หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมการไฟฟ้าไม่ตัดไฟ (ค้างเกิน3เดือน)
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
หม้อแปลงไฟฟ้า
คอนโดมิเนียม
นักกฎหมาย
คุ้มครองผู้บริโภค
เป็นที่อยู่อาศัยประเภทคอนโด
ทำไมการไฟฟ้าถึงไม่ตัด ทั้งที่ไม่จ่ายมา5เดือนแล้ว
จริงๆเขาควรตัดใช่ไหม? หรือยกหม้อไปเลย
แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง? เพราะเกินค่าประกันไปแล้ว
อันนี้เรียกว่าไม่ควรคุ้มครองผู้บริโภคแบบนี้หรือไม่
น่าจะยกหม้อไปเลยตามกฎ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
Seasyของshopperเรียกเก็บเงินเพิ่มทั้งที่ยังไม่เลยกำหนดชำระ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ลำบากสุดๆ พอติดต่อได้ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ให้ไปกรอกแบบฟอร์มรอ เราไม่ได้ค้างชำระเลยนะ กำหนดชำระวันที่1 ดีนะก่อนหน้านี้แคปไว้ว่าจะต้องจ่ายกี่บาท พอมาวันนี้ที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9032600
MK ฉลองยอดขายโตต่อ 42% ฟาดสถิติใหม่กว่า 20 ล้านคอนโด ต่อโปร 299 บาท - ลองเปิดถึงเที่ยงคืน 10 สาขา
โดนอย่างนี้ต้องไปต่อ MK ฉลองยอดขายโตต่อ 42% ฟาดสถิติใหม่กว่า 20 ล้านคอนโด ต่อโปร 299 บาท - ลองเปิดถึงเที่ยงคืน 10 สาขากลายเป็นอีกหนึ่งศึกของแบรนด์หม้อต้ม-ชาบู ที่ต้องบอกว่างานนี้ไม่มีใครยอมใครง่ายๆ หล
Magpies
ขอเปลี่ยนหม้อไฟจาก5แอมเป็น15แอม การไฟฟ้า
อยากทราบค่าประกันหม้อจาก5แอมเป็น15แอมกี่บาท
สมาชิกหมายเลข 8912428
ยกเลิกประกันภัย ชับบ์ สามัคคีประกันภัย
ได้โทรแจ้งยกเลิกแล้ว คุยในไลน์ ได้ตอบกลับมาว่าเลขกรมธรรม์นี้ถูกยกเลิกประกันแล้ว เช็คเลขกรมธรรม์ แล้วขึ้นว่า สิ้นผลบังคับ แล้วคือยกเลิก จริง ถ้าเรายกเลิกเลขกรรมธรรม์ก่อนวันคุ้มครอง อยากรู้ว่าจะหักเบี้ย
สมาชิกหมายเลข 8985264
TRUE หักเงินในระบบทั้งที่ไม่ได้โทร หรือสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนต
เราสามารถเช็คได้ยังไงว่าเงินในระบบที่ทาง True ทะยอยหักไปวันละ 10-20 บาท ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการอะไร เพราะเป็นเบอร์ใช้เนตที่มีแพ็คเกจรายปีอยู่แล้ว ถูกหักเป็นค่าอะไร อยู่ดีๆ ก็ถูกตัดไปเรื่อยๆ เอาเปรียบกั
สมาชิกหมายเลข 3524805
ถึง กฟน. : อยากทราบว่าจะขอยกเลิกมิเตอร์ของคอนโดที่ขายไปนานแล้วได้อย่างไรบ้างครับ
<Background> 1. เรื่องมีอยู่ว่าจขกท.ขายห้องชุดในคอนโดแห่งนึงไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ได้มีการทำหนังสือยกโอนมิเตอร์พร้อมหนังสือมอบอำนาจให้นายหน้าไปดำเนินการต่อ 2. ล่าสุดจขกท.โหลดแอป MEA Smart Life มา
redistuO
Call Center หรือ เทวดาครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน (AIS)
เทวดา หรือ Call center ครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน มันมีใน คุ้มครอง ผู้บริโภคไหมครับ โทรไป shop ก็ไม่รับ Call center ก็บอท Sound ปล. หลายครั้งหลายทีแล้ว กับ บริการมือถือ แทบทุกค่าย ติดต่อธรรมดา ไม่ค่อ
I will Wealth
ผ่อนต่อไม่ไหว ไม่ต้องกังวล! สภาผู้บริโภค ชี้ทางออก 'เนต้า' คืนรถได้ ไม่ต้องจ่ายส่วนที่เหลือ
ซื้อใจผู้บริโภคสุดๆ อย่าลืมอ่านเงื่อนไขกันด้วยนะ https://www.facebook.com/share/p/19Msqrdx3S/?mibextid=wwXIfr ผ่อนต่อไม่ไหว ไม่ต้องกังวล! สภาผู้บริโภค ชี้ทางออก ผู้ใช้รถ 'เนต้า' สามารถคืนรถให้ไฟแนนซ
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
หม้อแปลงไฟฟ้า
คอนโดมิเนียม
นักกฎหมาย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมการไฟฟ้าไม่ตัดไฟ (ค้างเกิน3เดือน)
ทำไมการไฟฟ้าถึงไม่ตัด ทั้งที่ไม่จ่ายมา5เดือนแล้ว
จริงๆเขาควรตัดใช่ไหม? หรือยกหม้อไปเลย
แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง? เพราะเกินค่าประกันไปแล้ว
อันนี้เรียกว่าไม่ควรคุ้มครองผู้บริโภคแบบนี้หรือไม่
น่าจะยกหม้อไปเลยตามกฎ