หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Bolt หักเงินค่าโดยสาร 2 รอบจากการกดให้ทริป ขอคืนยอดเก่ายังไงครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีครับ เรากดจองเดินทางล่วงหน้า ทาง Bolt ได้ทำการเรียกเก็บเงินล่วงหน้าไปแล้ว 347 บาท เราเดินทางเสร็จอยากให้ทริปคนขับ 20 แต่แอพขึ้นว่าจ่ายเงินล้มเหลว ยอดค้าง 367 เราเลยเติมเงินไป 367 ตัดยอดไป เท่ากับว่าเราจ่ายไป 714 บาท ทางแอพก็ไม่ได้ขึ้นว่าจะคืนยอดเก่า ทำไงดีครับ ช่องทางติดต่อก็ไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Bolt ยังไง ?
เคยโดยสาร Bolt ครั้งที่แล้วตัดผ่านบัตรเดบิตแล้วในแอป Bolt บอกว่าการชำระเงินล้มเหลว ยอดเงิน Bolt ในแอปติดลบ แต่เห็นในแอปธนาคารมีเงินออกไปแล้ว มาครั้งนี้ใช้ Bolt ตัดบัตรเดบิตเหมือนเดิม แอปมันเอาเงินของ
สมาชิกหมายเลข 6137284
สอบถามหน่อยครับเกี่ยว Bolt หักเงินไป
สอบถามจากผู้ใช้บริการครับ ผมเรียกรถทั้งหมด 3 ครั้ง - ครั้งแรก (06.54น.)ทางแอ๊ปบอกว่าไม่มีรถที่เราเลือกให้เลือกรถใหม่เพิ่ม แต่หักเงินไปแล้ว 205 บาท - พอก
poppoomi
Bolt เก็บเงิน 2 ครั้ง
กด bolt ไปตอนเเรก 200 กว่าบาท ถูกตัดเงินในบัชญีไป พอถึงที่หมายก็ถูกตัดอีก 420 เช็คในประวัติก็เห็นว่าถูกโอนออก 2 รอบ ที่บัญชีเดิม ลองถามเเชทบอทใน Bolt ก็บอกว่าเป็นการเก็บเงินล่วงหน้า จะได้คืนใน 14 วัน
สมาชิกหมายเลข 8258632
อยากทราบเบอร์ Call Center ของ Bolt มีใครพอทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7841665
โดนคนขับ Bolt เก็บค่าโดยสารเกินค่ะ
ล่าสุดเลย คนขับ Bolt เก็บค่าโดยสารเกินยอดไม่ตรงตามในแอพค่ะ (คนขับอ้างว่าที่รับงานนี้เพราะไม่คุ้นกับเส้นทางแต่ที่กดรับเพราะทางทางนี้พอดี) ทางเราคิดว่าถ้าไม่คุ้นเส้นทางก็ไม่ควรรับงานนี้นะคะเพราะบริเวณจุ
สมาชิกหมายเลข 8130212
Bunnies ยื่นร้องเรียนต่อ องค์กรสิทธิมนุษยชนนานาชาติ (Amnesty International) ประเด็นสิทธิมนุษยชนของ NewJeans.
เราได้มาถึงจุดที่มันไม่สามารถถูกมองข้ามว่าเป็นแค่ปัญหาของแฟนคลับอีกต่อไปแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นกับ NewJeans ได้ล้ำเส้นไปไกลกว่าความขัดแย้งทางธุรกิจของบริษัท มันกลายเป็นประเด็นของการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธร
สมาชิกหมายเลข 9103063
จองรถผ่านแอป bolt ล่วงหน้าไว้ สถานะมีคนขับพร้อมแล้ว แต่มีเงินที่หักตอนจองคืนเงินกลับมาคืออะไรคะ
พอดีไม่เคยจองล่วงหน้าแอป bolt เลยปกติเรียกแบบมารับเลยตลอด แต่รอบนี้ลองจองล่วงหน้าไว้เพราะไปต่างจังหวัดไปตอนเช้ามืดเลยเรียกล่วงหน้าไว้และได้ทำการชำระแบบตัดผ่านแอปทรูมันนี่เพราะบัตรธนาคารไม่ได้ใช้แล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 8411285
เติมเงินเข้าลาซาด้าวอเล็ต
เติมเงินเข้าลาซาด้าวอเล็ต ถูกหักจากบัญชีแล้ว แต่สถานะขึ้นว่าล้มเหลว แล้วเงินที่ถูกหักจากบัญชีหายไปไหน ใครรับผิดชอบ แชทกับระบบก็ไม่ได้ข้อมูลอะไร เงินไม่มากก็จริง แต่ใครรับผิดชอบแก้ไขปัญหานี้!!!
สมาชิกหมายเลข 9107172
โปร 27 ปี ของเมเจอร์ฯ กับความน่าหงุดหงิด
อยู่รอถึงเที่ยงคืนเพื่อจองบัตร จองในราคาโปรได้ หักเงินแล้ว Line pay หักตรงจากบัตรกสิกร แต่ไม่ออกตั๋วให้ ขึ้น popup บอกไม่สามารถออกตั๋วให้ได้ การชำระเงินล้มเหลว เงินก็ไม่ได้คืน เสียความรู้สึกครับ
Tetsu84
ระบบจองตั๋วออนไลน์การบินไทย ทำไมมันถึงได้ห่วยสุดยอด
ในรอบ2ปีนี่เป็นครั้งที่7แล้วที่ระบบ ดับเบิลชาร์ตบัตรเครดิตผม เนื่องจากระบบbank transactions ล้มเหลว พอจองเบิ้ลก็กลายเป็นตัดเงิน2รอบ เข้าใจครับว่าจะคืนเงินให้ เพราะเป็นflightเดียวกัน แต่ต้องรอ3-5วัน ถ
Last sector
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Bolt หักเงินค่าโดยสาร 2 รอบจากการกดให้ทริป ขอคืนยอดเก่ายังไงครับ