สอบถามเกี่ยวกับปัญหาการสมัครโปรโมชั่นโรมมิ่งเครือข่ายทรูซ้ำและค่าบริการส่วนเกิน

ทางจขกท.มีการสมัครโรมมิ่งไว้กับค่ายทรูก่อนเดินทางไปญี่ปุ่น พอถึงญี่ปุ่นก็มีการเปิดโรมมิ่งปกติและมีข้อความเด้งขึ้นมาเพื่อเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หลังจากนั้นมีการติดต่อทางคนที่บ้านให้ช่วยเช็คกับทางค่ายทรูว่ามีอะไรผิดปกติไหม พนง.ก็แจ้งว่ามีการเปิดโรมมิ่งโดยไม่ได้สมัครโปรไว้จึงมีการคิดค่าบริการส่วนที่เกิน(219.69บาทแล้วก็มีแจ้งเตือนบวกเพิ่มอีก350บาท) และพนง.ก็แนะนำให้ทางบ้านสมัครโปรโรมมิ่ง(จขกท.ลืมแจ้งทางบ้านไว้ว่าสมัครไว้แล้ว)​ทางบ้านก็มีการสมัครเพิ่มไป แล้วหลังจากนั้นทางผมก็ได้คุยกับทางบ้านและให้โทรกลับเพื่อขอยกเลิก แต่ไม่สามารถยกเลิกในส่วนที่สมัครซ้ำไปได้ (พนง.แจ้งว่าลูกค้ามีการยืนยันขอสมัครเพิ่มเอง)​

ในส่วนที่อยากปรึกษามีดังนี้
1.ค่าบริการส่วนเกินที่บวกเพิ่ม350บาท พนง. Call center ไม่สามารถเช็คให้ได้ว่าเกิดจากอะไร ทางผมก็ไม่ทราบเพราะถ้าเป็นค่าบริการส่วนเกินก็คิดว่าแค่ 219.69บาทยอดแรกคือยอดนั้น จขกท.เข้าใจว่าหลังจากช่วงที่มีการแจ้งเตือนยอดส่วนเกินรอบแรกก็น่าจะเป็นช่วงเวลาที่โปรโมชั่นเริ่มทำงาน พอจะทำยังไงกับส่วนนี้ได้บ้างไหมครับ

2.ในส่วนค่าบริการที่มีการสมัครซ้ำไม่สามารถยกเลิกได้เช่นกันทางทรูแจ้งว่าเป็นความผิดของลูกค้าที่ขอสมัครเกิน ในส่วนนี้ผมสามารถยื่นคำร้องอะไรได้ไหมครับเพราะทางผมก็มองว่าเป็นความผิดทั้งสองฝ่ายที่ทางผมไม่ได้แจ้งที่บ้านและพนง.ก็ไม่ได้เช็คในระบบก่อนว่าเรามีการสมัครโปรไปรึยัง พอจะมีทางยกเลิกในส่วนที่ซ้ำได้ไหมครับ

ถ้าทำอะไรไม่ได้ก็ยอมรับสภาพครับเพราะส่วนนึงก็ผิดที่เราเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่