[CR] รีวิวอาชีพ Admin ร้าน Snack box Part 2

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาเล่า Part 2 เกี่ยวกับอาชีพแอดมินที่เราทำค่ะ คือหลังจากที่เราโพสต์กระทู้แรกไปได้รับการตอบรับเยอะมาก ตอนแรกเราตั้งใจมารีวิวอาชีพนะ แต่กลายเป็นเดือนที่แล้วลูกค้าทักเข้ามาเยอะมากจริงๆ เรียกได้ว่า แชทแตก!! เลยทีเดียวจ้า  บางวันปิดออเดอร์ที่ 10 คน เรานี้หัวฟูเลย 
วันนี้เราเลยอยากจะมาเล่าการทำงานเพิ่มอีกนิดหน่อย แต่ใครที่ยังไม่ได้อ่านย้อนกลับไปอ่านก่อนได้น๊า https://pantip.com/topic/42681688

เอาล่ะเริ่มด้วย "น้องใส่ใจ" ใช่ค่ะ นี่คือชื่อในวงการ Snack Box ของเรา 555+ พี่ดาว(เจ้าของแบรนด์)ตั้งให้ เพราะความใส่ใจคือ DNA หลักที่พนักงานทุกคนในร้านต้องมี และต้องเป็น โดยแอดมินเป็นประตูด่านแรกในการดูแลลูกค้า พี่ดาวได้กล่าวไว้ เดี๋ยวเรามาเข้าเรื่องกันดีกว่าว่าเนื้องานหลักๆแต่ละวันเราทำอะไรบ้าง  โดยที่ในทุกๆวัน เราจะเริ่มตอบแชทลูกค้าตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่มค่ะ ถ้าใครที่ทักแชทเข้ามาจะเจอคำว่า “น้องใส่ใจ” มันคือคำที่พี่ดาว(เจ้าของแบรนด์) ตั้งชื่อแทนตัวเราให้เป็นน้องใส่ใจ เพราะร้านเรามีคอนเซ็ปต์หลักคือดูแลลูกค้า และหัวใจของเราก็คือการดูแลแขกอีกด้วยจ้า และทุกๆเช้าที่เริ่มงานมาเราจะมาตอบแชทลูกค้าที่ทักเข้ามาช่วงนอกเวลางาน โดยคีย์เวิร์ดใจความเราเลยคือ ถามว่าคุณลูกค้าต้องการรับวันไหน? รับกี่โมง? และใช้จำ
นวนกี่ชุด?    
ชื่อสินค้า:   Snack Box
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่