สร้างฐานเก็บข้อมูลองค์กร

สวัสดีค่ะ อยากสอบถามผู้มีความรู้ค่ะ เราเองทำงานในองค์กรไม่ใหญ่มากค่ะ มีกันไม่เกิน30 คน แต่แบ่งแผนกชัดเจน ในแต่ละปีจะต้องรายงานข้อมูลตามไตรมาส โดยจะต้องไปถามเอาข้อมูลจากฝ่ายต่างๆอีกที แต่ละฝ่ายมีการเก็บข้อมูลในแบบตัวเองค่ะ กระดาษบ้าง google sheet บ้าง เราเลยอยากสร้างฐานข้อมูลส่วนกลางค่ะ ที่ทุกฝ่ายสามารถมาอัพเดทข้อมูลได้  อยากได้ระบบง่ายๆในการสร้างฐานข้อมูลนี้ค่ะ รบกวนทุกท่านให้ทำแนะนำด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่