ใครเคยเคลมสินค้าที่สั่งมาแบบซ้ำซ้อนบ้าง

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ กท.นี้จะมาสอบถามหรือแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการสั่งซื้อ samsung galaxy tab A9 Lte เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการสั่งสินค้าผ่านแอพออนไลน์สีส้ม จากร้าน samsung ร้าน mall ค่ะ ซึ่งใช้โค้ตที่ได้จากแอพเนื่องจากสั่งซื้อครบจำนวน 20,000 จะมีโค้ตรางวัลให้ ลด20% สูงสุด 4,000 เราเลยใช้โค้ตนี้กดสั่งสินค้ารงมกับสินค้าอื่นด้วย พอสินค้าชิ้นนี้มาส่ง ก็แกะเช็คเครื่องปกติ แต่ ชาร์ตแบตไม่เข้า ไม่มีแจ้งเตือนการชาร์ต เลยทักทางร้านไปว่าจะขอเคลม และร้านก็ให้ทำตามขั้นตอน ให้ไปที่ศูนย์เพื่อให้เขาออกใบกำกับอาการว่ามีปัญหาจริง เรรทำงานอยู่ใกล้ศูนย์ไปไป ณ วันนั้นเลย พอได้ใบเคลมมา ก็ส่งกลับไปตามระบบ พอของถึงร้านก็เช็คเครื่อง ซึ่งใช้ระยะเวลา 5 วันรวมวันจัดส่ง พอเช็คเรียบร้อย ร้านก็ส่งเครื่องใหม่มาให้ แต่พีคมาก เครื่องที่ส่วมาเคลม มีรอบบิดเบี้ยว ทางด้านหลัง เลยต้องทำให้เราต้องทำเรื่องเคลมอีกรอบ ซึ่งทีนี้เสียเวลามาก รวมเกือบ 20 วัน ซึ่งยังไม่รู้ว่าเรื่องจะเสร็จ หรือคำตอบจะได้แบบไหน  มีใครเคยเจอบ้าง  เพราะทั้ง 2 ครั้งคือหลุดมาได้ไง และทำให้ผู้ซื้อเสียเวลามาก และนี่คือครั้งแรกที่เปิดใจกับนี่ห้อนี้ไม่ประทับใจเลย ไม่อยากได้สินค้าแล้วอยากได้เงินคืน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่