หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลัก แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากคือแทบเป็นไปไม่ได้ ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต แต่ยังมีการเก็บบริการ ถ้าเป็นงี้อยากเปลี่ยนแพ็คเกจที่ถูกลงเพราะตอนนี้คือแพงมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอแพคเกจอินเตอร์เน็ตแจ้งหมด ทั้งๆที่ยังไม่หมดบ้าง เราใช้ ais
ใครเคยเป็นเหมือนเรา เมื่อก่อนเราใช้ package เดือนละ 1000 กว่าบาทเราว่ามันรู้สึกว่าแพงเกินไปเทียบกับคนอื่นที่ใช้มือถือเท่ากับเราเลยแต่ว่า package ถูกมากเราเลยไปเปลี่ยน package เป็น package 699 ใช้งานอิ
สมาชิกหมายเลข 872092
เพิ่มวงเงินais ทำยังไงได้บ้างคะ ใช้รายเดือน
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก รอสายนานพอจนท.รับบอกจะติดต่อกลับผ่านมา8ชม.ยังไม่ติดต่อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9200028
ยังมีโปรเน็ตบ้านราคาไม่เกิน300ไหมคะ
พอดีเพิ่งยกเลิกของAISไป โปรที่เคยใช้คือ299 ที่ยกเลิกเพราะย้ายที่ทำงานเลยไม่ได้ใช้ แต่อยากได้กลับมาติดอีกที่นึง้คยติดต่อคอลเซ็นเตอร์เรื่องจะกลับไปใช้โปรเดิมเพราะเพิ่งยกเลิกไปได้ไหม ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 1406620
เบอร์ทรูมูฟถูกปิดมีเบอรใหม่แต่สมัครทรูมันนี่ไม่ได้???
เบอร์เก่าถูกปิดไปแล้วจะสมัครเบอร์ใหม่สมัครไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์รอบแรกบอกให้ยกเลิกไม่รู้ยกเลิกหรือยังเพราะผ่านไปหลายชั่วโมงแล้วก็ยังสมัครใหม่ไม่ได้ โทรไปรอบสองก็รอ 10 นาทีไม่รับ Low มันมีตังค้างอยู่จ
สมาชิกหมายเลข 6362351
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
โควต้าอินเตอร์เน็ต Ais
จะเป็นไปได้ไหม ถ้าผมต้องการเพิ่มโควต้าอินเตอร์เน็ต จากเดิมรายเดือน 200 บาทได้อินเตอร์เน็ต 100 GB ซึ่งไม่เพียงพอต่อการใช้งาน อยากขอเพิ่มเป็น 200 GB ในราคาเดิม เพราะเมื่อก่อนใช้ซิมเทพแล้วใช้เน็ตได้ไม่อ
สมาชิกหมายเลข 7672775
จะแก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ อยากปรึษา  พอดีเราเคยติดเน็ตบ้านทรูไว้ที่บ้านเช่าจังหวัดนครศรี  ที่ผ่านมาเราได้ทำการระงับสัญญาณมาโดยตลอดเพราะตัวเราเองย้ายมาอยู่จังหวัดศรีสะเกษ แล้วเราก็ได้แจ้งกับทางทรูว่าเราไม่ได้อยู่ที
สมาชิกหมายเลข 9195902
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พอดีอยากยกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต ที่หักเงินอัตโนมัติ แต่โทรไป 1242 แล้ว ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8341328
ทรู แพ็คเกจเสริมที่ยกเลิกไม่ได้ กับโปรหลัก ที่เกินความจำเป็น ยกเลิกหรือเปลี่ยนให้ถูกลงกว่านี้ได้ไหม
โปรโมชั่นหลัก 569- โทร 300 เน็ต 120 GB แล้วก็มีแพ็กเกจเสริมโทร 120 นาที 100- 1. แพ็กเกจเสริม ยกเลิกไม่ได้ กดยกเลิกแล้วขึ้นแจ้งว่าคุณไม่มีแพ็คเกจยกเลิก ทั้งยกเลิก *1242 เเละ *190# เเล้วก็ไม่ยกเลยให้ 2
สมาชิกหมายเลข 4838047
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ