หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินทรูมูฟผิดหมายเลข ต้องการดึงเงินคืนค่ะ
กระทู้สนทนา
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูมูฟผิดเบอร์ ติดต่อ True iService รอมา2ชั่วโมงก็ยังไม่มีการตอบกลับ
หมายเลขที่ต้องการเติมเงิน - หมายเลขที่เติมเงินผิด - วันที่ 9/5/2568 เวลา 10 : 34 ยอดที่เติมเงิน 500 บาทถ้วน
สมาชิกหมายเลข 8804226
Kungthai NEXT เติมเงินผิดเบอร์
เติมเงิน เข้าเบอร์ทรูมูฟผิดเบอร์ ขอดึงคืนได้ไหมครับ 0940529928 เติมไป 200
สมาชิกหมายเลข 5517522
โฆษณาหักเงิน ทรู จะแล้วมั้ย
เติมเงินไป ไม่ได้เติมให้ sms หักเงินเนอะ เติมไว้ใช้ จะแล้วได้ยัง กับฉันหลายรอบละนะ จะแก้เมื่อไร บอกซิ
สมาชิกหมายเลข 5323254
เติมเงินทรูมูฟผิดเบอร์ผ่านแอพกรุงเทพ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินทรูมูฟผิดเบอร์ 0954743518. เบอร์ที่ถูก 0826397319 ผ่านแอพกรุงเทพค่ะ เวลา 15.00 น.วันที่ 03/10/62 ยอด90 บาท อยากทราบว่าเราจะดึงยอดเข้าเบอร์ที่ถูกต้องยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5533398
เติมเงินทรูมูฟผิดเบอร์ในแอพกรุงไทยสามารถดึงเงินคืนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6267103
จ่ายเงินทรูมูฟผิดเบอร์สามารถดึงเงินคืนได้มั้ยค่ะ
พอดีจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ผ่านธนาคารกสิกรแล้วมาดูอีกทีเราจ่ายหมายเลขผิดค่ะสามารถดึงเงินคืนอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8368104
อยากรู้ว่าแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูรายเดือนที่เราเติมไปว่า รหัสมันคืออะไร รหัสที่เราต้องกดหมายเลขสมัครตรงเบอร์
ตามที่ผมพิมพ์ไว้บนหัวข้อเลยครับ อยากรู้ว่ารหัสแพ็คเกจที่เราเติมไปคือรหัสอะไร เราค้องทำยังไง ไม่ใช่รายละเอียดของแพ็คเกจนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9124455
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เครือข่าย True ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ?
พอดีโปรโมชั่นจากทาง AIS หมดอายุ เลยหาเครือข่ายใหม่ใช้ เลยดูซิมทรู มีโปรมาให้ตามนี้ก็เลยเติมเงิน กำลังจะสมัครโปร แต่พอเติมเงินไปแล้ว โปรที่จะให้สมัครหายไป เข้าดูทั้ง app true iService และ true wallet ห
สมาชิกหมายเลข 5823806
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินทรูมูฟผิดหมายเลข ต้องการดึงเงินคืนค่ะ