หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเนต
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผมสมัคเนตเเบบรายเดือนตาออายุอัตโนมัติเวลาสิ้นเดือนต้องเติมเงินไว้ล่วงหน้าก่อน เเต่ผมลืม สมมติ เนตหมดวันที่1 ถ้าผมเติมวันที่2 ผมต้องสมัคใหม่มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูรายปีทำไมถึงจะต่ออายุได้ เสียดายเบอร์
ขอคำแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 8872133
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
เติมเงินครบแล้วแต่เน็ตยังไม่ได้รับการต่ออายุ
ช่วยเร่งตรวจสอบหน่อยครับ เงินอยู่ดีๆก็ลงทีละนิดด้วย ปัญหาเยอะจริงๆค่ายนี้ *0642823617*
สมาชิกหมายเลข 9023938
คืออยากจะถามพี่ๆทุกคนค่ะคือหนูเติมเนตไปเมื่อวานเติมเนต5วันไปเเต่มาวันนี่เนตหมดคะงงมากทั้งๆที่พึ่งเติมไปเมื่อวาน
สมาชิกหมายเลข 8444473
อยากได้โปรลับเน็ตทรูเติมเงิน
อยากได้โปรลับของทรุค่ะ ใครพอจะมีบ้างคะ หรือเปลี่ยนเครือข่ายก้ได้
akekiko
True Move ถ้าจะย้าย เติมเงินไปรายเดือน ตอนนี้มีโปรอะไรบ้างครับ?
พอดีจะย้ายเบอร์คุณแม่จากเติมเงินเป็นรายเดือน เพราะจะได้ไม่ต้องวุ่นวายเติมเงิน เติมเนต อยารู้ว่าตอนนี้มีโปรย้ายเติมเงินไปรายเดือนอะไรบ้างครับ
blueshine
อยากเปลี่ยนใบขับขี่ให้เป็นประเภท2ครับ
- มีใบขับขี่ประเภท 1 อยู่แล้ว ต้องการเปลี่ยนเป็นประเภท 2 ต้องสอบใหม่มั้ยครับ - และตอนไปสอบต้องนำรถที่เป็นประเภท 2 ไปสอบด้วยมั้ยครับ - และทางขนส่งมีรถประเภท 2 ให้เช่ามั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4131651
เน็ตทรูสมัคเองยกเลิกคืนเงินยังไง
วอนทรูยกเลิกแล้วคืนเงินให้ทีค่ะเติมเงินเสร็จอยู่ๆสมัคเอง
สมาชิกหมายเลข 8040416
เว็บทรูสร้างเว็บมาให้กรอกปัญหาจริงมั้ย เด้งไม่หยุด
คือเราเติมเงินผิดเบอร์ ตอนแรกส่งข้อมูลไปทางธนาคาร สรุปคือต้องไปติดต่อทรูเอง โทรเป็นสิบสายก็ไม่รับ พอจะกรอกข้อมูลส่งในเว็บ ก็เด้ง ส่งไม่ได้ สรุปคือจะได้แจ้งมั้ยคะ หรือย้ายค่ายจะได้จบๆ
สมาชิกหมายเลข 9078969
ต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟค่ะ
รอบบิลส่งมาใน sms ว่ามียอด 12,507 ทั้งๆที่ยอดค่าโทรศัพท์ทุกเดือนไม่เกิน 1,000 บาท ช่วยตรวจสอบให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7342428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเนต