หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้สมัคร Netflix แต่โดนเรียกเก็บเงินทางเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
Wi-Fi
AIS Fibre
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่จะได้คุยกับคนยากมากค่ะ
คือพึ่งสมัครwifi มาติดตั้งที่บ้าน บิลแรกโดนเรียกเก็บค่าnetflix ด้วย ซึ่งไม่เคยดูเลย
จะสามารถยกเลิกได้อย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
อยู่ต่างประเทศ ติดต่อcall center AIS ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมากตอนที่เรากำลังมีปัญหา
เราไม่สามารถโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์aisได้ ตามที่เสิร์ชในเน็ตบอกว่าหากใช้เบอร์เอไอเอส สามารถโทรหาคอลเซ็นเตอร์จากต่างประเทศได้ฟรี แต่ตอนนี้เบอร์เอไอเอสเราถูกระงับ ก่อนหน้านี้ เราย้ายมาอยู่ต่างประเทศเลยต
สมาชิกหมายเลข 2503691
ร้องเรียน AIS แจ้งยอดใช้งาน Netflix ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
ติดต่อเอไอเอสเป็นเดือนแล้วบอกว่า ไม่ได้มีการสมัคร Netflix แต่ก็ยังพยายามจะจ่ายยอดที่ผ่านมา ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าขั้นตอนในการสมัคร Netflix ทั้งหมดทั้งหมด 8 ขั้นตอน ซึ่งไม่ได้รับการยืนยันอะไรเลยไม่ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 8727662
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอสบอกว่า ให้เราไปยกเลิกกับ Netflix เอง งงมากโอทีพียืนยันก็ไม่มี เพราะเวลาจะยกเยอะเลิกแล้วก็มาทำเอง แย่มากบริการแย่มาก หลังจากนี้ดูสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8727662
ควรทำยังไงดี AIS เรียกเก็บเงินค่าบริการ 800 บอกว่าเป็นค่าสมัครดูบอลพรีเมียร์ชีก ขอยกเลิกไม่ได้
เอไอเอสเรียกเก็บค่าบริการ 800 กว่าบาท บอกว่าเป็นค่าสมัครดูบอลพรีเมียร์ลีก และค่าดูหนังแอพเอเชียน แต่ว่าป้าอายุ 65 ปี ไม่มีแอพดูหนังในมือถือ ไม่มีแอพดูบอลในมือถือ อยู่อยู่บอกว่ามีการสมัครโดยตรงจากเครื่
สมาชิกหมายเลข 8468734
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
ต้องการสมัครไวไฟ ais แต่กลัวเจอมิจฉาชีพ จะต้องทำไงบ้าง
ไม่อยากสมัครผ่านตัวแทน ติดต่อโดยตรง ไม่มีเบอร์เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 9108637
Wifi ais ใช้งานไม่ได้ครับ
รบกวนทีมงานติดต่อหน่อยครับขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4400177
ขอเปิดสัญญา wifi Ais ให้เบอร์อื่น ติดต่อ 1175 ยากมาก
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS สองเบอร์ พอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระพอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระไปขอความช่วยเห
สมาชิกหมายเลข 3120018
Ais play box สมัครสมาชิก Netflix ให้เอง
คือบ้านเรามีแต่คนแก่ใช้งานทีวีที่ต่อกับกล่อง เเละไม่เคยสมัครสมาชิกใดๆเลย แต่ใบเรียกเก็บเงินกลับมีให้ชำระค่าเน็ตฟลิกด้วย พอโทรไป1175ก็ไม่ได้อะไร ไปติดต่อที่เทเลวิสก็ให้รอการติดต่อกลับหรือให้กดยกเลิกเอง
สมาชิกหมายเลข 8598232
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Wi-Fi
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้สมัคร Netflix แต่โดนเรียกเก็บเงินทางเอไอเอส
คือพึ่งสมัครwifi มาติดตั้งที่บ้าน บิลแรกโดนเรียกเก็บค่าnetflix ด้วย ซึ่งไม่เคยดูเลย
จะสามารถยกเลิกได้อย่างไรคะ