หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กระทู้ได้รับการแก้ไขแล้ว
กระทู้คำถาม
กระทู้ได้รับการแก้ไขแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากได้โปรเน็ตดีๆ ย้ายค่าย
Dtac หรือ True มีโปรเน็ตสำหรับคนย้ายค่ายดีๆ นำเสนอไหมครับ ที่ unlimited ช่วงราคา 500-600 หรือเกินได้นิดหน่อย เพราะว่าตอนนี้ใช้ เอไอเอสอยู่เพื่อนได้โปร 300-400 กว่าบาท unlimited 20mbps แถมมีโทรอีก แต
สมาชิกหมายเลข 5282398
ย้ายค่ายจาก dtac ไป true ยังไง
ช่วงนี้เน็ตดีแทคไม่ค่อยดีเลย เลยอยากจะย้ายค่ะ สงสัยค่ะว่า พอค่ายแล้ว แพ็กเกจเติมรายเดือนดีแทค ยังอยู่มั้ยคะ แบบเป็นโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 5304112
AIS เปลี่ยนโปรให้เองแบบนี้ก็ได้หรอ
ใช้โปรเน็ต ais 200 บาท 10 mb ไม่จำกัดมา 6 ปี จู่ๆ มี sms บอกว่าเดือนต่อไป จะเปลี่ยนเป็น 10 mb 100 gb แล้วราคา 250 บาท แพงขึ้นแถมเน็ตน้อยลงแบบนี้ทุเรศมาก มีใครพอแนะนำโปรย้ายค่ายไปค่ายไหนที่เน็ตไม่จำกัด
สมาชิกหมายเลข 3093723
โดนหักตังอีกแล้วดีแทค
โดนหักเงินแบบ งงๆ อีกแล้ว คือเรายืมเงินจากแอปมา80บาทแล้วเพื่อจะใช้เน็ต แล้วแม่เราเติมเน็ตมาให้1วันตามรูปด้านบนแล้วพอเราเข้าไปเช็ค เอ้าตังที่ยืมมาเหลือแค่60กว่าบาท คืออะไรยังไงคะดีแทคมาตอบหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7118231
มีส่วนเกินจากค่าเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไม่ได้
ปกติใช้เน็ตรายเดือน 399 แต่มีบิลแจ้งว่าต้องชำระ 790 กดดูรายละเอียดบอกว่าเป็นค่าส่ง sms 307 บาท อยากสอบถามรายละเอียดว่าส่งอะไรเพราะไม่ได้อะไรเลย แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2453212
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
โดน AIS เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่สอบถามหรือโทรแจ้งอะไรเลย
ผมเป็นคนนึงที่ไปเจอโปรเน็ตไม่อั้นของ AIS ที่ต้องเติมเงินทุกเดือน 200 บาท แต่จะได้เน็ต ไม่ 4 ก็ 6 mb (จำไม่ได้) แบบไม่ลดสปีด ซึ่งผมก็ใช้งานมาเป็นเวลา 6 ปี ซึ่งทางบ.ก็โทรมาเสนอโปร แต่มีแต่โปรอะไรก็ไม่รู
สมาชิกหมายเลข 8040565
Dtac ติดต่อโครตยาก แถมกินเงินค่าโทรหา call center อีก
เมื่อวันที่ 27 พย 2568 ที่ผ่านมาเน็ตเสริมที่ซื้อจะหมดก็เลยกด *222*66# (เน็ต 88G 8 days 88฿) โทรออก ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms เป็นชั่วโมงก็ไม่มี ก็เลยกดใหม่อีกรอบ รออีกหลายนาทีกว่าจะได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6844231
เมื่อไหร่ Dtac จะแก้เรื่อง SMS
เวลามีลงทะเบียนร่วมโปรโมชัน ดีแทค จะเป็นเบอร์เดียวที่มีปัญหาตลอด ส่งไม่ทันค่ายอื่นบ้าง ไม่ได้รับ SMS ตอบกลับบ้าง ต้องส่งซ้ำมากกว่า 1 รอบตลอด ทำให้เสียเงินค่า SMS มากขึ้น วันนี้ลงทะเบียนไป 3 รอบ ไม่ได้
Rath_Me
เน็ตดีแทค ?
ตอนนี้ใช้เน็ต 5G Flexy Unlimited 769บ เน็ต30Mbps โทรฟรีทุกเครืออยู่ค่ะ แต่ยังงงกับที่บอกว่า 12 รอบบิลค่ะ คือเราต้องจ่ายทุกเดือนหรือเป็นปีหรอค่ะ แล้วหากต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักต้องทำอย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8689071
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กระทู้ได้รับการแก้ไขแล้ว