ประสบการณ์แย่ๆจองแอพ trip.comไป +Diamond จองตลอด ผมเจอประสบการณ์แย่ๆ แชร์

ผมจองตั๋วประจำ วันนี้ก็ปรกติ แต่แอพมันรวนๆ เลือกกระเป๋า 15kg  มันแจ้งว่าราคาเปลี่ยนตลอด ให้ยกเลิก ผมก็เลยอัพไป20kg 
มันก็ได้ปรกติ ไม่มีอะไร พอจองเสร็จ ออกตั๋ว ดันไม่มีน้ำหนักกระเป๋า มีแต่ดันยกเลิกมีฟรี ให้ผมก็ไม่ได้อะไรแจ้งไปให้แก้ไข้ คอลเซนเตอร์บอกแก้ไม่ได้
ชิหายแล้วไง หรือต้องยกเลิก ไม่ก็รอตรวจสอบแอพ24-72ชม. หาว่าใครผิด ผมหรือแอพ ผมก็โมโหมากๆ ทำไมแก้ให้ไม่ได้ ถ้ายกเลิกก็ 30-45 วันกว่าจะได้คืน แต่เค้าบอกเต็มจำนวน ผมก็ทะเลาะกับเค้าประมาณต้งตั้งแต่ 12:45 ที่จองเสร็จนั้นละ จน 2ทุ่ม มีพนักงานโทรแจ้งมาให้ รีฟัน เดวคืนเต็มจำนวน ผมก็คิดอยู่นาน เพราะ 1. เราไม่ได้ผิด 2.จองใหม่เราจ่ายค่าส่วนต่างเพิ่มอีก แถมรอคืนเงินอีก 1-2 เดือน ก็สู้กันไปจน ยอม ยกเลิกให้ refund ให้ตามพนักงานแนะนำ
มีพนักงานในแอพตอบกลับมาว่า ได้แค่ ราคาตัว ค่าโปรยกเลิกอีก 990ไม่ได้นะคะ  นั้นไงเล่นกูแล้ว เหนื่อยใจจริงๆครับ ผิดที่แอพมาลงที่ผู้บริโภค บอกมาได้ เต็มจำนวน สรุป รีฟันปุ๊บหักกูอีก 990  ไม่ได้อยากได้นะโปร 990 ยกเลิกฟรี แอพมันทำให้กูผิด กูเจออะไรวะนี้ ผมคงย้ายแล้วละครับ หมดไปเป็นแสนกับแอพนี้นะ สรุปได้แบบนี้หรา เพื่อนๆคิดเอานะครับ ผมคือเหยื่อใช่ป่ะ เจ็บสุดๆแนะนำที่ ทำไงครับ

ปล. refund ไปแล้วนะครับ ไปจองแอพอื่นแทน ดีที่แอพอื่นเค้าไม่แพงเลยรอดตัวไป ส่วนการrefund นั้นรู้สึกว่าทำใจไว้แล้ว ขนาดพนักงานยังตอบไม่ตรงกันซะคน คงแล้วแต่เวรแต่กรรม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่