AIS ไม่สามารถพูดคุยหรือแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์หรอครับ????

กระทู้คำถาม
โทรเข้า 1175 เพื่อแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ต ก็บอกให้เข้าไปแจ้งปัญหาใน App AIS แทน ซึ่งหลัก ๆคือ ผมต้องการแจ้งรายละเอียดให้ชัดเจนกว่าการพิมพ์กับ
อุ่นใจ เพราะมันแทบไม่มีประโยชน์อะไรเลย แถมบัคบ่อยมาก เลยอยากรู้ว่า ทำเพื่อ? มีเบอร์คอลเซ็นเตอร์เพื่อ? อยากรู้ว่าจะต้องทำยังไง กับการที่ไม่สามารถพูดคุยได้โดยตรงกับคอลเซ็นเตอร์
ปัญหาที่พบ : อินเตอร์เน็ตหลุดทุก 5 ทุ่ม และ ติด ๆ ดับ ๆ  ใช้ไปสักพัก ก็หลุดอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่