หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Bolt หักเงินค่าโดยสาร 2 รอบจากการกดให้ทริป ขอคืนยอดเก่ายังไงครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีครับ เรากดจองเดินทางล่วงหน้า ทาง Bolt ได้ทำการเรียกเก็บเงินล่วงหน้าไปแล้ว 347 บาท เราเดินทางเสร็จอยากให้ทริปคนขับ 20 แต่แอพขึ้นว่าจ่ายเงินล้มเหลว ยอดค้าง 367 เราเลยเติมเงินไป 367 ตัดยอดไป เท่ากับว่าเราจ่ายไป 714 บาท ทางแอพก็ไม่ได้ขึ้นว่าจะคืนยอดเก่า ทำไงดีครับ ช่องทางติดต่อก็ไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Bolt ยังไง ?
เคยโดยสาร Bolt ครั้งที่แล้วตัดผ่านบัตรเดบิตแล้วในแอป Bolt บอกว่าการชำระเงินล้มเหลว ยอดเงิน Bolt ในแอปติดลบ แต่เห็นในแอปธนาคารมีเงินออกไปแล้ว มาครั้งนี้ใช้ Bolt ตัดบัตรเดบิตเหมือนเดิม แอปมันเอาเงินของ
สมาชิกหมายเลข 6137284
สอบถามหน่อยครับเกี่ยว Bolt หักเงินไป
สอบถามจากผู้ใช้บริการครับ ผมเรียกรถทั้งหมด 3 ครั้ง - ครั้งแรก (06.54น.)ทางแอ๊ปบอกว่าไม่มีรถที่เราเลือกให้เลือกรถใหม่เพิ่ม แต่หักเงินไปแล้ว 205 บาท - พอก
poppoomi
Bolt เก็บเงิน 2 ครั้ง
กด bolt ไปตอนเเรก 200 กว่าบาท ถูกตัดเงินในบัชญีไป พอถึงที่หมายก็ถูกตัดอีก 420 เช็คในประวัติก็เห็นว่าถูกโอนออก 2 รอบ ที่บัญชีเดิม ลองถามเเชทบอทใน Bolt ก็บอกว่าเป็นการเก็บเงินล่วงหน้า จะได้คืนใน 14 วัน
สมาชิกหมายเลข 8258632
อยากทราบเบอร์ Call Center ของ Bolt มีใครพอทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7841665
โดนคนขับ Bolt เก็บค่าโดยสารเกินค่ะ
ล่าสุดเลย คนขับ Bolt เก็บค่าโดยสารเกินยอดไม่ตรงตามในแอพค่ะ (คนขับอ้างว่าที่รับงานนี้เพราะไม่คุ้นกับเส้นทางแต่ที่กดรับเพราะทางทางนี้พอดี) ทางเราคิดว่าถ้าไม่คุ้นเส้นทางก็ไม่ควรรับงานนี้นะคะเพราะบริเวณจุ
สมาชิกหมายเลข 8130212
Bitcoin ไม่ใช่เงินที่เสกขึ้นมาจากอากาศ แต่คือนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่โลกมีอินเตอร์เน็ตมา
หากคุณยังคงเชื่อว่า Bitcoin "เสกเงินจากอากาศ" นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังมองมันด้วยกรอบความคิดแบบเก่าๆ ที่ถูกครอบงำโดยระบบการเงินแบบรวมศูนย์ที่ล้มเหลว แต่สำหรับผู้ที่เข้าใจอย่างถ่องแท้แล้ว Bitc
สมาชิกหมายเลข 7890064
รถล้มแล้วอยากคืนไฟแนนซ์
สอบถามครับ กรณีที่เราผ่อนไม่ไหว แล้วอยากคืนไฟแนนซ์ แล้วรถเราเสียหายจากการล้มแปะ มีถลอกนิดหน่อยเช่น เปลี่ยนแค่อะไหล่ก็หาย แบบนี้เราคืนไฟแนนซ์จะเสียค่าอะไหล่ให้ไฟแนนซ์ไหมครับ หรือควรเปลี่ยนเองก่อนไปคืน
สมาชิกหมายเลข 5905442
Lazada ไม่คืนเงิน
เราจะร้องเรียนหรือต้องทำยังไงกับ Lazadaทแจ้งความได้ไหม เงินไม่ได้มากมายหรือสำคัญแต่มันไม่ถูกต้อง จะต้องทำไงได้บ้างแนะนำทีทำไห้ถึฃที่บที่สุด เรื่อมีอยู่ว่าเราซื้อ ปัตตาเลียน wahl ไป 2502.60 บาท และเง
สมาชิกหมายเลข 9009493
[Exclusive News‼️] การไกล่เกลี่ยระหว่าง NewJeans และ ADOR ล้มเหลว → ศาลนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 11 กันยายน
NewJeans และค่าย ADOR ตัดสินใจจัดการไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่ศาลจะมีคำตัดสินในคดีข้อพิพาทเรื่องสัญญาพิเศษของศิลปิน เมื่อวันที่ 14 ศาลแพ่งสมทบ แผนกที่ 41 ของศาลกลางกรุงโซล (ประธานผู้พิพากษา จอ
สมาชิกหมายเลข 8876429
ไปเจรจาต่อรอง โดนตอบมาแบบนี้แปลว่าเจรจาล้มเหลวหรือเปล่า + ตอบกวนหรือเปล่า
โดนตอบมาว่า สมมุติเปรียบเทียบ เช่น ถ้าคุณไม่อยากตื่นสาย ก็ตั้งนาฬิกาปลุก ไม่นอนดึก ถ้าคุณขายของไม่ออกก็ต้องลดราคา ถ้าคุณไม่อยากให้โกรธ ก็ต้องทำตัวดีๆ ถ้าคุณอยากให้คนซื้อขายดี ก็ต้องทำให้อร่อย ถ้า
สมาชิกหมายเลข 4100040
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Bolt หักเงินค่าโดยสาร 2 รอบจากการกดให้ทริป ขอคืนยอดเก่ายังไงครับ