หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อกับเน็ตบ้านทรู
กระทู้สนทนา
true online
เบื่อกับเน็ตบ้านทรู ขึ้นRodแดง ติดต่อช่างไว้ในแอปว่าจะเข้ามาวันที่1/6/67 แต่พอถึงเวลานัดแล้วไม่มา พอโทรตาม กลับเลื่อนเวลาก็ไม่มา โทรเข้าไป1242 ก็ไม่มีพนักงานเข้ามาคุย กลับเลื่อนนัดเราไปอีกวัน
พอถึงริบบิลก็คิดเงินเต็มจำนวนทุกครั้ง แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
จ่ายบิลเน็ตทรูไปแล้วยังขึ้นค้างชำระอยู่
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตที่ค้างชำระไปแล้วแต่ในแอปมันยังขึ้นว่าไม่ได้จ่ายอยู่ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9033859
สอบถาม การติดตั้งออนเตอร์เน็ตบ้านของทรู สามารถยกเลิกได้ไหม
วันที่ 20 สิงหาคม 2566 เซลล์จากทรู โทมา เพื่อ แจ้งรายละเอียด การ ติดตั้งเน็ตบ้าน เรื่องจาก คอลเซนเตอร์ ของดีแทค สอบถามว่า เราสนใจสมัครไหม เราเลย ขอรายละเอียด เซลล์จึงโทร มาเพื่อให้ข้อมูล และ โฆษณาการข
สมาชิกหมายเลข 7707351
ค่าบิลเน็ตเพิ่มขึ้น ทรูข้อความกินเงิน
เน็ตที่ผมไช้ 250บาทต่อเดือน แต่เน็ตมันเริ่มเพิ่มขึ้น ค่าแพ็คเกจหลัก 250 บ. ค่าส่วนเกิน 310 บ. ค่า ภาษี 39.20 รวม 599.20 แล้วค่าส่วนเกินเนี่ย คือ SMS Lucky Mark3. 62ครั้ง ครั้งละ 5บ./ข้อความ โดยที่ผ
สมาชิกหมายเลข 9033756
บริษัททรู ใช้เวลาในการสำรวจและทำแผนพัฒนาฯ นานเป็นปี แต่ยังไม่มีผลใดเลย
ผมในนามลูกค้าของทรู ได้ติดต่อประสานแจ้งไปทาง 1242 เพื่อให้มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มันไม่ดี ซึ่งได้แจ้งประสานไปใช้เวลานานกว่า 1 ปีก็ยังคงได้รับ SMS แจ้งมาว่าจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาสำ
สมาชิกหมายเลข 1160547
จะคุยกับพนักงานทรูได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีมีเซลล์มาเสนอติดตั้งเน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่5สิงหาคม โดยเสนอโปรเดือนละ600 และจะมีส่วนลดให้เดือนล่ะ100 เท่ากับต้องจ่ายเดือนล่ะ500 6เดือน และใช้ฟรีในเดือนแรก โดนจ่ายอีกทีคือกันยายน แต่วันที่28สิงหา มี
สมาชิกหมายเลข 8985670
ทำไมบิลเน็ตบ้านทรูมียอดค้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือนครับ มีสลิปจ่ายทุกเดือน
ทำไมบิลเน็ตบ้านทรูมียอดค้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือนครับ มีสลิปจ่ายทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9025214
เน็ตฟรี ทรูมูฟ ทำพิษอีกแล้ว
พูดตรงๆ ผมก็เป็นคนนึงที่เห็นแก่ของฟรี เมื่อวานเลื่อนไปเจอเขาแชร์กันว่ามีเน็ตทรูฟรี 1 เดือนเลยกดรหัสตาม พอจริงๆมันคือฟรีเดือนแรกและจะคิดอีก 6 บิล ตอนนี้คิดผิดมาก เลยยกเลิก *190*1# ไป แต่ปรากฏว่าแพ็ค 6M
ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์
ทำไมทรูไม่ขึ้นบิลให้จ่ายค่าเน้ตละ ทุกทีจะขึ้นยอดทุกๆ วันที่ 22 อะนี่เลยวันมาละยังไม่ขึ้นบิลเลย แถมให้มะลิเช็คก็ขึ้นไม่มี
คือปกติทรูจะตัดยอดวัน21 ละส่งยอดใหม่ทุกวันที่ 22 แต่พอมาเดือนนี้ 22 ก็ยังไม่ขึ้นยอดใน trueiservice ขึ้น เน็ตปกติ แต่พอถามมะลิกับไม่มีเน็ตเลยงง ว่าจะแอบเก็บค่าส่วนต่างไหม
สมาชิกหมายเลข 5214569
ประสบการณ์แย่แย่กับค่ายมือถือสีเขียว
ผมแค่อยากถามเพื่อนสมาชิกว่าใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆกับค่ายมือถือสีเขียวบ้าง ผมจะติดเน็ตบ้านและทำการไปสมัครกับค่ายแห่งหนึ่งที่เป็นสีเขียว โดยคิดว่าน่าจะดีกว่าค่ายสีส้มแต่สุดท้ายเจอประสบการณ์ที่แย่มาก นั
สมาชิกหมายเลข 7782600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อกับเน็ตบ้านทรู
พอถึงริบบิลก็คิดเงินเต็มจำนวนทุกครั้ง แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว