หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราว Dtac
กระทู้สนทนา
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
สวัสดีครับ จะขอติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac เพื่อขอเพิ่ใวงเงินการใช้งานชั่วคราวได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเพิ่มวงเงินคะ
จะเติมเกม
สมาชิกหมายเลข 5230469
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
เราเคยกดสมัครแพ็กเกจเสริมไว้ แต่พยายามกดยกเลิก หลายครั้งแล้ว ทำไมจึงยกเลิกไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8371262
ต้องการผ่อนค่าบริการ AIS
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถชำระได้ อยากทำเรื่องผ่อนค่าใช้บริการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนไม่ได้เลย (ได้รับการแก้ไขแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 9101880
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ไม่ได้เลยค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ไม่ได้เลยค่ะ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3328537
อยากหยุดใช้งานซิมดีแทค เพราะมียอดเพิ่มแปลกๆ เช้คประวัติการใช้งานไม่ได้
อยากหยุดใช้งานซิมดีแทค เพราะมียอดเพิ่มแปลกๆ เช้คประวัติการใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8318217
ซื้อเน็ตdtacซ้ำกันตั้งหลายรอบ
ซื้อเน็ตdtacซ้ำกันตั้งหลายรอบเพราะตอนซื้อมันไม่ส่งข้อความว่าซื้อสำเร็จแล้วเงินก็ไม่หัก ผ่านไปเกือบชั่วโมงมันถึงสมัครให้ แล้วมันก็สมัครซ้ำจนยอดเงินไม่พอสมัคร พอเข้าไปบอกที่เฟซบุคdtacมันก็ส่งไปที่webcha
สมาชิกหมายเลข 9072963
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนDTAC
คืออยากยกเลิกเน็ตรายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ก็ให้ไปติดต่อศูนย์เซนทรัล คืองง ตอนสมัครยังไม่เห็นต้องไปที่ศูนย์เลย แต่พอจะยกเลิก ก็อ้างนู่นอ้างนี่ ไล่ให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่อย่
สมาชิกหมายเลข 6265927
ทำทำไมซิมดีแทคขึ้นเป็น 4G ทั้งทั้งที่ใช้ iPhone 11 Pro Max
ห่วยแตกมากโทรไปติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์อยู่ประมาณสามรอบรอสายรอบละประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีได้คุยกับพนักงานติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องทั้งทั้งที่โทรศัพท์รองรับสัญญาณ 5G ทั้งโทรทั้งแชททั้งอะไรไม่สามารถคุยกั
สมาชิกหมายเลข 5741093
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเพิ่มวงเงินการใช้งานชั่วคราว Dtac