หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bbเป็นลูกค้ามาตั้งนานเสียความรู้สึก
กระทู้คำถาม
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมเป็นลูกค้า 3 bb มาหลายปีขอเปิดสัญญาณฉุกเฉินแต่พนักงาน call center ไม่สามารถเปิดให้ได้เพราะฉะนั้นการเป็นลูกค้ากันมาหลายปีไม่มีประโยชน์อะไรเลยผมขอยกเลิกใช้ 3 bbรหัส 680487722 call center ก็ไม่ได้ให้ความร่วมมือกับลูกค้าเป็นอย่างดีผมขอเปิดสัญญาณฉุกเฉินแสดงว่าต้องรีบใช้ถ้า 3 bb ยังยึดมั่นต่อลูกค้าก็ควรอะลุ่มอล่วยเปิชวนดให้ลูกค้าใช้เพราะลูกค้านัดวันจ่ายแล้วแต่บริษัทของท่านผมขอยกเลิก 3BB นัดแต่วันนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้า ADSL ของ 3BB ถ้าคิดจะขอเปลี่ยนมาใช้ FTTX คุณอาจคิดผิด
ผมเป็นลูกค้าADSLของ 3BB (จ.สมุทรปราการ) มาร่วม 4 ปี แบบราบรื่นและไม่มีปัญหา จนกระทั่งช่วง2เดือนล่าสุด ADSL เริ่มติดๆดับๆ เรียกช่างทุกเดือน จึงเริ่มอยากใช้ FTTX เพราะ เพื่อนบ้านตรงข้ามใช้อยู่และ ต้องกา
สมาชิกหมายเลข 1507980
ปัญหาTRUE Internet 1 สัปดาห์แล้วยังแก้ไขปัญหาไม่ได้ (เทียบกับของ 3BB)
ที่บ้านใช้บริการอินเตอร์เนททั้งของ true และ3ิbb วันอาทิตน์ที่ 5 มิย 59 พบว่าสัญญานอินเตอร์เนทหาย เล่นไม่ได้ทั้งคู่ เนื่องจากแถวบ้านมีงานก่อสร้างถนน มีการย้ายเสาไฟฟ้า โดยเสาได้ปักมาตั้งแต่เดือนกุมภา
oliaoh
เน็ตบ้าน 3BB เขาขอปล่อยสัญญาณฉุกเฉิน 3 วันไม่ได้เหรอครับ
บางทีก็มีบ้างเงินหมุนไม่ทัน เงินผมอีก 3 วันจะออก แล้วเน็ตโดนตัด จะทำงานก็งานสะดุด ผมโทรไปขอใช้งานด่วนแค่ 3 วันทำไมทาง 3BB เขาไม่ให้ครับ ผมเคยไปอยู่บ้านแฟนผม เขาใช้ AIS พอเน็ตโดนตัด เราแค่โทรไป Call
สมาชิกหมายเลข 3546177
ปวดใจกับการบริการของ 3BB ควรทำอย่างไรดี เมื่อเจ้าอื่นคู่สายเต็ม .
เป็นลูกค้ามา 3 BB มา 4 ปีกว่า เน็ตใช้ดีมากจนชวนเพื่อนบ้านติด 3 BB กันหลายบ้าน พอมาปีนี้ เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก ช่างก็บอกว่า เป็นที่โหนด อยู่ไกล ทั้งๆ ที่ใช้มา 4 ปีไม่เห็นมีปัญหานี้ บ้านซอยเดียวกันที่อยู่ไ
สมาชิกหมายเลข 3342817
Router 3bb เสีย ไม่อยากซื้อใหม่ จะยกเลิกไปใช้ True ทำไมต้องบังคับจ่ายล่วงหน้าอีก 1 เดือน
สวัสดีครับ พอดี Router 3bb ที่บ้านเสีย โทรไปสิบถาม Call center แจ้งว่าถ้าหมดประกันแล้วต้องซื้อใหม่เอง เลยตัดสินใจอยากจะยกเลิก แล้วเปลี่ยนไปใช้ True แทน เพราะค่ายนั้น Router ฟรี เสียเปลี่ยนใหม่ได้ตลอด
ming+
3 bb บริการห่วยแตก
แจ้งอินเตอร์เน็ตเสียตั้งแต่วันที่ 8/2/19 ช่วงเช้า แจ้ง call Center รับเรื่องบอกให้ช่างติดต่อ ก็ไม่ใครติดต่อมา... บ่ายวันที่ 8 ติดต่อไปก็รับรื่องเหมือนเดิมก็ ไม่ใครติดต่อมา... วันที่ 9 เ
สมาชิกหมายเลข 1764022
คิดผิดมากๆ หรือเปล่าที่ย้ายจาก 3ิbb มา net true Fibre
ไม่ต้องนั่งทำงานอย่างอื่นแล้ว นั่งเช็ค speed test อย่างเดียว ช่วงสองอาทิตย์ก่อน เนต3bb ไม่เสถียรบ่อย แฟนบอก ใกล้หมดสัญญาจ่ายรายปีแล้ว เปลี่ยนเถอะ ใช้มาหลายปีแล้ว ลองเปลี่ยนบ้าง พอดีมีคนแนะนำ ย้ายค่าย
ตระกูลA
เครื่องซักผ้า hitachi
คือซื้อเครื่องซักผ้า hitachi มาปีกว่าๆ วันที่นที่ 12/9/68 อยู่ๆก็มีเสียงดังกรึ้กๆเวลาถังเริ่มหมุน ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าต้องโทรหาที่ไหน เลยตัดสินใจโทรหาโฮมโปร เพราะ ซื้อเครื่องมาจากโฮมโปร จากนั้นโฮมโปรเ
สมาชิกหมายเลข 813445
Call center ais โทรแล้วเสียค่าบริการหรอ?
ล่าสุดโทรไปยกเลิกบริการบางตัว แล้วใช้เวลาคุยประมาน 10นาที เอ้า ขึ้นค่าโทรในบิลด้วย ปกติเห็นโฆษณา ว่าโทรฟรี 1175 งง เอาทุกเม็ด ขนาดนี้เลยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1997154
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bbเป็นลูกค้ามาตั้งนานเสียความรู้สึก