หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ Finn mobile
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
FINN MOBILE
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทรไปก็ให้ถือสายรอล่ะก็บอกเจ้าหน้าไม่ว่าง
ร้องเรียน หรือ แจ้งความ ได้ไหมครับถ้าไม่ให้เรายกเลิกขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม FINN MOBILE ทำไมยากจัง
พอดีย้ายค่าเบอร์เดิมจาก TRUE ไป FINN MOBILE แล้วมันขึ้นว่าถูกยกเลิก ติดต่อทาง FINN MOBILE ไม่ได้ทุกช่องท่าง เว็บก็ไม่ตอบ โทรเบอร์ 02208585 ก็ไม่มีคนรับมา 2 วันแล้ว เงินที่จ่ายไปต้องทำยังไงถึงจะได้คือ
แพนกวิ้นน้อย ลอยน้ำ
ยกเลิก ทรูอินเตอร์เน็ตแต่เบอร์มือถือถูกยกเลิกไปด้วย
ได้ไปขอยกเลิกทรูอินเตอร์เน็ตที่ true shop mega Bangna เมื่อ 31 /3 2025 ซึ่งเป็นแพ็คเกจ convergence ที่มีบริการอินเตอร์เน็ต เบอร์ทรูมูฟ และ true vision รวมกันอยู่ ได้แจ้งความประสงค์ เจ้าหน้าทีบขอเปลี่ย
Godzilla.mc
ปี 2024 finn mobile โทรเข้า/ออก ไม่ได้ 2 วัน
ใครที่กำลังตัดสินใจค่าย finn mobile อยู่ เชิญเข้ามาอ่านค่ะ 📢 ใช้งานไม่ได้ 2 วันแล้ว ไม่มีสัญญาณโทรเข้า/ออก หรือเน็ตได้เลย ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก ทุกอย่างผ่านแอพ แต่พอไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ แอพก็ตัดไปด้ว
Chopperrilakkuma
เน็ต AIS คุณภาพต่ำแต่ค่าบริการแสนแพง
เพื่อนๆมีใครติดอินเตอร์เน็ตของ AIS ที่รายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทบ้างครับแต่คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ได้โคตรกากคุณภาพต่ำสุดๆมีปัญหาหลุดบ่อยหลายรอบมากค่าบริการรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาอิน
สมาชิกหมายเลข 5965648
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรบ้าง
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนว่า เราย้ายค่ายมาเข้า ทรู เพื่อซื้อมือถือ iPhone เมื่อปีที่แล้ว โดยไปดำเนินการที่ True shop เซ็นทรัลภูเก็ต ซึ่งตอนนั้นก็เกิดปัญหาจากพนักงานที่ไปตั้งค่าให้เบอร์ที่เราใช้มาก่อนเป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 717025
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
TRUE คะ ช่วยแก้ปัญหานี้ที
โทรทั้งคอลเซ็นเตอร์ แจ้งข้อร้องเรียนผ่านเว็บ (ตอนนี้หาไม่เจอแล้วว่าอยู่ไหน) คุยกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ ติดต่อพนักงานที่โทรมาแจ้งความคืบหน้าโดยตรง ก็ไม่มีความคืบหน้า ใช้อินเตอร์เน็ต ADSL ตั้งแต่ประมาณปี 5
ถึงดำก็ขำนะ
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
FINN MOBILE
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ Finn mobile
ร้องเรียน หรือ แจ้งความ ได้ไหมครับถ้าไม่ให้เรายกเลิกขอความช่วยเหลือหน่อยครับ