เราใช้พรีเซนเตอร์ โฆษณาผ้าอนามัย ของใช้ผู้หญิง เป็น beauty standard กรองคนมาคบเป็นแฟน

กระทู้คำถาม
คนที่มาคบกับเรา ทุกคน ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นจนโต เป็นคนเก่ง สดใส มั่นใจ เปิดเผยเรื่องสุขอนามัยทางเพศ เราอยู่ในสังคมผู้หญิงเฟื่องฟู มา 40 กว่าปี ทุกอย่างมันทำให้ผู้หญิงสามารถทัดเทียมล้ำหน้าผู้ชาย

รูปร่างของแฟนเราทุกคน ถอดแบบจาก พรีเซนเตอร์ผ้าอนามัย ของใช้ผู้หญิง ตั้งแต่รูปร่าง การเสริมสวย การแต่งกาย หุ่นหน้าผมกลิ่น มาครบๆ

ตั้งแต่ก่อนตื่น ออกไปทำงาน ใช้ชีวิต จนหัวถึงหมอน ดำเนินไปโดยมีลักษณะความเป็นผู้หญิงที่มีทุนร่างกายไม่ขาดแคลน ทำให้ผู้ชายแช่มชื่น

พอแฟนเริ่มหลุดมาตรฐานเรา เริ่มไม่สวย กริยาไม่ใสสด เราเลิกเลย เรามีทรัพยากร ไม่เคยวางมัดรัดพันธะ เรามีสิทธิ์หยุดจ่าย

ทุนทางร่างกายมันมีมูลค่า beauty standard คือผู้กำหนดราคา ให้ค่านิยมลักษณะโดดเด่น ใครมันจะเอาคนไม่สวย มาโฆษณาตลอดชีวิตของแบรนด์ ไม่มีหรอก เราดูทีวีมาทั้งชีวิต ไม่ลุคเวอร์จิ้น ไม่มีทรวดทรงองค์เอว ไม่ทำกายสวยหอม ชุดเย้ายวน ท่วงท่ากระแทกใจ มันขายไม่ได้หรอก

ทุกวันนี้มีแนวทางใหม่ในการโฆษณา โดยเลี่ยง beatuy standard หรือ body shaming คือ สนับสนุนนักรีวิวบ้านๆ หน้าสด ลุคเรียล แพทเทิร์นบทรีวิวอ่านปุ้บรู้ปั๊บว่า ไม่ใช่รอยัลตี้ แต่ว้อนมันนี้ เราอ่านแล้วโคตรขำ และมันทำให้สินค้าดรอปลงมากกว่าเป็นนางฟ้าของแมสโปรดัก จริงๆ นะ คือ คนรีวิวอาจรวยขึ้น มีแฟนคลับ แต่สินค้าไม่ได้ปังของแทร่ซะหน่อย หมดกระแสก็รีแบรนด์ ทำแคมเปญรีบูตเป็นรอบๆ

เวลาเราไปดูความสวยงามค่าตัวเป็นล้านๆ เราถึงเข้าใจแจ่มแจ้ง ว่ามันเหนือกว่าควายที่แทะหญ้า พังรั้วและขี้ทิ้งไว้ที่ข้างบ้านเรา นั่นคือ beauty standard ถ้าคุณไม่เข้าใจควาย ดูแมวในซอยบ้านคุณก็ได้ มันชัดเจนมากิระหว่างแมวคนมีตังค์เลี้ยงกับแมวหากินเอง มันทำให้คุณเลือกปฏิบัติได้อย่างง่ายดาย

ทุกที่มี beatuy standard อยากบอกให้รู้ ว่าโฆษณาผ้าอนามัย ของใช้ผู้หญิง จะเป็นอย่างงี้ตลอดไป ในบ้านเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่