หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้สมัคร Netflix แต่โดนเรียกเก็บเงินทางเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
Wi-Fi
AIS Fibre
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่จะได้คุยกับคนยากมากค่ะ
คือพึ่งสมัครwifi มาติดตั้งที่บ้าน บิลแรกโดนเรียกเก็บค่าnetflix ด้วย ซึ่งไม่เคยดูเลย
จะสามารถยกเลิกได้อย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม AIS ต่อสัญญามักมือกชก!
คือแพพ็ตริงี้จริงๆหมดไป 07/07/68คือมาต่อ ต่อ เนียนเนียน ถึงสองปีซึ่งไม่โอเคมากๆเพราะใช้ของเอไอเอสทั้งโปรรายเดือนในโทรศัพท์และติดตั้ง Wi-Fi บ้านซึ่งราคามันสูงเกินไปเราเองก็ไม่ได้ใช้ขนาดนั้นตอนแรกก็เข้า
สมาชิกหมายเลข 9032946
ควรทำยังไงดี AIS เรียกเก็บเงินค่าบริการ 800 บอกว่าเป็นค่าสมัครดูบอลพรีเมียร์ชีก ขอยกเลิกไม่ได้
เอไอเอสเรียกเก็บค่าบริการ 800 กว่าบาท บอกว่าเป็นค่าสมัครดูบอลพรีเมียร์ลีก และค่าดูหนังแอพเอเชียน แต่ว่าป้าอายุ 65 ปี ไม่มีแอพดูหนังในมือถือ ไม่มีแอพดูบอลในมือถือ อยู่อยู่บอกว่ามีการสมัครโดยตรงจากเครื่
สมาชิกหมายเลข 8468734
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอสบอกว่า ให้เราไปยกเลิกกับ Netflix เอง งงมากโอทีพียืนยันก็ไม่มี เพราะเวลาจะยกเยอะเลิกแล้วก็มาทำเอง แย่มากบริการแย่มาก หลังจากนี้ดูสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8727662
ยกเลิกนัดช่าง Ais Fibre ยังไงคะ
เราได้รับ SMS จากเอไอเอสว่าบ้านเราสายเน็ตหลุด ให้เข้านัดช่างที่แอป เรานัดเรียบร้อย ผ่านไป 1วัน เน็ตกลับมาใช้ได้ หาทางยกเลิกในแอปไม่เจอ โทรคอลเซ็นเตอร์ ไม่เจอมนุษย์ค่ะ ส่งลิงค์มา ลิงค์ก็ไม่มีทางไปค่ะ ล
สมาชิกหมายเลข 8834616
ร้องเรียน AIS แจ้งยอดใช้งาน Netflix ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
ติดต่อเอไอเอสเป็นเดือนแล้วบอกว่า ไม่ได้มีการสมัคร Netflix แต่ก็ยังพยายามจะจ่ายยอดที่ผ่านมา ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าขั้นตอนในการสมัคร Netflix ทั้งหมดทั้งหมด 8 ขั้นตอน ซึ่งไม่ได้รับการยืนยันอะไรเลยไม่ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 8727662
ร้องเรียน ais ครับ
มีการคิดค่าบริการ PLAY PRAIMUM PLUS มาโดยไม่ได้ตกลงสมัคร ได้รับการติดต่อขายแพ็คเกจมาแต่เราไม่รับ แต่มีการคิดเงินมารอบบิล ผมพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อกลับผมด้วย
bigbill
Ais play box สมัครสมาชิก Netflix ให้เอง
คือบ้านเรามีแต่คนแก่ใช้งานทีวีที่ต่อกับกล่อง เเละไม่เคยสมัครสมาชิกใดๆเลย แต่ใบเรียกเก็บเงินกลับมีให้ชำระค่าเน็ตฟลิกด้วย พอโทรไป1175ก็ไม่ได้อะไร ไปติดต่อที่เทเลวิสก็ให้รอการติดต่อกลับหรือให้กดยกเลิกเอง
สมาชิกหมายเลข 8598232
สรุปคือต้องจ่าย Netflix ที่ไม่ได้ยืนยันการสมัคร ais fiber ห่วยแตก
ไม่ได้มีมีการยืนยัน Netflix ในการสมัคร กับเบอร์ผู้สมัคร อยู่อยู่มีคลิกค่าใช้บริการ จบสัญญาอีกหนึ่งปียกเลิกเด็ดขาด แนะนำห้ามใช้เอไอเอสห่วยแตกสุดสุด
สมาชิกหมายเลข 8727662
AIS supper wifi ยกเลิกยังไงได้บ้างคะ?
โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ได้คุยกับ AI ไม่รู้เรื่องสักที จะให้ไปใช้ My ais อย่างเดียวเลย my ais ก็ไม่ให้ยกเลิก ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9037567
มีวิธีไหน สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ได้บ้างครับ
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส ais callcentet มาตั้งตั้งแต่เมื่อวานแต่ติดต่อไม่ได้ ได้คุยแต่กับอุ่นใจ bot ซึ่งไม่เข้าใจคำตอบที่ได้รับ เลยอยากจะสอบถามพนักงานเกี่ยวกับ ขอย้ายจุดติดตั้ง คุยกับอุ่นใจก็ให
myexecutive
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Wi-Fi
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้สมัคร Netflix แต่โดนเรียกเก็บเงินทางเอไอเอส
คือพึ่งสมัครwifi มาติดตั้งที่บ้าน บิลแรกโดนเรียกเก็บค่าnetflix ด้วย ซึ่งไม่เคยดูเลย
จะสามารถยกเลิกได้อย่างไรคะ