หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมการไฟฟ้าไม่ตัดไฟ (ค้างเกิน3เดือน)
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
หม้อแปลงไฟฟ้า
คอนโดมิเนียม
นักกฎหมาย
คุ้มครองผู้บริโภค
เป็นที่อยู่อาศัยประเภทคอนโด
ทำไมการไฟฟ้าถึงไม่ตัด ทั้งที่ไม่จ่ายมา5เดือนแล้ว
จริงๆเขาควรตัดใช่ไหม? หรือยกหม้อไปเลย
แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง? เพราะเกินค่าประกันไปแล้ว
อันนี้เรียกว่าไม่ควรคุ้มครองผู้บริโภคแบบนี้หรือไม่
น่าจะยกหม้อไปเลยตามกฎ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากให้ช่วยแนะนำบริษัทประกันส่วนกลางคอนโดที่เคลมแผ่นดินไหว OK ด้วยค่ะ
สวัสดีค่ะ เราอาศัยอยู่ที่คอนโดลุมพินี (ประมาณ 630 ห้อง) ประกันส่วนกลางกับ CHUBB สามัคคีประกันภัย สรุปสถานการณ์เคลมประกัน – พฤศจิกายน 2568 -ห้องที่เคลมผ่านแล้ว และอยู่ระหว่างโอนเงินสินไหม: ประมา
unidon
สงสัยเกี่ยวกับไฟฟ้าจ้า
เคยค้างค่าไฟ แล้วโดนยกหม้อไป พอไปเคลียร์ค่าไฟ เค้าก็เขียนค่าประกันเพิ่มเติมมาให้ 5,000 กว่าบาท พอมาอีกเดือนมีพี่อีกคนมาบอกว่าถ้าเราจะต่อกลับ เราต้องจ่ายใหม่อีก 4,000 กว่าบาท แต่ถ้าไม่ต่อกลับก็ต้องมีค
สมาชิกหมายเลข 1661764
เพราะอะไร dtac ถึงมีการหักเงินค่า sms อยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ไม่เคยสมัครและเคยติดต่อให้ dtac บล็อกการสมัครบริการเสริม sms
เพราะอะไร dtac ถึงมีการหักเงินค่า sms อยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร อีกทั้งก็เคยติดต่อให้ dtac บล็อกการสมัครบริการเสริม sms ซึ่งทางดีแทคแจ้งว่า •°☆ “ต้องการบล็อกการรับส่งข้อความข่าวสาร
สมาชิกหมายเลข 3206211
โดนบริษัทประกัน chubb ตัดเงินในบัตรไปโดยไม่ยินยอม ติดต่อประกันยังต้องสำรองจ่ายเพื่อรอคืนเงินอีกหรอ??
เมื่อเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาขายประกัน ตอนแรกบอกว่าฟรีปีแรก เราก็โอเค พอมาถึงจริงเดือนแรกมีการเรียกเก็บกับบัตรเครดิตเลย รู้สึกไม่โอเคมากๆ พอติดต่อศูนย์ของประกันก็บอกเป็นแบบรายเดือน ต้องจ่าย ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2074813
อ่านฉลากก่อนใช้น้ำมันอเนกประสงค์
น้ำมันอเนกประสงค์เป็นสินค้าที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ประกอบกับสินค้าดังกล่าวแสดงสาระสำคัญเกี่ยวกับฉลากสินค้าไม่ชัดเจนในการเลือกซื้อเพื่อนำไปใช้งาน ทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดว่าสามารถนำไปใช้เป็นน้ำมันเครื่อง
สคบ OFFICIAL
‘ประกันชีวิต’ผนึก 28 รพ.สธ. รับประกันสุขภาพเอกชน วางเป้ากรมธรรม์รพ.รัฐ เบี้ยถูกลง
กระทรวงสาธารณสุข(สธ.)และสมาคมประกันชีวิตไทย ลงนามความร่วมมือครั้งสำคัญ โดยเริ่มนำร่องที่โรงพยาบาลรัฐขนาดใหญ่ที่มีความพร้อม 28 แห่งทั่วประเทศ เพื่อยกระดับบริการสุขภาพของภาครัฐให้สูงขึ้น และรองรับการเข้
สมาชิกหมายเลข 1400377
มิเตอร์ไฟฟ้านครหลวง
ผมซื้อคอนโดมือ2มา ถ้าจะขอเปลี่ยนชื่อมิเตอร์ไฟ ยังเก็บค่าประกันอยู่ไหมครับ กรณี เจ้าของเดิมติดต่อไม่ได้เเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8026831
มาตรการเกี่ยวกับการเช่าที่อยู่อาศัยให้เก็บค่าน้ำ-ค่าไฟตามจริง จะใช้ได้จริงแค่ไหนครับ
https://www.ocpb.go.th/news_view.php?nid=17156 https://www.tcc.or.th/05112568_rental-place_news/ https://gcc.go.th/2025/11/05/สคบ-ลุยแก้ปัญหาผู้ประกอ/?utm_source=chatgpt.com ทุกวันนี้ผมว่าแทบทุกหอหัก
lamaka_tor
Shopee โดนยกเลิกสินค้าเอง!!!!
สั่งสซื้อสินค้าไปใน Shopee ไปสักพักโดนยกเลิกอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ทำผิดกฎอะไรโค้ดส่วนลดใช้โค๊ด VIP ด้วย เป็นมาหลายครั้งแล้วพอมีส่วนลด 2-3ร้อยแล้วโดนยกเลิกอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7006394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
หม้อแปลงไฟฟ้า
คอนโดมิเนียม
นักกฎหมาย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมการไฟฟ้าไม่ตัดไฟ (ค้างเกิน3เดือน)
ทำไมการไฟฟ้าถึงไม่ตัด ทั้งที่ไม่จ่ายมา5เดือนแล้ว
จริงๆเขาควรตัดใช่ไหม? หรือยกหม้อไปเลย
แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง? เพราะเกินค่าประกันไปแล้ว
อันนี้เรียกว่าไม่ควรคุ้มครองผู้บริโภคแบบนี้หรือไม่
น่าจะยกหม้อไปเลยตามกฎ