หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ Finn mobile
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
FINN MOBILE
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทรไปก็ให้ถือสายรอล่ะก็บอกเจ้าหน้าไม่ว่าง
ร้องเรียน หรือ แจ้งความ ได้ไหมครับถ้าไม่ให้เรายกเลิกขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคเสนอเปลี่ยนโปรหลัก
เรื่องมีอยู่ว่า โปรหลักจะหมดอายุ มีเจ้าหน้าที่ได้โทรมา มีโปรหลักอื่นมานำเสนอแล้วเราก็ตกลงรอยบิลถัดเปลี่ยนโปรหลัก แต่ติดตรงมีฟรี วอเชอร์ออคาเฟ่ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมให้ฟรี แต่ในแอปในรอบบิลมาคิดเงินก
สมาชิกหมายเลข 2222201
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
ยกเลิก ทรูอินเตอร์เน็ตแต่เบอร์มือถือถูกยกเลิกไปด้วย
ได้ไปขอยกเลิกทรูอินเตอร์เน็ตที่ true shop mega Bangna เมื่อ 31 /3 2025 ซึ่งเป็นแพ็คเกจ convergence ที่มีบริการอินเตอร์เน็ต เบอร์ทรูมูฟ และ true vision รวมกันอยู่ ได้แจ้งความประสงค์ เจ้าหน้าทีบขอเปลี่ย
Godzilla.mc
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
Ais อินเตอร์เน็ตบ้าน ใช้ไม่ได้ มา 2 วัน ช่าง ais ก็ไม่มาแก้ไข เงินก็จ่ายเต็ม โทรไปก็บอกให้รอ 3 ชั่วโมงบ้าง 1 ชั่วโมงบ้าง
Ais อินเตอร์เน็ตบ้าน ใช้ไม่ได้ มา 2 วัน ช่าง ais ก็ไม่มาแก้ไข เงินก็จ่ายเต็ม โทรไปก็บอกให้รอ 3 ชั่วโมงบ้าง 1 ชั่วโมงบ้าง คู่สายเต็มบ้าง บอกจะมาซ่อมสายตั้งแต่ 10 โมง โทรเช็คอีกทีบอก 6 โมงเย็น งงมาก ทั้
Maree2222
TRUE คะ ช่วยแก้ปัญหานี้ที
โทรทั้งคอลเซ็นเตอร์ แจ้งข้อร้องเรียนผ่านเว็บ (ตอนนี้หาไม่เจอแล้วว่าอยู่ไหน) คุยกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ ติดต่อพนักงานที่โทรมาแจ้งความคืบหน้าโดยตรง ก็ไม่มีความคืบหน้า ใช้อินเตอร์เน็ต ADSL ตั้งแต่ประมาณปี 5
ถึงดำก็ขำนะ
ความเร็วอินเตอร์เน็ตช้า ค่ายเขียว Ais
ทำไมช่วงนี้อินเตอร์เน็ตความเร็วมันลดลง ช้ากว่าปกติ ทั้งที่ใช้แพคความเร็ว 4mbps แต่หมุนโหลดนานมากกกกกก งง เช็คความเร็วเน็ตทีไรอยู่ rangeช่วง 240-400 KBPS ??? ใช่ค่ะ KBPS คือเพราะสาเหตุอะไรถึงลดลงได้ขนา
สมาชิกหมายเลข 8483117
ติดต่อtrue ทางไหนได้คุยกับเจ้าหน้าที่และไวที่สุด
รบกวนเจ้าหน้าtrue ติดต่อกลับหน่อบ ยนะค่ะ มีเรื่องให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือและสอบถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5748563
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
FINN MOBILE
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ Finn mobile
ร้องเรียน หรือ แจ้งความ ได้ไหมครับถ้าไม่ให้เรายกเลิกขอความช่วยเหลือหน่อยครับ