หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงานเนื่องจากคอลเซ็นเตอร์มีแต่เครื่องอัตโนมัติตอบ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าได้มีคนนำข้อมูลส่วนตัวไปเบอร์เปิดและได้ทำกระทำความผิดคือไปโกงคนอื่น ให้ทำการแจ้งความ อยากจะรู้ว่ามีนโยบายโทรมาแจ้งแบบนี้มั้ย ช่วยตอบด้วยค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS สำนักงานใหญ่โทรมาว่ามีการเปิดเบอร์ มิจฉาชีพไหมคะ
วันนี้มีสายโทรเข้ามาเบอร์ 0633204290 อ้างว่าเป็นAISสำนักงานใหญ่แจ้งว่ามีเบอร์เปิดใช้งานในชื่อเราตั้งแต่เดือนพฤษภาคม68 อยากทราบว่าทางAISมีนโยบายโทรมาแจ้งไหมคะ แล้วมีวิธีการตรวจสอบว่ามีเบอร์จดทะเบียนในช
ต้นไผ่ใบเขียว
เราสามารถทำอะไรกับ Ais ได้บ้างมั้ยครับ
คือตอนนี้หงุดหงิดมาก ติดต่อ Call center ไปนอกจากตอบกลับช้าแล้วยังไร้ประโยชนอีก ผมมาต่างประเทศ ผมโอนเงินบางอย่างไม่ได่เพราะต้องใช้ OTP ก่อนมาก็ไปที่ร้านสาขาเซ็นทรัลพระราม9 แล้วยื่นมือถือให้พนักงานเปิดโ
สมาชิกหมายเลข 9127101
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
Ais call center มีนโยบายโทรหาลูกค้าแบบนี้มั้ย
มีพนักงานอ้างว่าโทรมาจาก AIS แจ้งว่าทางเราได้เปิดลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์หมายเลขหนึ่ง ซึ่งถูกใช้ไปทำการส่ง SMS หลอกลวงผุ้อื่น และแจ้งให้ทางเรา เดินทางไปที่ AIS พหลโยธิน เพื่อดำเนินการระงับการใช้เบอร์
สมาชิกหมายเลข 6490671
Umay+ระงับวงเงิน
โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ให้คำตอบอะไรไม่ได้ อ้างอยู่ที่ระบบ โดนระงับมานานมาก จ่ายไม่ตรงช่วงโควิด แต่ไม่เกิน3วัน แล้วก็โดนระงับเรื่อยมา บริษัทอื่นไม่เห็น มีนโยบายแบบนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 5174714
บริษัทให้ย้ายแผนกและสถานที่ทำงาน
ผมอายุ 47 ปี ทำงานบริษัทนี้มา 15 ปี ตอนนี้อยู่ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่อาวุโสงานจัดเก็บรายได้ ทางบริษัทให้หัวหน้ามาแจ้งว่า ให้ย้ายแผนกไปเป็นแผนกการตลาด โดยจะมีการทดลองการทำงาน 3 เดือน (ไม่ลดเงินเดือน) หา
Soularter
ค่ายมือถือ AIS เบอร์ถูก bar คืออะไรพนักงานบอกไม่เข้าใจ
เบอร์โทรของพ่อเราไม่มีสัญญาณมือถือและสัญญาณเน็ตไปที่เอไอเอสช็อปเจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ไม่เป็นอะไรแต่เบอร์ถูก bar ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ปลดล็อคเอาเองโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่ 20 นาทีวนอยู่แต่กับระบบตอบรับอัตโ
สมาชิกหมายเลข 765662
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
ติดต่อ จนท.อีซี่บาย
ต้องการติดต่อ จนท. อีซี่บาย โทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ไม่มีให้ติดต่อ จนท. เลย ติดต่ออีซี่บายต้องโทรเบอร์อะไรคะ ถึงจะได้คุยกับ จนท.
สมาชิกหมายเลข 2849682
AirAsia จองตั๋วแต่ยังไม่ชำระเงิน ยกเลิกไม่ได้ โทรไปคอลเซนเตอร์บอกไม่มีนโยบายยกเลิก ไล่ให้ไปแชทคุยกับเอว่า
ไม่รู้จะตั้งห้องไหนดี เรื่องมีอยู่ว่าเราได้จองตั๋วเครื่องบินให้เพื่อน โดยใช้วงเงินเครดิตที่ได้คืนจากการยกเลิกไฟล์ทบิน แต่วงเงินไม่เพียงพอต้องมีการชำระเงินเพิ่ม โดยชำระผ่านบัตรเดบิตหรือเครดิต แต่เราไม่
คุณแพนคะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงานเนื่องจากคอลเซ็นเตอร์มีแต่เครื่องอัตโนมัติตอบ