ผมสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ทุกเดือนไม่ค่อยมีปัญหาอะไร จนท.ที่ส่งของในพื้นที่พักอาศัยของผมบริการดีมาก
ช่วงโปร 1.1 - 12.12 เข้าใจได้ว่ามีของต้องส่งมากกว่าปกติ แต่เมื่อมีปัญหาไม่สามารถส่งของได้ทันตามกำหนด ขอให้แจ้งในระบบแบบตรงไปตรงมาหน่อยได้ไหมครับ ที่ผ่านมาคุณให้ จนท.แจ้งแบบนี้มาตลอด

^
^
"
ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า" คำถามก็คือ .. ผมไปแจ้งตอนไหนเหรอครับว่าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า บางครั้งก็มี SMS แจ้งว่าไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยปิดเครื่อง ไม่มี Miss call อะไรเลย
อย่าทำแบบนี้ได้ไหมครับมันน่าเกลียด หาความแมนไม่เจอเลย ส่งของช้าไปบ้างผมในฐานะลูกค้าเข้าใจได้ แต่มาเอาตัวรอดด้วยการโยนความผิดมาให้ลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ขอเถอะนะ Flash Express มันเสียความรู้สึก
ถึงขนาดผมต้องตั้งกระทู้ .. บอกตรงๆ ว่า"ไม่พอใจมาก" เพราะพวกคุณทำแบบนี้มาตลอด นานแล้วด้วย
😡😡😡😡😡
.
ฝากข้อความถึง Flash Express ครับ
ช่วงโปร 1.1 - 12.12 เข้าใจได้ว่ามีของต้องส่งมากกว่าปกติ แต่เมื่อมีปัญหาไม่สามารถส่งของได้ทันตามกำหนด ขอให้แจ้งในระบบแบบตรงไปตรงมาหน่อยได้ไหมครับ ที่ผ่านมาคุณให้ จนท.แจ้งแบบนี้มาตลอด
^
^
"ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า" คำถามก็คือ .. ผมไปแจ้งตอนไหนเหรอครับว่าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า บางครั้งก็มี SMS แจ้งว่าไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยปิดเครื่อง ไม่มี Miss call อะไรเลย
อย่าทำแบบนี้ได้ไหมครับมันน่าเกลียด หาความแมนไม่เจอเลย ส่งของช้าไปบ้างผมในฐานะลูกค้าเข้าใจได้ แต่มาเอาตัวรอดด้วยการโยนความผิดมาให้ลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ขอเถอะนะ Flash Express มันเสียความรู้สึก