คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ไม่ลองขอความช่วยเหลือกสทช ขอลดโปรก่อนครับ หรือเปลี่ยนโปรครับ
**เน็ตบ้านAIS แนะนำเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็น
BROADBAND Package 200/200 Mbps 199 THB ราคาคงเดิม ลูกค้าเก่า เน็ตบ้านอย่างเดียวเท่านั้น
พิมหนังสือ แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword
แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
**มีหลายอุปกรณ์ยกเลิกก่อนนะครับ
**เน็ตบ้านAIS แนะนำเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็น
BROADBAND Package 200/200 Mbps 199 THB ราคาคงเดิม ลูกค้าเก่า เน็ตบ้านอย่างเดียวเท่านั้น
พิมหนังสือ แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword
แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
**มีหลายอุปกรณ์ยกเลิกก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS FIBER บิลเรียกเก็บ มีความผิดปกติมาก โทรแจ้ง CC 2 รอบ รับเรื่อง บอกจะติดต่อกลับ ภายใน 24 ชม. หายเข้ากลีบเมฆ
รายการเรียกเก็บ ค่าบริการ มีความผิดปกติ ปกติจ่าย 400 กว่า รอบนี้ 1,200 เพิ่ม 3 เท่าตัว ค่าเน็ตบ้าน เปลี่ยนโปร ยอดค่าใข้จ่ายไม่น่านขึ้นมา 3 เท่าขนาดนี้ สอบถามเจ้าหน้าที่ บอกมีการเปลี่ยนอุปกรณ์ และเปลี่ยนโปร ระหว่างรอบบิล แต่ ไม่มีการเปลี่ยน /เพิ่มอุปกรณ์ ใดๆทั้งสิ้น เพียงแค่เปลี่ยน โปร ใหม่ จาก 400 กว่าบาทเป็น 500 บาท แต่ ทำไมยอดเรียกเก็บมา 3 เท่าตัวแบบนี้ CC ตอบอะไรไม่ได้ซักอย่าง คงไม่ทนแล้ว ยกเบิกให้หมด ทั้ง เน็ต ทั้งเบอร์ รายเดือน
หมายเหตุ
❗️มีเบอร์ ที่แถมมา ตอนติดตั้ง เน็ต ให้ฟรี เน็ต 10 GB ใช้มา 2 ปีกว่า ไม่เคยมี คชจ. แต่ รอบนี้ โผล่มา 299 แบบงงๆ งุบงิบคิด ค่าใข้บริการแบบนี้ไม่น่ารักเลย
##Up date##
มี CC โทรเข้ามาดูแลเรื่องค่าบริการที่ผิดปกติ และ และแจ้งจะปรับนอดที่เกินมาให้ ส่วนเบอร์ที่เรียกเก็บค่าบริการมา คงไม่ใช้ต่อแล้ว เย็นนี้ เข้าไปปิดเบอร์ เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้
❗️❗️❗️
***โทร 1175 ไม่แก้ไข ชอบให้มา ตั้งกระทู้ ในสื่อสาธารณะ แปลก แต่จริง