หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะตรวจสอบการใช้เน็ต AIS เข้าแอพไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่เจอช่องทางติดต่อพนักงาน ต้องทำไง
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS eService
โทรศัพท์แม่ใช้ แต่เราจ่าย อยู่กันคนละจังหวัด อยากจะตรวจสอบการใช้เน็ต หรืออะไร ทำไมแพงมาก
AIS ช่วยหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนสวมรอยเปิดเบอร์ซื้อโทรศัพท์ ค้างค่าเน็ตรายเดือน AIS
มันสามารถทำได้หรอ ตัวเราอยู่ชลบุรี แต่เปิดเบอร์ที่หนองค่ายโดยการไปเปิดเบอร์ผ่านแอป ของ AIS แต่ไปทำรายการซื้อเครื่องและซื้อเบอร์พร้อมเครื่องที่ศูนย์ งงมาก เราไม่เคยใช้เลย พึ่งจะเปลี่ยนมาใช้สรุปพนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 4273655
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
รบกวน AIS ติดต่อกลับด่วนค่ะ ถูกแอบอ้างเปิดซิม-เกี่ยวข้องเว็บพนัน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ อยากขอความช่วยเหลือจาก AIS เนื่องจากมีบุคคลนิรนามอ้างว่าเป็นพนักงาน AIS ติดต่อมา แจ้งว่าข้อมูลส่วนตัวของดิฉันถูกนำไปใช้เปิดซิม และเกี่ยวข้องกับเว็บพนัน รวมถึงมีการอ้างชื่อ กสทช. ด้วย ดิฉันจ
สมาชิกหมายเลข 8910998
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
ปกติแล้ว AIS เค้าติดต่อกลับตรงตามกำหนดที่แจ้งเรื่องไว้มั้ยคะ
ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เมื่อวานช่วงเย็น เนื่องจากชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแต่ยอดไม่เข้า หลังจากจนท.รับเรื่องและวางสายไป มี SMS มาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาภายใน3 ช.ม ตั้งแต่เมื่อวานช่วง 17.30 น. จนตอนนี้ยั
สมาชิกหมายเลข 3554464
หาแพ็คเกจ รายเดือน ais
ปัจจุบันผมใช้แพ็คเกจนี้อยู่ บอกตามตรงมันไม่ค่อยกลับเข้ากับการใช้เน็ตของผมเท่าไหร่ คือผมไม่ได้ต้องการเน็ตความเร็วเต็มสปีด ผมต้องการอินเตอร์เน็ตไม่จำกัด ความเร็วอาจจะไม่ต้องเยอะก็ได้สัก 3 MB - 4 MB ใน
สมาชิกหมายเลข 5323192
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ค่ะ
พึ่งสมัครเน็ตไปวันที่9/9/68 ในราคา600กว่าบาท ความเร็ว 30 gb เเต่ใช้จนถึงวันนี้คือหมดเเทบกินเงินที่เหลือในเบอร์โทรศัพท์ไปอีก เเค่ตอนสมัครบอกไม่ลดความเร็ว คือยังไงเเน่ค่ะ ราคาไม่ใช่ถูกๆ ทำกับลูกค้าเเบบน
สมาชิกหมายเลข 5845428
Ais เปิดสัญญาณให้ทีเถอะค่ะ
จ่ายตังไปแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้เลย
สมาชิกหมายเลข 5201480
ทำไมอินเทอร์เน็ตของทรูกากจังครับ ?
ผมใช้เน็ตรายเดือน30Mไม่จำกัด เล่นอะไรก็ช้า ยิ่งเล่นเกมส์นะเน็ตวิ่งขึ้นวิ่งลง โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกได้แค่เปิด-ปิดเครื่องใหม่ เปิดปิดเน็ตใหม่ แล้วก็บอกอีกว่าสัญญาณแต่ละที่ไม่เหมือนกันบางที่คนใช้เยอะ
สมาชิกหมายเลข 8911738
AIS ช่วยแก้ให้เร็วกว่านี้ได้มั้ยครับ ;(
พอดีผมทำงานตัดต่อ + อบรมออนไลน์ จำเป็นต้องใช้เน็ต ไปสอบถามพนักงานบอกว่าสายอินเตอร์เน็ตชำรุด (วันเสาร์) จะเข้ามาซ่อมในอีก 2 วัน (วันจันทร์) คือรอไม่ไหวแล้วครับ ข้างๆหมู่บ้านก็มีรถ AIS จอดอยู่ ล่าสุดเด
สมาชิกหมายเลข 9043200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะตรวจสอบการใช้เน็ต AIS เข้าแอพไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่เจอช่องทางติดต่อพนักงาน ต้องทำไง
AIS ช่วยหน่อยค่ะ