ใครมีประสบการณ์การแจ้งเคลม ทีวี Sony Smart TV บ้างครับ

อยากสอบถามครับ 
พอดีทีวีที่บ้านเสีย แจ้งเคลมไปทาง Line Sony AST Admin เป็นแบบ Onsite  (ใช้มาแค่ 1 ปีกว่าๆ เอง ซื้อจาก HomePro เพิ่งผ่อนหมดพังโชว์ซะเลย)
เจ้าหน้าที่ขอข้อมูล serial no. ไปเรียบร้อย กับรูปหน้าจอที่เสีย
ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าเลยครับ ว่าจะเข้ามาวันไหน 
ทุกวันนี้ทีวีก็ยังตั้งอยู่และเสียเหมือนเดิม ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ^^

มีใครมีประสบการณ์บ้างครับว่าเค้าใช้เวลานานไหม ในการเข้ามา Onsite ที่บ้านครับ 
TY
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่