หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เช็คยอดเน็ตค่ะ ว่ามีค้างชำระมั้ย
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
True iService
อินเทอร์เน็ต
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบทรูทำไมห่วยแบบนี้ ติดต่อก็ยาก
เติมเงินไป 150 เงินไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่มีใครรับรออยู่ 15 นาที เน็ตก็แพง จะย้ายค่ายแล้วถ้ายังไม่มีการตอบกลับ ติดต่อใครไม่ได้สักทาง
สมาชิกหมายเลข 4841994
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามการสมัครอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 754187
โดยบริษัททรูส่งเอกสารมาว่าเราไม่จ่ายค่าเน็ตจะฟ้องให้เราจ้างทนทย15000บาท
คือค้างอยู่แค่1-2เดือนนี้แหละแต่ที่เขาติดมามันคือยอด5000กว่าบาทมันเกินจิงมากๆเราสามารทำอะไรได้บ้างส่งมาเหมือนขู่ให้เราจ้างทนายมาสู้
สมาชิกหมายเลข 7762920
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9031724
เป็น ซิม true ที่แถมมากับ netบ้าน ให้เป็น esim เพื่อใส่นาฬิกาได้ไหม
ตามหัวข้อเลยครับ อยากเปลี่ยนซิมที่แถมมากันเน็ตบ้าน 10gb ต่อเดือน ใส่สมาร์ทวอทซ์ galaxy watch 5 ไม่ทราบว่าทำได้ไหม ทำที่ไหน ยังไง
สมาชิกหมายเลข 3172660
อยากทราบว่าจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว ถึงวันที่จะต้องตัดรอบเน็ตใหม่แล้ว ทำไมTrumove H ถึงยังไม่ตัดรอบอีกคะ?
ตามที่บอกไว้ข้างต้นเลยค่ะ คือค่าอินเทอเน็ตเราต้องจ่ายรอบวันที่15 ของทุกเดือน และความเร็วแพกเกจเน็ตจะมีการตัดรอบวันที่21ของทุกเดือน แต่วันนี้วันที่21 แล้วทำไมถึงยังไม่มีการตัดริบเน็ตคะ และสัญญาณอินเทอเ
สมาชิกหมายเลข 6596190
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงคะ คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
คือจะติดต่อเรื่องสิทธิของเน็ตบ้านแต่อยากคุยกับเจ้าหน้าที่เพราะรับสิทธิไม่ได้ต้องติดต่อยังไงคะคุยกับมะลิแล้วไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8923323
ขอคำตอบจากทรู ทำไมเน็ตบ้านทรูรุ่นเก่าถึงจ่ายแพงกว่าแบบไฟเบอร์
คือเรื่องมีอยู่ว่า... คอนโดใช้เน็ตแบบระบบเก่าเดินไว้ ถ้าจะใช้แบบไฟเบอร์ ต้องเจาะห้อง ทีนี้เน็ตเราจ่ายเดือนละ 500 กว่า แต่ตอนโควิดได้โปร 299 พอปีที่ผ่านมา true แจ้งว่าต่อโปรไม่ได้แล้ว เพราะเราใช้เน็ตแบ
สมาชิกหมายเลข 2583039
จ่ายค่าเน็ตทรูไปแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตทรูไปแล้ว(ก่อนหน้านี้โดนระงับ)แต่ยังรับ otp ไม่ได้เหมือนเดิม เบอร์ก็โทรไม่ได้เพราะโดนระงับตอนนี้ไม่รู้ต้องติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูจากทางไหนเลย เพราะอยากจะคุยกับน้องมะลิก็ต้องใช้ otp ใ
สมาชิกหมายเลข 9017338
ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
สวัสดีค่ะ เมื่อเร็ว ๆ นี้ดิฉันได้รับ ข้อความแจ้งจาก TrueMove H ว่า > “ได้รับเงินคืน” แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปตรวจสอบใน กระเป๋าเงินคืน (TrueMoney Wallet / iService) กลับพบว่า ยอดเงินค
สมาชิกหมายเลข 9034913
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
True iService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เช็คยอดเน็ตค่ะ ว่ามีค้างชำระมั้ย