หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fibre , netflix
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
Netflix
ใช้ไวไฟ ais เดือน 399 ไปขอแชร์ รหัส netflix มา พอ ครบเดือน รหัสหมดอายุไม่ได้ดู ais เก็บค่า wifi + netflix เกือบ1000 แบบนี้ก็ได้เหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลืมรหัสเข้าไวไฟบ้านครับ ais
ลืมรหัสเข้าไวไฟบ้านครับ ais เลขไวไฟเลขไวไฟ8802975883ครับ
สมาชิกหมายเลข 5801028
อยากยกเลิกหรือย้ายเน็ตบ้านจาก AIS Fibre ไปค่ายอื่น มีโปรย้ายค่ายดีๆ อะไรบ้างครับ
เห็นโปรย้ายไป True ผ่านๆ ตาน่าสนใจดี 399.- ได้เน็ต1000/300 ได้เร้าเต้อ WIFI 6 ได้กล่อง True ID ได้ซิมเน็ตอีก CC เข้ามาให้รายละเอียดหน่อย ว่าได้จริงไหม ต้องทำยังไง หรือ 3BB ก็ได้นะ
AsusZenFone5
แจ้งไปแล้วว่า กดขอรหัสไวไฟ AIS WIFI ตามโปร ทำไมไม่มีรหัสส่งมาให้ ผ่านมาเป็นอาทิตย์ละ
แจ้งไปแล้วว่า กดขอรหัสไวไฟ AIS WIFI ตามโปร ทำไมไม่มีรหัสส่งมาให้ ผ่านมาเป็นอาทิตย์ละ กด *388*1# โทรออก หรือกด *388#โทรออก ก็ได้รับข้อความแบบเดิมส่งมา ตามรูปที่แนบส่งมา รบกวนช่วยหน่อยครับ ได้รับข้อความ
intouch_jo
ติดต่อ AIS อย่างไร
ต้อบการตืดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ที่เป็นมนุษย์ ปรึกษาเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 4581576
แจ้งจนท True Online ว่าจะขอยกเลิก internet รอการติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อเข้ามายกเลิก ต้องทำยังไงดีครับ
หมายเลข True Online 9609909201 ที่อยู่ชลบุรี มีปัญหา internet เสียหลายรอบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ต้องโทรตามอาการเอง ไม่มีช่างติดติดเข้ามาเลย ผมจึงขอยกเลิก แต่ผ่านมาแล้ว 1 วันยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย ผมควร
สมาชิกหมายเลข 9077294
4วัน กับการรอของAis ที่wifiติดๆดับๆ แจ้งไปแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับ ?
เป็นการดูเเลลูกค้าที่ห่วยที่สุดไม่เคยต้องรอนานขนาดนี้ แจ้งไปตั้งแต่วันที่10 กันยายน 2568 จนผ่านมาแล้ว 4วัน นี่วันที่14 กันยายน 2568 แล้ววเป็นค่ายที่มีปัณหาบ่อยมาย ถ้าวันนี้ไม่มีการเข้ามาดูเเล ย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9046844
ย้ายค่าย ไวไฟบ้าน มีขั้นตอนอย่างไร?
ผมใช้ ไวไฟบ้าน ของ AIS อยู่ครับ แต่มีปัญหามากมาย อยากย้ายไป True ไม่ทราบว่ามีขั้นตอนอย่างไรครับ? แล้วคชจ.รายเดือนเท่าไร?
สมาชิกหมายเลข 8923397
สามารถขอเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์รายเดือนของ AIS ได้ไหมคะ
ปัจจุบันใช้แพ็กเกจ Fixxy 399 บาท (อินเทอร์เน็ต 70GB ที่ความเร็ว 20Mbps และใช้งานต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 1Mbps) ซึ่งพบปัญหาเน็ตช้าและใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม และความเร็วหลังจากใช้ครบโควตาไ
สมาชิกหมายเลข 5562252
Ais fiberเน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
พอดีเน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ค่ะ ตรวจสอบให้ที 880-587-4557
สมาชิกหมายเลข 8942550
ใครมีปัญหา AIS ไฟเบอร์สัญญาณล่มไหมครับ วันนี้ 13/09/2568
ไม่มีสัญญาณเลย ทั้งทีวี คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์
psychowat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fibre , netflix