที่ ใช่ไหม เอ่ยยย
เราควรจะไปต่อหรืแพอแค่นี้ กับค่าย นี้ LOS ถี่ไปไหม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้