หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อกับเน็ตบ้านทรู
กระทู้สนทนา
true online
เบื่อกับเน็ตบ้านทรู ขึ้นRodแดง ติดต่อช่างไว้ในแอปว่าจะเข้ามาวันที่1/6/67 แต่พอถึงเวลานัดแล้วไม่มา พอโทรตาม กลับเลื่อนเวลาก็ไม่มา โทรเข้าไป1242 ก็ไม่มีพนักงานเข้ามาคุย กลับเลื่อนนัดเราไปอีกวัน
พอถึงริบบิลก็คิดเงินเต็มจำนวนทุกครั้ง แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
อินเตอร์เน็ตทรู กับการบริการที่เอาเปรียบลูกค้า
📍📍 จากการ ที่เราเคยโพส เรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ของการติดตั้งซึ่งล่าช้าจนเราไม่ได้ใช้โทรศัพท์บ้านจากการติดตั้งเลย แต่ทางทรูก็เก็บค่าใช้จ่ายเต็มจำนวนแต่ทางทรูก็เก็บค่าใช้จ่ายเต็มจำนวน และเซลล
สมาชิกหมายเลข 7707351
ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเป็นการชดเชยเน็ตบ้านช้า
คอลเซ็นเตอร์ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเพื่อเป็นการชดเชยที่เน็ตบ้านช้า บอกว่าให้ไม่จำกัดเบอร์ แต่ผานมาสามวันแล้วยังไม่ได้รับ เน็ตบ้านช่างนัดไว้ก็ไม่มาซ่อม
สมาชิกหมายเลข 8321135
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูทำไมยุ่งยากจัง?
ผมพยายามหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูเพื่อจะยกเลิกเน็ต แต่หายังไงก็หาไม่เจอ เลยตัดสินใจไปที่ทรูช็อปให้เขายกเลิกให้ พนักงานแจ้งว่าต้องรอวีดิโอคอลกับเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องยกเลิกประมาณ1-2ชม. ผมตัดสินใจนั่งรอ โ
สมาชิกหมายเลข 3746268
ทรู True สมัครบริการแพ็กเกจเสริมและยกเลิกบริการเอง โดยลูกค้าไม่รู้ตัว จากนั้นก็มาคิดค่าบริการแพ็คเกจดังกล่าวจากลูกค้า?
ผมรู้สึกผิดปกติกับการคิดค่าใช้จ่ายของค่ายTrue ก็ตอนที่ยอดค่าใช้จ่ายเน็ตรายเดือนนี้ขึ้นมา (กรกฎาคมปี68) หรือเงินรอบบิลของผม(ทุกวันที่18ของเดือน) ซึ่งผมพบว่าค่าบริการถูกเพิ่มขึ้นสูงมาเท่าหนึ่ง คือ 76
สมาชิกหมายเลข 8969367
ใครเคยทรูมันนี่ตัดยอดเงินจากธนาคารบ้าง
ใช้ซิมแบบเติมเงิน แต่โดนทรูมันนี่ ตัดเงินในแอฟธนาคาร 2ยอด แจ้งขอเงินคืนรึยกเลิกแต่พนักงานบอกว่าไม่สมารถคืนเงินให้ได้ ที่โดนตัดยอดเงินไป เป็นยอดที่ซื้อเพ็คเกจเน็ตเดียวกันแต่ซ้ำกัน โดยที่เราไม่รู้ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 9079003
จะคุยกับพนักงานทรูได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีมีเซลล์มาเสนอติดตั้งเน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่5สิงหาคม โดยเสนอโปรเดือนละ600 และจะมีส่วนลดให้เดือนล่ะ100 เท่ากับต้องจ่ายเดือนล่ะ500 6เดือน และใช้ฟรีในเดือนแรก โดนจ่ายอีกทีคือกันยายน แต่วันที่28สิงหา มี
สมาชิกหมายเลข 8985670
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ ตามเรื่องก็อยาก ช่างก็มาไม่ตามนัด?
มีใครใช้เน็ตบ้านทรูแล้วเป็นเหมือนเราไหมคะ เน็ตที่บ้านเสียค่ะพอดีว่ามีรถขับมาชนเสาไฟฟ้าตอนประมาณเที่ยงคืน ไฟดับ เราตื่นเช้ามาเน็ตใช้ได้ปกติจนกระทั่งบ่ายสาย เน็ตล่มใช้ไม่ได้ สายสัญญาณที่อยู่บนเสาไ
สมาชิกหมายเลข 6382992
เน็ตที่บ้านช้ามาก แต่อยู่ที่อื่นไว
ใช้เน็ตทรูอยู่ ปกติก็ไวเป็นปกติ แต่จู่ๆช่วงนี้ก็ช้ามากๆ ช้าแบบยูทูปกระตุกมาก ติ้กต่อกก็กระตุก ล่าสุดดูคลิปในไลน์แค่ 10 วิ ยังดูไม่ได้ คือช้ามากๆ ละคือปัญหานี้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์มาละ ทั้ง 1242 และจะย
สมาชิกหมายเลข 8729702
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อกับเน็ตบ้านทรู
พอถึงริบบิลก็คิดเงินเต็มจำนวนทุกครั้ง แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว