หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงจะเปลี่ยนโปรaisโทรไปอเมริกาได้คะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
พนักงานเอไอเอสบอกว่าให้เราโทรไป 1175 พอเราโทรไป ก็ไม่มีรายการที่จะให้เปลี่ยนแพคเกจได้น่ะค่ะ ไม่ได้คุยกับคนเลย
เบอร์ปัจจุบันของเราไม่สามารถโทรไปปัจจุบันได้น่ะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะสำหรับทุกความเห็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องกดยกเลิกแพ็กเกจมั้ยคะ
พอดีวันนี้เข้ามาเช็คในแอพเอไอเอสค่ะปกติไม่เคยใช้เราเข้าไปในหน้าที่มันสามารถตรวจสอบแพคเกจเน็ตได้ในเลื่อนดูมันจะมีแพ็คเกจหลักสัญญาแล้วก็หัวข้อที่ต่อจากคำว่าสัญญามันจะมีแพ็คเกจอะไรไม่รู้ 299 แต่ว่ามันมีค
สมาชิกหมายเลข 7874546
เบอร์เอไอเอสใล้งานไม่ได้
เบอร์เอไอเอสใช้งานไม่ได้ ลองโทร 1175 จะติดต่อกับพนักงานก็ไม่ได้ เรื่องด่วนกับกลายเป็นช้า ต้องติดต่อยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน บ้านอยู่ไกลช็อปมากครับ
สมาชิกหมายเลข 7053593
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
Ais serenade call center ไม่มีพนักงานรับสาย ?
อยากสอบถามเอไอเอสว่าเลิกจ้างพนักงาน Call center แล้วหรอครับ ให้คุยกับ ai 2-3 รอบ แล้วรอสายอีก 15 นาที ก็ยังไม่มีคนรับ ระบบติดต่อกลับก็ไม่มีให้กด ขอคอมเพลน ระบบการติดต่อได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1433352
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
งงเลยเปลี่ยนงั
งงเลยมาเปลี่ยนแพคเกจเองทั้งที่ก็ใช้ราคาเดิมตลอดใช้เอไอเอสมาตั้ง6-7ปีซิมนี่เป้นซิมหลักด้วยถ้าไม่เปลี่ยนกลับมีวิธีย้ายไปทูมูฟแบบเบอร์เดิมม้้ย 0615493475 โคตรไม่พอใจ
สมาชิกหมายเลข 8747464
AIS ปล้น? บิลเกินจริงเกือบ2000 แล้วแง่งมีแต่บอท ใครจะใช้งานคิดดีๆ /ใครโดนแอบต่อ,สมัครเพกเกจบ้าง✋🏻
วันนี้ส่งบิลมา ตกใจเลย ไม่ได้ใช้ SMS ไม่ได้โทร ไม่ได้เปิดเนต ไม่มีการสมัครแพกเกจเสริมใดๆ ไม่มีการสมัครดูช่องอะไร บิลมาแพงกว่าปกติหลายเท่าตัว! สงสัยว่ามี การโกงโดยเจ้าหน้าที่ไปสมัครอะไรรึป่าว มันเกินม
สมาชิกหมายเลข 2551125
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
เน็ตเอไอเอสแย่มาก
พึ่งลองย้ายค่ายมาเอไอเอส ซื้อเน็ตไปได้สองวันเป็นแบบเติมเงินรายเดือนสรุปวันนี้หมด มันนะหมดได้ยังไงเงินในทรศก็หมดไม่ได้โทรคุยกับใครด้วยซ้ำแย่มากๆๆๆ จะโทรหาพนักงานคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ให้กดเลขสมัครเน็ตบลาๆ
สมาชิกหมายเลข 5562826
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงจะเปลี่ยนโปรaisโทรไปอเมริกาได้คะ
เบอร์ปัจจุบันของเราไม่สามารถโทรไปปัจจุบันได้น่ะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะสำหรับทุกความเห็น