คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8211630
สมายล์-วารัตดามาดูแลในวันนี้ จะดูแลการใช้งานให้พึ่งพอใจมากที่สุดค่ะ สำหรับหมายเลขเนื่องจากการใช้งานอยู่ในรอบบิลเดียวกันเมื่อใบแจ้งค่าบริการตัดรอบบิลจะต้องชำระค่าบริการทั้งหมดที่ใช้งานค่ะ
สำหรับ my AIS App หากต้องการใช้งาน > แนะนำ login account ใหม่ โดยใช้ช่องทาง “ลืมรหัสผ่าน?” (ระบบจะทำการ request otp และให้ตั้งรหัสผ่านใหม่ทันที) ค่ะ
สมายล์-วารัตดามาดูแลในวันนี้ จะดูแลการใช้งานให้พึ่งพอใจมากที่สุดค่ะ สำหรับหมายเลขเนื่องจากการใช้งานอยู่ในรอบบิลเดียวกันเมื่อใบแจ้งค่าบริการตัดรอบบิลจะต้องชำระค่าบริการทั้งหมดที่ใช้งานค่ะ
สำหรับ my AIS App หากต้องการใช้งาน > แนะนำ login account ใหม่ โดยใช้ช่องทาง “ลืมรหัสผ่าน?” (ระบบจะทำการ request otp และให้ตั้งรหัสผ่านใหม่ทันที) ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
วงเงินในAis
รอบ2. 300บาท อยากทราบว่าต้องชำระบิลพร้อมกับ800บาทนี่มั้ยคะ