สวัสดีค่ะ อยากสอบถามผู้มีความรู้ค่ะ เราเองทำงานในองค์กรไม่ใหญ่มากค่ะ มีกันไม่เกิน30 คน แต่แบ่งแผนกชัดเจน ในแต่ละปีจะต้องรายงานข้อมูลตามไตรมาส โดยจะต้องไปถามเอาข้อมูลจากฝ่ายต่างๆอีกที แต่ละฝ่ายมีการเก็บข้อมูลในแบบตัวเองค่ะ กระดาษบ้าง google sheet บ้าง เราเลยอยากสร้างฐานข้อมูลส่วนกลางค่ะ ที่ทุกฝ่ายสามารถมาอัพเดทข้อมูลได้ อยากได้ระบบง่ายๆในการสร้างฐานข้อมูลนี้ค่ะ รบกวนทุกท่านให้ทำแนะนำด้วยค่ะ
สร้างฐานเก็บข้อมูลองค์กร