แฉ ธนาคารกรุงศรี แอพ KMA ใช้งานอยู่ดีๆ ระบบล็อกขึ้นให้ยืนยันตัวตน ติดต่อสาขาใกล้บ้าน หลังจากนั้นข้อมูลเบอร์โทรเปลี่ยนเป็นของคนอื่นความปลอดภัยอยู่ไหน?
🛑 วันที่ 15/04/2024
ผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ จึงไม่สามารถเข้าใช้งานแอพ KMA ได้
ผมจึงติดต่อธนาคารกรุงศรีสาขาใกล้บ้าน เจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็นเบอร์ปัจจุบัน x-4331
ผมเข้าใช้แอพ KMA ได้หลังจากเปลี่ยนเบอร์ไม่มีปัญหาอะไร
🛑 วันที่ 30/05/2024 โทรศัพท์ผมพัง ผมจึงต้องล้างเครื่อง ตั้งค่าจากโรงงานไม่ได้สำรองข้อมูล
หลังจากนั้นเครื่องเปิดติด ในเครื่องข้อมูลหายหมดไม่เหลืออะไร
ผมจึงติดตั้งแอพต่างๆใหม่อีกครั้ง รวมถึงแอพ KMA
หลังจากดาวโหลด KMA เสร็จ ผมพยายามเข้าสู่แอพอีกครั้ง โดยระบบก็ขึ้นแจ้งเตือนว่า ให้ผมดำเนินการติดต่อสาขาธนาคารใกล้บ้านอีกครั้ง เพื่อยืนยันตัวตนเข้าใช้งานแอพ KMA
🛑🛑 เจ้าหน้าที่สาขาได้ยืนยันตัวตนให้ผม ผมจึงลองเข้าแอพ KMA อีกรอบ
ระบบขึ้นให้ผมกรอกข้อมูล
1.หมายเลขบัญชีเงินฝาก
2.หมายเลขบัตรประชาชน
ผมจึงกรอกข้อมูลตามที่ระบบแจ้งเตือนขึ้นมา
🛑🛑🛑🛑 หลังจากนั้น ระบบแจ้งว่า มีการส่ง OTP ไปยังเบอร์โทรศัพท์ x-4377 เรียบร้อยแล้วสามารถนำ Otp มากรอกเพื่อเข้าใช้งานได้เลย 🛑🛑🛑🛑
ผมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่สาขาว่า นั่นไม่ใช่เบอร์ผม เป็นเบอร์ใครผมไม่รู้จัก
เจ้าหน้าที่สาขาได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ callcenter ให้ผม และไปตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า
🛑🛑🥺 วันที่ 30/04/2024 ระบบ KMA ของธนาคารกรุงศรีมีการอัพเดรตข้อมูลปรับปรุงและพัฒนาปรัสิทธิภาพ จึงทำให้วันที่ 30/04/2024 ผมไม่สามารถเข้าใช้งานได้ และการปรับปรุงระบบส่งผมทำให้เบอร์ในระบบของผมเปลี่ยนเป็นเบอร์ของคนอื่น 🥺🛑🛑
การกระทำดังกล่าวให้ผมไม่มั่นใจในธนาคารกรุงศรีอีกต่อไปเพราะธนาคารไม่มีระบบความปลอดภัยเลย อยู่ๆก็เปลี่ยนเบอร์ผมเป็นเบอร์คนอื่น
รบกวน แบงค์ชาติ ธปท.เข้ามาตรวจสอบและแก้ไขปัญหาด้วยครับ
แฉ!! 🛑 ธนาคารกรุงศรี KMA ไม่มีความปลอดภัย อยู่ดีๆระบบเปลี่ยเบอร์เอง 🛑
🛑 วันที่ 15/04/2024
ผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ จึงไม่สามารถเข้าใช้งานแอพ KMA ได้
ผมจึงติดต่อธนาคารกรุงศรีสาขาใกล้บ้าน เจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็นเบอร์ปัจจุบัน x-4331
ผมเข้าใช้แอพ KMA ได้หลังจากเปลี่ยนเบอร์ไม่มีปัญหาอะไร
🛑 วันที่ 30/05/2024 โทรศัพท์ผมพัง ผมจึงต้องล้างเครื่อง ตั้งค่าจากโรงงานไม่ได้สำรองข้อมูล
หลังจากนั้นเครื่องเปิดติด ในเครื่องข้อมูลหายหมดไม่เหลืออะไร
ผมจึงติดตั้งแอพต่างๆใหม่อีกครั้ง รวมถึงแอพ KMA
หลังจากดาวโหลด KMA เสร็จ ผมพยายามเข้าสู่แอพอีกครั้ง โดยระบบก็ขึ้นแจ้งเตือนว่า ให้ผมดำเนินการติดต่อสาขาธนาคารใกล้บ้านอีกครั้ง เพื่อยืนยันตัวตนเข้าใช้งานแอพ KMA
🛑🛑 เจ้าหน้าที่สาขาได้ยืนยันตัวตนให้ผม ผมจึงลองเข้าแอพ KMA อีกรอบ
ระบบขึ้นให้ผมกรอกข้อมูล
1.หมายเลขบัญชีเงินฝาก
2.หมายเลขบัตรประชาชน
ผมจึงกรอกข้อมูลตามที่ระบบแจ้งเตือนขึ้นมา
🛑🛑🛑🛑 หลังจากนั้น ระบบแจ้งว่า มีการส่ง OTP ไปยังเบอร์โทรศัพท์ x-4377 เรียบร้อยแล้วสามารถนำ Otp มากรอกเพื่อเข้าใช้งานได้เลย 🛑🛑🛑🛑
ผมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่สาขาว่า นั่นไม่ใช่เบอร์ผม เป็นเบอร์ใครผมไม่รู้จัก
เจ้าหน้าที่สาขาได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ callcenter ให้ผม และไปตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า
🛑🛑🥺 วันที่ 30/04/2024 ระบบ KMA ของธนาคารกรุงศรีมีการอัพเดรตข้อมูลปรับปรุงและพัฒนาปรัสิทธิภาพ จึงทำให้วันที่ 30/04/2024 ผมไม่สามารถเข้าใช้งานได้ และการปรับปรุงระบบส่งผมทำให้เบอร์ในระบบของผมเปลี่ยนเป็นเบอร์ของคนอื่น 🥺🛑🛑
การกระทำดังกล่าวให้ผมไม่มั่นใจในธนาคารกรุงศรีอีกต่อไปเพราะธนาคารไม่มีระบบความปลอดภัยเลย อยู่ๆก็เปลี่ยนเบอร์ผมเป็นเบอร์คนอื่น
รบกวน แบงค์ชาติ ธปท.เข้ามาตรวจสอบและแก้ไขปัญหาด้วยครับ