หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Bolt หักเงินค่าโดยสาร 2 รอบจากการกดให้ทริป ขอคืนยอดเก่ายังไงครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีครับ เรากดจองเดินทางล่วงหน้า ทาง Bolt ได้ทำการเรียกเก็บเงินล่วงหน้าไปแล้ว 347 บาท เราเดินทางเสร็จอยากให้ทริปคนขับ 20 แต่แอพขึ้นว่าจ่ายเงินล้มเหลว ยอดค้าง 367 เราเลยเติมเงินไป 367 ตัดยอดไป เท่ากับว่าเราจ่ายไป 714 บาท ทางแอพก็ไม่ได้ขึ้นว่าจะคืนยอดเก่า ทำไงดีครับ ช่องทางติดต่อก็ไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Bolt ยังไง ?
เคยโดยสาร Bolt ครั้งที่แล้วตัดผ่านบัตรเดบิตแล้วในแอป Bolt บอกว่าการชำระเงินล้มเหลว ยอดเงิน Bolt ในแอปติดลบ แต่เห็นในแอปธนาคารมีเงินออกไปแล้ว มาครั้งนี้ใช้ Bolt ตัดบัตรเดบิตเหมือนเดิม แอปมันเอาเงินของ
สมาชิกหมายเลข 6137284
สอบถามหน่อยครับเกี่ยว Bolt หักเงินไป
สอบถามจากผู้ใช้บริการครับ ผมเรียกรถทั้งหมด 3 ครั้ง - ครั้งแรก (06.54น.)ทางแอ๊ปบอกว่าไม่มีรถที่เราเลือกให้เลือกรถใหม่เพิ่ม แต่หักเงินไปแล้ว 205 บาท - พอก
poppoomi
Bolt เก็บเงิน 2 ครั้ง
กด bolt ไปตอนเเรก 200 กว่าบาท ถูกตัดเงินในบัชญีไป พอถึงที่หมายก็ถูกตัดอีก 420 เช็คในประวัติก็เห็นว่าถูกโอนออก 2 รอบ ที่บัญชีเดิม ลองถามเเชทบอทใน Bolt ก็บอกว่าเป็นการเก็บเงินล่วงหน้า จะได้คืนใน 14 วัน
สมาชิกหมายเลข 8258632
อยากทราบเบอร์ Call Center ของ Bolt มีใครพอทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7841665
โดนคนขับ Bolt เก็บค่าโดยสารเกินค่ะ
ล่าสุดเลย คนขับ Bolt เก็บค่าโดยสารเกินยอดไม่ตรงตามในแอพค่ะ (คนขับอ้างว่าที่รับงานนี้เพราะไม่คุ้นกับเส้นทางแต่ที่กดรับเพราะทางทางนี้พอดี) ทางเราคิดว่าถ้าไม่คุ้นเส้นทางก็ไม่ควรรับงานนี้นะคะเพราะบริเวณจุ
สมาชิกหมายเลข 8130212
รัฐบาลนี้จะทนแรงกดดันไหวเปล่าเผลอๆชิงยุบสภาก่อนปีใหม่นี่แหละมั้ง
จากความล้มเหลวในเรื่องน้ำท่วมภาคใต้ที่บริหารจัดการพลาด ซึ่งสร้างแรงกดดันอย่างมหาศาลจากภาคประชาชนและสังคมเพราะมีผู้เสียชีวิตเยอะความเสียหายมาก ไม่น้บเรื่องชายแดนกับสแกมเมอร์อีกนะที่ยังค้างอยู่ไม่คืบหน้
สมาชิกหมายเลข 7031897
ความพร้อมของ *น้ำท่วมหาดใหญ่* ล้มเหลวมั้ยครับ
คนติดค้างเยอะมาก ตามตรอกซอกซอยลึกๆ และยังไม่รู้ว่าอพยพไปไหน และหน่วยงานราชการก็ล่าช้า สื่อสารล้มเหลว เรือก็ไม่มี ไม่มีอะไรเลย ขั้นตอน 1 2 3 4 ไม่ได้เตรียมพร้อมเลย พอเจอของจริง ไปไม่เป็นเลย ไม่คิดว่าจ
สมาชิกหมายเลข 8950792
ติดต่อ Lazada ทางไหน?
มีปัญหากับการชำระเงินสินเชื่อ ลาซาด้า ได้ชำระผ่าน qr code โดยบัญชีมันนี่พลัสของทรูวอลเลต ตัดเงินออกจากบัญชีแล้ว แต่ลาซาด้าแจ้งในแอปว่าธุรกรรมล้มเหลว แล้วยังแจ้งยอดค้างชำระใหม่ขึ้นมาอีก ติดต่อ Lazadaไม
สมาชิกหมายเลข 9168579
JJNY : “เท้ง”เผยใช้ระบบแยก 2 หมื่นข้อความ│ลิซ่ากางเคสขอความช่วยเหลือ│ชูวิทย์ อัดรัฐล้มเหลว│รัสเซียถล่มเคียฟกลางดึก ดับ 2
“เท้ง” เผยใช้ระบบกวาดข้อมูลน้ำท่วมจากโซเชียล แยก 2 หมื่นข้อความ ส่งต่อช่วยผู้ประสบภัยhttps://www.thairath.co.th/news/politic/2897779..หัวหน้าพรรคประชาชน เผยทีมอาสา-นักพัฒนา ใช้ระบบกวาดข้อม
สมาชิกหมายเลข 3837943
จองรถผ่านแอป bolt ล่วงหน้าไว้ สถานะมีคนขับพร้อมแล้ว แต่มีเงินที่หักตอนจองคืนเงินกลับมาคืออะไรคะ
พอดีไม่เคยจองล่วงหน้าแอป bolt เลยปกติเรียกแบบมารับเลยตลอด แต่รอบนี้ลองจองล่วงหน้าไว้เพราะไปต่างจังหวัดไปตอนเช้ามืดเลยเรียกล่วงหน้าไว้และได้ทำการชำระแบบตัดผ่านแอปทรูมันนี่เพราะบัตรธนาคารไม่ได้ใช้แล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 8411285
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Bolt หักเงินค่าโดยสาร 2 รอบจากการกดให้ทริป ขอคืนยอดเก่ายังไงครับ