หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Bolt หักเงินค่าโดยสาร 2 รอบจากการกดให้ทริป ขอคืนยอดเก่ายังไงครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีครับ เรากดจองเดินทางล่วงหน้า ทาง Bolt ได้ทำการเรียกเก็บเงินล่วงหน้าไปแล้ว 347 บาท เราเดินทางเสร็จอยากให้ทริปคนขับ 20 แต่แอพขึ้นว่าจ่ายเงินล้มเหลว ยอดค้าง 367 เราเลยเติมเงินไป 367 ตัดยอดไป เท่ากับว่าเราจ่ายไป 714 บาท ทางแอพก็ไม่ได้ขึ้นว่าจะคืนยอดเก่า ทำไงดีครับ ช่องทางติดต่อก็ไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Bolt ยังไง ?
เคยโดยสาร Bolt ครั้งที่แล้วตัดผ่านบัตรเดบิตแล้วในแอป Bolt บอกว่าการชำระเงินล้มเหลว ยอดเงิน Bolt ในแอปติดลบ แต่เห็นในแอปธนาคารมีเงินออกไปแล้ว มาครั้งนี้ใช้ Bolt ตัดบัตรเดบิตเหมือนเดิม แอปมันเอาเงินของ
สมาชิกหมายเลข 6137284
สอบถามหน่อยครับเกี่ยว Bolt หักเงินไป
สอบถามจากผู้ใช้บริการครับ ผมเรียกรถทั้งหมด 3 ครั้ง - ครั้งแรก (06.54น.)ทางแอ๊ปบอกว่าไม่มีรถที่เราเลือกให้เลือกรถใหม่เพิ่ม แต่หักเงินไปแล้ว 205 บาท - พอก
poppoomi
Bolt เก็บเงิน 2 ครั้ง
กด bolt ไปตอนเเรก 200 กว่าบาท ถูกตัดเงินในบัชญีไป พอถึงที่หมายก็ถูกตัดอีก 420 เช็คในประวัติก็เห็นว่าถูกโอนออก 2 รอบ ที่บัญชีเดิม ลองถามเเชทบอทใน Bolt ก็บอกว่าเป็นการเก็บเงินล่วงหน้า จะได้คืนใน 14 วัน
สมาชิกหมายเลข 8258632
อยากทราบเบอร์ Call Center ของ Bolt มีใครพอทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7841665
โดนคนขับ Bolt เก็บค่าโดยสารเกินค่ะ
ล่าสุดเลย คนขับ Bolt เก็บค่าโดยสารเกินยอดไม่ตรงตามในแอพค่ะ (คนขับอ้างว่าที่รับงานนี้เพราะไม่คุ้นกับเส้นทางแต่ที่กดรับเพราะทางทางนี้พอดี) ทางเราคิดว่าถ้าไม่คุ้นเส้นทางก็ไม่ควรรับงานนี้นะคะเพราะบริเวณจุ
สมาชิกหมายเลข 8130212
เห็นinfluencer หลายคนบอกว่า ถ้าอยากได้ของใหม่ๆต้องเลื่อนชั้นเลื่อนของร้านสะดวกซื้อออกมาดีจริงหรือ
ช่วงหลังมานี้ หลายคนอาจเคยเห็นคลิปจากอินฟลูเอนเซอร์ที่แนะนำว่า “ถ้าอยากได้ของใหม่ๆ ต้องลองเลื่อนของแถวหน้าบนชั้นวางออกก่อน” เพราะของใหม่มักจะถูกวางไว้ด้านในสุดตามหลัก FIFO (First In, First
เดอะบุ๊คออฟ
ปิดตำนานรถร้อน ‘พิพัฒน์’ ลั่นจ่ายค่าโดยสาร 8 บาทตลอดสาย นั่งรถเมล์อีวี (EV)
ข่าวจาก: ฐานเศรษกิจ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยภายหลังเป็นประธานในพิธีงานวันคล้ายวันก่อตั้งองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ครบรอบ 49 ปี ว่า ปัจจุบันกระทรวงค
สมาชิกหมายเลข 8685147
ถอนเงินจากลาซาด้าไม่ได้
เนื่องจากวันที่12 ผมได้จองiphone 17 Pro Max ไป กับทางร้านistudio7 แต่ทักหากับทางร้าน ทางร้านแจ้งว่า ทางระบบได้ยกเลิกออเดอร์ ทำให้เงินจำนวน48,938บาทถูกโอนมาใส่ใน Lazada วอเล็ต แต่ผมได้ทำการถอนเพื่อที่จ
สมาชิกหมายเลข 9057156
JJNY : 5in1 โรมผิดหวังพท.│โรมมองไม่เป็นผลดี│"ลีน่าจัง"ท้าเจอกำนันลี│เร่งแก้ปัญหาค่าโดยสาร│ศาลฟันโทษจำคุกซีอีโอบ.เบอร์รี
โรม ผิดหวังเพื่อไทย ใช้นิติสงคราม จ่อฟัน 'เท้ง' พ้น สส. ปม MOA ทั้งที่ 'อิ๊งค์' เพิ่งหลุดนายกฯ https://www.khaosod.co.th/update-news/news_9926371 .. โรม ผิดหวังเพื่อไทย ใช้นิติสงคราม จ่อฟัน ‘เท้
สมาชิกหมายเลข 4066435
มีใครค้างชำระสินเชื่อ SPayLater ของแอปช้อปปี้เกิน 3 ปีไหมคะ
เนื่องจากเราเป็นผู้ล้มเหลวทางด้านการเงิน เป็นหนี้สินเชื่อดังกล่าว แต่ตอนนี้พอตั้งตัวได้แล้ว ถึงจะไม่ได้มากมายอะไร แต่ก็อยากปิดหนี้เคลียจบ เราค้างมาเกิน 90 วันแล้ว ยอดอยู่ที่ 17K กว่าๆ เลยได้มีการโทรไป
สมาชิกหมายเลข 9037621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Bolt หักเงินค่าโดยสาร 2 รอบจากการกดให้ทริป ขอคืนยอดเก่ายังไงครับ