หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ dtec ทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
ถ้าอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่สอบถามรายละเอียดจะต้องติดต่อทางไหนได้บ้างคะ โทรไปมีแต่ระบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ขอเงินคืนดีแทค
เติมเงินไปแล้วระบบต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ พอดีจะเปลี่ยนโปร ขอดึงเงินคืนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8623549
ซิมมีสัญญาณแต่ใช้ไม่ได้Dtac
อยู่ก็ใช้ไม่ได้ สัญญาณมี แต่ทำไรไม่ได้ เช็คในแอปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5525405
Dtac เติมเงินไม่เข้า
เติมเงิน 50 บาทแล้วไม่เข้า ติดต่อกลับ 0876290371 ด้วย
สมาชิกหมายเลข 1447963
รับสิทธิ์เน็ตฟรีดีแทคไม่ได้ เติม 50 เนต500mb
เบอร์ 0634790375
สมาชิกหมายเลข 9053023
Dtac ยกเลิกโปรเน็ตยากมากกก
อยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ เพราะที่บ้านและที่ทำงานมีการติด wi fi แล้วเลยอยากยกเลิกแต่ยกเลิกแต่ยากมากเลยค่ะ ใครมีวิธีแนะนำบอกหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8358686
Dtac เน็ตกันรั่วหาย
อยากติดต่อพนักงานครับ โปรเน็ตกันรั่วหาย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ แชทกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เงินหายหมดโดนเน็ตดูดไปหมดเลย 0947928551 DTAC
สมาชิกหมายเลข 9051767
เติมเงินผิดเบอร์ไม่มีเงินที่จะโทรกลับ ทรู
รบกวนเจ้าหน้าที่ True Money หรือเจ้าหน้าที่ True contact โทรกลับผมเบอร์นี้ด้วยครับพอดีเติมเบอร์ผิด เติมเงินจากทรูมันนี่ เข้าเบอร์ dtac 0633713977
สมาชิกหมายเลข 5464852
ลืมปิด โรมมิ่ง dtec
มาต่างประเทศ แล้วลืมปิดโรมมิ่ง พอเปิดเครื่องแล้วมันก็โรมมิ่งอัตโนมัติ พอรู้ตัวก็รีบปิดใช้ไปไม่ถึง5นาที แล้ว ถูกบังคับใช้แพคเกจ นี้ โดยที่ไม่ได้กดยืนยันการใช้งาน เลยกดยกเลิกไป แต่ขึ้นเรียกเก็บเงินไปแล
สมาชิกหมายเลข 5946692
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ dtec ทางไหนได้บ้าง