AIS หักยอดวงเงินการซื้อบริการทั้งๆที่ยังดำเนินการไม่สำเร็จ

ขอเล่าแบบละเอียดเลยนะ
 เมื่อวานตอน19.00 น. โดยประมาณ เราได้ซื้อเหรียญเพื่ออ่านนิยายของแอพนึง โดยซื้อในไอแพดแล้วให้ตัดเงินผ่านบิลของเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งครั้งแรกที่ซื้อทุกอย่างปกติ จนในเวลาประมาณ 23.23 น. เราจะซื้อบริการเดิมนี้อีกครั้งทางเดิมเลย แต่ครั้งนี้มันมีปัญหาตรงที่ตอนเรากดรหัสotp(เรากดถูกแล้ว) มันขึ้นว่ารหัสผิดพลาดให้ตรวจสอบใหม่ เราก็ดูรหัสที่ส่งมาผ่านหน้าแจ้งเตือน(ไม่ใช่ในกล่องข้อความ)ซึ่งมันก็ถูกแล้ว เราเลยลบรหัสที่ใส่ไปแล้วกดรหัสเดิมอีกครั้ง ซึ่งมันขึ้นว่ารหัสผิดเหมือนเดิม เราก็สงสัยว่าทำไมถึงไม่ได้ ทั้งที่ก็ทำแบบปกติทุกครั้ง เราก็กดออกจากหน้าชำระเงินออกมา แปปเดียวข้อความในโทรศัพท์เด้งมา5 ข้อความว่า ไม่สามารถซื้อบริการได้เพราะวงเงินการซื้อสินค้าและบริการของเราไม่เพียงพอ(ยอดตอนนั้นเราซื้อทั้งหมดประมาณ400กว่าบาท แต่มันขึ้นวงเงินในแอพmyais ว่าวงเงินเรามี 4000 บาท) เราก็งงมันไม่พอได้ไงวะ เลยเข้าดูในเว็บต่างๆว่ามีใครเจออย่างเรามั้ย สักพักเราก็เข้าไปในกล่องข้อความก็เห็นว่าก่อนที่appleจะส่งรหัสotpมาให้เรา มันส่งข้อความมาก่อน2ข้อความว่า จะมีการหักยอดผ่านเบอร์นี้ทั้ง2ข้อความเลย เราก็เอ๊ะ เลยเข้าไปดูในประวัติการซื้อในไอแพด มันมีประวัติการซื้อสำเร็จแค่ครั้งเดียวของแอพนิยายนี้คือตอน 19.00 น. นอกนั้นไม่มีการซื้อสินค้า/บริการอื่นเลย เราเลยเข้าแอพmyaisอีกครั้ง ไปดูที่วงเงิน ปรากฏว่า ยอดเงินค่าใช้บริการจาก400กว่าบาท ขึ้นเป็น 1200 กว่าบาท เรางงเลย ก็มันซื้อไม่สำเร็จทำไมหักเงินแล้ว เข้าไปดูในแอพนิยายก็ไม่เห็นมีเหรียญเข้ามา กลับไปดูบิลของยอดปัจจุบันในแอพmyais ก็ขึ้นว่า มีการซื้อเหรียญในแอพนี้ทั้งหมด3 ครั้ง แบบนี่จะทำยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่