หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อกับเน็ตบ้านทรู
กระทู้สนทนา
true online
เบื่อกับเน็ตบ้านทรู ขึ้นRodแดง ติดต่อช่างไว้ในแอปว่าจะเข้ามาวันที่1/6/67 แต่พอถึงเวลานัดแล้วไม่มา พอโทรตาม กลับเลื่อนเวลาก็ไม่มา โทรเข้าไป1242 ก็ไม่มีพนักงานเข้ามาคุย กลับเลื่อนนัดเราไปอีกวัน
พอถึงริบบิลก็คิดเงินเต็มจำนวนทุกครั้ง แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ร้องเรียนทรูโฮมอินเตอร์เนท
ดิฉันมีปัญหากับทรูเช่นกันค่ะ ขอร่วมร้องเรียนด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันและสามีย้ายบ้าน วันที่ 13/8/2568 เราจึงไปแจ้งทรูที่ The Mall ท่าพระ รวมถึงนำอุปกรณ์ไปคืนเจ้าหน้าที่ของทรู ชื่อธนิดา
สมาชิกหมายเลข 3325974
สอบถามการซื้อ iphone17promax โปรข้ามเวลาของทรู
ขอสอบถาม ปีที่แล้วผมซื้อ iphone16promax ใช้โปรข้ามเวลา เริ่มสัญญาวันที่ 30 ธ.ค. 67 แต่เนื่องจากจ่ายบิลไม่ตรงตามรอบบิล จึงโดนยกเลิกสิทธิ ไม่สามารถใช้สิทธิแลก iphone17promax ปีนี้ได้ อยากจะสอบถามว่าถ้าผ
สมาชิกหมายเลข 1083708
ไม่สามารถเติมเงินได้
สอบถามนะคะ เบอร์ทรูมูฟแบบเติมเงิน ไม่สามารถเติมเงิน,เติมเน็ตได้ บอกว่า ไม่มีเบอร์นี้ในระบบ แต่สามารถโทรเข้าโทรออกได้ปกติ ต้องแก้ไขยังไงคะ โทร1242มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2579466
ทรูมีสิทธิ์อะไรในการคิดเงินเพิ่ม?
ขอถามหน่อยค่ะ ค้างค่าเน็ต จะตัดเน็ตก็ตามใจแต่มีสิทธิ์อะไรมาคิดเงินเพิ่ม ปัญหาทางการเงินมันเกิดขึ้นได้ตลอดอะ ไม่มีจ่ายจะตัดก็ตัดไป แต่คิดเงินเพิ่มเพื่ออะไร น่าเบื่อ ยิ่งนานวันยิ่งน่าเบื่อ สักแต่จะเอาเป
สมาชิกหมายเลข 9061908
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มาเป็นอาทิตย์
ทรูเป็นอะไร เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งนานแล้ว โทรไปแจ้งบอกจะมีช่างมาซ่อม นัดวันก็แล้ว ไม่มาตามนัด ตั้งแต่ 24 นัดอีก 25 ก็ไม่มา เสียเวลารอ ไม่มีติดต่อมาสักคน บอทมะลิก็ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงาน น่ารำคาญมาก จะได
สมาชิกหมายเลข 9066870
เน็ตบ้านทรูโดนระงับ เข้าแอพจ่ายไม่เจอ
รบกวนเปิดหลังบ้านให้สอบถามหน่อยค่ะ เข้าแอพทรูไปจ่ายไม่ได้ ค้นหาเบอร์จะจ่ายบิลก็ไม่พบค่ะ โทรไปCCก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล พึ่งสมัครพันทิปทักหลังบ้านไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9065896
ใครเคยรอ True callcenter นานสุดกี่นาทีคะ นี่รอเกือบชั่วโมง (55นาที) สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ TT
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตเลยอยากสอบถามทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่เราโทรไป 1242 ก็รอนานมากกกก ถ่ายคลิปไว้ด้วย สุดท้ายระบบตัดสายตอนรอไป 55 นาทีพอดี TT คือเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า รอนานแค่ไห
สมาชิกหมายเลข 9066992
ปัญหาเน็ตทรู
ทำไมทรูตัดยอดจ่ายบิลวันที่ 28 กันยายน แต่เน็ตรอบใหม่ที่จะใช้ได้จริงๆคือต้องรอถึงวันที่ 5 ตุลา 68 แบบนี้คือเรา เราเสียเปรียบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8955493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อกับเน็ตบ้านทรู
พอถึงริบบิลก็คิดเงินเต็มจำนวนทุกครั้ง แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว