วันนี้ได้นั่งแท๊กซี่สนามบินจากสุวรรณภูมิไปโรบินสันสมุทรปราการครับ
ตอนแรกไปกดบัตรคิวก่อนครับ เราสังเกตุเห็นว่าในบัตรคิวมีมีคิวอาร์โค้ดให้แสกนเพื่อร้องเรียนอยู่ แต่พอถือบัตรคิวไปถามแท๊กซี่ว่าใช่คันนี้ไหม แท๊กซี่เดินมาหยิบบัตรคิวเราไปเลย ตอนแรกเราก็เอ๊ะใจนิดหน่อยแต่คิดว่าเป็นเรื่องปกติเลยไม่ได้พูดอะไรครับ
แต่เราสังเกตุเห็นว่ามิเตอร์มันขึ้นไวผิดปกติประมาณ 10+ วิก็ขึ้นมา 2 บาทแล้ว(ใช้นาฬิกามือถือ) เราก็คิดไว้แล้วว่าโดนโกงมิเตอร์แน่ๆ เลยกะว่าจะโอนเงินเผื่อเก็บหลักฐานไว้ แต่ตอนจ่ายเงินแท๊กซี่บอกไม่มีบัญชีธนาคาร...
พอเราบอกว่ามีแต่แบงก์พันมีเงินทอนไหม ดันตอบว่าไม่มีเงินทอนอีก เราเลยต้องไปซื้อกาแฟแถวนั้นมาแตกแบงค์ย่อย
สรุปค่าโดยสาร 387+50(เรียกแท๊กซี่ในสนามบิน) เอาไปคำนวณในเว็ปทั้งหมด 34 กม.ยังได้แค่ 265 บาทเอง รถติดก็ไม่ได้ติดเพราะขึ้นทางด่วนเราจ่ายเอง 25 บาท
จำได้แค่ป้านทะเบียน สามารถร้องเรียนได้ไหมครับ
แท็กซี่สนามบินโกงได้ไหมครับ
ตอนแรกไปกดบัตรคิวก่อนครับ เราสังเกตุเห็นว่าในบัตรคิวมีมีคิวอาร์โค้ดให้แสกนเพื่อร้องเรียนอยู่ แต่พอถือบัตรคิวไปถามแท๊กซี่ว่าใช่คันนี้ไหม แท๊กซี่เดินมาหยิบบัตรคิวเราไปเลย ตอนแรกเราก็เอ๊ะใจนิดหน่อยแต่คิดว่าเป็นเรื่องปกติเลยไม่ได้พูดอะไรครับ
แต่เราสังเกตุเห็นว่ามิเตอร์มันขึ้นไวผิดปกติประมาณ 10+ วิก็ขึ้นมา 2 บาทแล้ว(ใช้นาฬิกามือถือ) เราก็คิดไว้แล้วว่าโดนโกงมิเตอร์แน่ๆ เลยกะว่าจะโอนเงินเผื่อเก็บหลักฐานไว้ แต่ตอนจ่ายเงินแท๊กซี่บอกไม่มีบัญชีธนาคาร...
พอเราบอกว่ามีแต่แบงก์พันมีเงินทอนไหม ดันตอบว่าไม่มีเงินทอนอีก เราเลยต้องไปซื้อกาแฟแถวนั้นมาแตกแบงค์ย่อย
สรุปค่าโดยสาร 387+50(เรียกแท๊กซี่ในสนามบิน) เอาไปคำนวณในเว็ปทั้งหมด 34 กม.ยังได้แค่ 265 บาทเอง รถติดก็ไม่ได้ติดเพราะขึ้นทางด่วนเราจ่ายเอง 25 บาท
จำได้แค่ป้านทะเบียน สามารถร้องเรียนได้ไหมครับ