หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานทรูมูฟ เบอร์ 095-365-6710 โทรมาหา ขายแพ็คความเร็วเน็ตเพิ่มพอไม่สนใจเน็ตเดิมที่ใช้อยู่ก็ไม่โหลด!!!!
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เมื่อวานวันที่ 31 พฤษภา มีเบอร์ เบอร์ 095-365-6710 ตอน 15:20 โทรมาสายแรกไม่ได้รับ และโทรมาอีกครั้งเวลา 17:27 เมื่อรับสาย ก็เป็นพนักงานทรูโทรมาขายแพ็คความเร็วเน็ตเพิ่ม พอบอกว่าไม่สนใจ ก็วางสายไป แล้วมาวันนี้ (1 มิถุนา) เน็ตเดิมที่ใช้อยู่ก็ไม่โหลดอะไรเลย แค่ส่งไลน์ก็ไม่โหลด เข้าหน้าเว็บก็ไม่โหลด!!!
คือถ้าใครไม่สนใจเพิ่มแพ็คเน็ต ก็จะตัดเน็ตคนนั้นไปเลยหรอ!? แย่มาก และทุมาก !!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์โทร 096 หรือ 095 ที่บอกว่าเป็นของ ทรูมูฟ โทรมาเสนอเน็ต ของจริงหรือมิจฉาชีพคะ?
พวกเบอร์ 096 กับ 095 จะมาประจำค่ะ ปกติเขาใช้เบอร์แบบนี้โทรมาหาลูกค้าหรอคะ เราโดนประจำ พอปฏิเสธก็จะชวนคุยค่อนข้างยาวเลยค่ะ แบบนี้ตัดสายไปเลยได้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9046437
อยากให้พนักงานแนะนำแพ็คเน็ตโทรและเน็ตในราคา 150 บาท นาน 30 วัน
เบอร์ 0624657209
สมาชิกหมายเลข 7819625
สงสัยเกี่ยวกับเน็ตAIS ซื้อแพ็กเกจที่มีความเร็วเดียวกัน แต่ความเร็วที่ได้ต่างกันลิบลับ
เราใช้ซิมZEEDของAis มันจะมีโปรเน็ต150/เดือน บาท1Mbps เราก็ต่อมาเรื่อยๆจนครบ6เดือน Aisได้เสนอแพ็กเกจ200บ./เดือน เน็ต 50GB(เร็ว15Mbps) ถ้าใช้ครบแล้วจะลดลงเหลือ 1Mbps ตอนใช้คือเน็ตมันก็เร็วสำหรับเราโอเคแ
สมาชิกหมายเลข 4374588
ทรูมูฟ
ไม่ต้องมาทำอะไรแล้วนะครับผมเลิกใช้ทรูตั้งแต่พรุ้งนี้แล้วนะครับ ตัดสินใจได้และคิดได้แล้วมนกับการต้องมาคอยเปิด ปิด โหมดเครื่องบินวันละ20-30รอบแล้วครับ ถ้ามันบินได้คงไปไกลถึงสุดขั่วโลกแล้วและก็หมดความอดท
สมาชิกหมายเลข 8979043
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
แพ็คเกจเน็ต AIS หาย
อยากโทรคุยกับพี่พนักงานAISโดยตรงค่ะ แพ็ครายเดือน คิดรอบบริการใหม่วันที่26 มีข้อความแจ้งเตือนขึ้นปกติว่า ไม่สามารถตัดค่าแพ็คได้ มาตอนเที่ยงคืนวันที่26ค่ะ พอตื่นเช้ามา ก็เติมเงินเข้าปกติ แต่ แพ็คเน็ตไม
สมาชิกหมายเลข 6769070
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง เน็ตTr_e
มีพนักงาน T ค่ายสีแดง โทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต เดือนละ 200+ เน็ตความเร็วอะไรก็ว่ากัน ปกติเราก็ใช้เน็ตราคา 400+ เราก็นึกว่าจะเปลี่ยนจากราคา 400+เป็นราคา 200+ ใครจะไม่เปลี่ยน สรุปไม่ใช่จ้า พอบิลมาราคาเน็ต4
สมาชิกหมายเลข 9004221
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
ais เคยแจ้งก่อนออกเมืองไทยกด*129*2#โทรออกเพื่อรับotpที่ต่างประเทศหลัหกดแล้วมี sms มาผมต้องปิด~เปิดเครื่องไหม ขอบคุณครับ
ผมเคยถาม พนักงานAIS ว่าถ้าผมนำโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องไปใช้ที่ต่างประเทศ เครื่องที่ 1 ใส่ซิมเบอร์ไทยที่ให้หมายเลขกับธนาคารไว้ ส่วนเครื่องที่ 2 ใส่ซิมท้องถิ่นเพื่อจะได้มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตกระจายมาที่
FARM FUJI
True โทรมาแจ้งว่าแพ็กเกจหมดอายุแล้วให้ต่อแพ็กเกจที่แพงกว่าเดิม ต้องทำยังไงถึงจะกลับไปใช้โปรเดิมได้ครับ?
วันนี้ผมได้รับโทรศัพท์จากพนักงาน True หมายเลข 095-382-9693 โทรมาแจ้งว่าโปรโมชันที่ผมใช้อยู่กำลังจะหมดอายุ พร้อมเสนอให้ต่อโปรใหม่ที่ “แพงกว่าเดิม” โดยแจ้งว่า ***(มีการโทรมา 2 ครั้งก่อนหน้าน
สมาชิกหมายเลข 4586748
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานทรูมูฟ เบอร์ 095-365-6710 โทรมาหา ขายแพ็คความเร็วเน็ตเพิ่มพอไม่สนใจเน็ตเดิมที่ใช้อยู่ก็ไม่โหลด!!!!
คือถ้าใครไม่สนใจเพิ่มแพ็คเน็ต ก็จะตัดเน็ตคนนั้นไปเลยหรอ!? แย่มาก และทุมาก !!