หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้สมัคร Netflix แต่โดนเรียกเก็บเงินทางเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
Wi-Fi
AIS Fibre
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่จะได้คุยกับคนยากมากค่ะ
คือพึ่งสมัครwifi มาติดตั้งที่บ้าน บิลแรกโดนเรียกเก็บค่าnetflix ด้วย ซึ่งไม่เคยดูเลย
จะสามารถยกเลิกได้อย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาณ
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาใแต่จ่ายบิลแรกไปแล้วAISจะยกเลิกระงับให้ไหมหรือต้องจ่ายทั้ง2บิล แต่สะดวกจ่ายแค่บิลเดียว ถ้าไม่ได่สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วแหล่ะ
สมาชิกหมายเลข 9172067
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอสบอกว่า ให้เราไปยกเลิกกับ Netflix เอง งงมากโอทีพียืนยันก็ไม่มี เพราะเวลาจะยกเยอะเลิกแล้วก็มาทำเอง แย่มากบริการแย่มาก หลังจากนี้ดูสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8727662
สมัคร spotify ผ่าน sms ais
คือไปสมัคร spotify ช่วงทดลอง 4 เดือนกันทางเอไอเอสที่แจ้งเข้ามาในเอสเอ็มเอสแล้วอยากยกเลิกต้องทำไงคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 9101941
ร้องเรียน AIS แจ้งยอดใช้งาน Netflix ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
ติดต่อเอไอเอสเป็นเดือนแล้วบอกว่า ไม่ได้มีการสมัคร Netflix แต่ก็ยังพยายามจะจ่ายยอดที่ผ่านมา ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าขั้นตอนในการสมัคร Netflix ทั้งหมดทั้งหมด 8 ขั้นตอน ซึ่งไม่ได้รับการยืนยันอะไรเลยไม่ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 8727662
ควรทำยังไงดี AIS เรียกเก็บเงินค่าบริการ 800 บอกว่าเป็นค่าสมัครดูบอลพรีเมียร์ชีก ขอยกเลิกไม่ได้
เอไอเอสเรียกเก็บค่าบริการ 800 กว่าบาท บอกว่าเป็นค่าสมัครดูบอลพรีเมียร์ลีก และค่าดูหนังแอพเอเชียน แต่ว่าป้าอายุ 65 ปี ไม่มีแอพดูหนังในมือถือ ไม่มีแอพดูบอลในมือถือ อยู่อยู่บอกว่ามีการสมัครโดยตรงจากเครื่
สมาชิกหมายเลข 8468734
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
เน็ตบ้านค่ายสีเขียว
ติดต่อเรื่องบิลไว้ พอดีใช้มา 4 ปี อยากได้ส่วนลด เพราะเห็นค่ายแดง ราคาเท่ากัน แต่มีทั้งเบอร์ ทั้งกล้อง และกล่องดูหนังในราคา 599 ความเร็ว 500/500 เท่ากัน แต่ค่ายเขียวให้มาแค่เน็ต เท่านั้น ติดต่อหา Call
สมาชิกหมายเลข 7489686
คอลเซ็นเตอร์ AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
ได้คุยแต่กับ ai คุยยังไงก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9154011
AIS ทำไม่ไม่มีคอลเซ็นเตอร์ คน เพื่อพูดคุยกับลูกค้า
คือไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเอคือไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเอไอเอสถึงไม่จ้างคนมาเป็นคอลเซ็นเตอร์แล้วให้คุยแต่กับบอร์ดให้คุยแต่กับเอไอไม่ได้อะไรเลยเจอแต่คำถามเดิมๆอะไรเดิมๆซึ่งมันปวดหัวมากอยากให้เอสปรับปรุงเรื่องนี
สมาชิกหมายเลข 8689050
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Wi-Fi
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้สมัคร Netflix แต่โดนเรียกเก็บเงินทางเอไอเอส
คือพึ่งสมัครwifi มาติดตั้งที่บ้าน บิลแรกโดนเรียกเก็บค่าnetflix ด้วย ซึ่งไม่เคยดูเลย
จะสามารถยกเลิกได้อย่างไรคะ