หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การใช้บริการเอไอเอส
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
สวัสดีค่ะอยากจะสอบถามว่าซื้อซิมผ่านช่องทางออนไลน์ส่งมาที่บ้านเป็นซิมรายเดือนซึ่งเชื่อมกับ Netflix แต่พอเปิดใช้แล้วไม่มีรหัสส่งมาให้ใช้ Netflix โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1 ชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครรับสายเสียเงินไปก็เยอะจะขับรถไปที่ ศูนย์ก็ไกล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fiber อยู่ๆมาคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 419฿ ได้ 2 เดือนแล้ว สอบถามแจ้งว่า netflix
สวัสดีค่ะ พอดีปกติใช้อินเตอร์เน็ต -ืกล่องทีวี Ais play box AIS Fiber ของเอไอเอส ปกติจะจ่ายที่เดือนละ 700฿++ อยู่ๆเมื่อเดือนที่แล้วมีใบเรียกเก็บเพิ่มเติม 419 บาท รวมณ ปัจจุบันคือ 2 บิลแล้วค่ะ คว
สมาชิกหมายเลข 3732829
ตัดเงินผ่านซิมเอไอเอสและทรูไม่ได้
คือจะจ่ายเงินผ่านกูเกิลเพลแล้วตัดผ่านซิมรายเดือนแต่พอจ่ายมันขึ้นวิธีชำระเงินถูกปฏิเสธค่ะทำไงได้บ้างวงเงินก็ยังไม่ได้ใช้เลยสักบาทใช้ซิมทรูก็แล้ว เอไอเอสก็แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8802978
ซื้อซิมรายเดือนเอไอเอสมาสามมารถเปลี่ยน package ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9075316
ใช่แพ็คเกจซิมรานเดือนAISรวมโทรแต่ตอนนี้ยอดติดลบงงสัส
เรื่องของเรื่องคือผมใช้ซิมรายเดือน300บาน เน็ต/โทรฟรีทุกเครือข่าย(15นาทีต่อครั้ง) ล่าสุดเดือนนี้โทรอยู่ดีๆยอดติดลบ งงเลยใช้มาตั้งนานไม่เคยเปลี่ยนแพ็คเกจอยู่ๆเจองี้ให้ทำไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์:)ก็ให้คุยแต
สมาชิกหมายเลข 5661211
ซื้อซิมผ่านทางเว็บ ais จะลงทะเบียนซิมในแอพของ ais แต่บอกว่าซิมได้ถูกเปิดใช้งานแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราได้ทำการซื้อซิมผ่านทางเว็บ AIS และจะลงทะเบียนซิมผ่านทางแอพแต่แอพบอกว่า ซิมนี้ได้ถูกเปิดใช้งานแล้ว พอเราจะเพิ่มเบอร์เข้าไปในแอพก็จะมีการยืนยันโดยการส่งข้อความใส่รหัส แต่ก็ไม่มีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 8603793
เบอร์เก่าที่ปิดไปแล้ว มาเปิดใช้รับข้อความอีกครั้งต้องทำยังไงบ้างครับ TRUE-H
พอดีว่ามีเบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้งานตั้งแต่ 2022 แล้วมันเชื่อมกับบัญชีไมโครซอฟต์ไว้แล้วต้องการน้ำกลับมาใช้ใหม่เพื่อรับรหัส OTP สามารถทำอย่างได้บ้างครับ ยังมีตัวซิมการ์ดอยู่
สมาชิกหมายเลข 9156046
มีวิธีติดต่อพนักงานเอไอเอสบ้างไหมคะ
รบกวนสอบถามค่ะ สามารถติดต่อพนักงานเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรบ้างคะ พอดีโทรไป ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1570749
ซิมรายเดือนเอไอเอส ซื้อมาไว้ก่อน ยังไม่จดทะเบียนได้ไหมครับ
ซิมรายเดือนเอไอเอส ซื้อมาไว้ก่อน ยังไม่จดทะเบียนได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1237721
แนะนำซิมรายเดือนหน่อยค่ะ
อยากได้ซิมเน็ตรายเดือนค่ะ ทรู เอไอเอส ดีแทค แนะนำมาได้เลยค่ะ ขอไม่อั้นไม่ลดสปีดตลอดเดือนค่ะ แบบงบไม่เกิน350มีมั้ยคะ (ได้น้อยกว่านี้ก็ดีนะคะ)
สมาชิกหมายเลข 7090879
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย แจ้งเรื่องไปก็เงียบ เป็นมาสักพักแล้ว ยังไม่หาย ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เอไอ เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8970221
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การใช้บริการเอไอเอส