หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบหลังบ้าน ตอบแชท กับสรุปยอดเงินให้ลูกค้าใช้ของอะไรดีคะ
กระทู้คำถาม
E-commerce
อาหารเดลิเวอรี
Business Software
การบริหารจัดการ
ระบบหลังบ้าน ตอบแชท กับสรุปยอดเงินให้ลูกค้าใช้ของอะไรดีคะ
มีทั้ง shoppee, lazada ,line official account , facebook , line my shop
ขนส่งรถ lalamove , grab , lineman. และ nim express
แนะนำหน่อยค่า ขอบคุณค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณอยากให้ 7-11 Delivery ปรับปรุงการให้บริการด้านไหนบ้าง ?
คุณอยากให้ทาง 7-11 Delivery ปรับปรุงในด้านไหนบ้าง สำรับผม มี 3 ข้อ 1.การจัดส่งที่รวดเร็ว และไม่เกิน 60 นาทั หรือ 1 ชั่วโมง ยกเว้นถ้า ฝนตก อันนี้ไม่ว่ากัน 2.การระบุว่าไรเดอร์อยู่บริเวณไหนแบบ Real Ti
MaxzerKung
น้าLow Batt. :: ใจฟูแต่เช้า
ลูกค้ารายแรกของวันจากแอป Lineman สั่งอาหารมาแบบนี้คนขายรู้สึกใจฟูมาก ๆ ช่วงบ่ายพอว่างก็เลยโทรกลับไปขอบคุณซะหน่อย คิดว่าทางลูกค้าก็คงเขียนรีวิวในแอปด้วยแหละ เพราะผมเห็นแต่จำนวนรีวิวที่เพิ่มขึ้น แต่ด้วย
น้า Low Batt
การใช้งานแอพ Grab
ส่วนตัวผมใช้แอพนี้ประจำทั้งสั่งของ ทั้งเรียกรถช่วงที่มาแรกๆก็ดีน่ะครับมี call center ติดต่อง่ายบริการดี มีปัญหาก็ช่วยแก้ได้ทัน แต่ปัจจุบันผมว่าแย่ลงเยอะเลย ด้านประสบการณ์ใช้งาน เพราะไม่สารมาถติดต่อเพื
สมาชิกหมายเลข 6154585
เติอนภัย Lineman
เตือนภัยบริการไลน์แมน เราเรัยกแท็กซี่ แต่แอพไม่แจ้งว่าคนขับมาถึงทำให้คนขับรอห้านาที โดนคนขับต่อว่าทางโทร ก็รีบลงมา เข้ารถมาคนขับยังต่อว่าระบายอารมณ์รู้สึกไม่ปลอดภัยจึงขอยกเลิกคนขับมีท่าทีข่มขู่และบัง
Uriphides
ซื้อของจาก Samsung Shop ครั้งสุดท้าย !
รีวิวประสบการณ์ ซื้อทีวีจาก Samsung Shop บริการทุกระดับใครประทับใจ ? สั่งวันที่ 2 มิ.ย. ได้รับสินค้า วันที่ 7 มิ.ย. พบปัญหาสินค้าแจ้งเจ้าหน้าที่ ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง ให้ถามช่าง what ? สิ่งที่
สมาชิกหมายเลข 853553
ทำไมแอพสั่งอาหารเดลิเวอรี่ เค้าถึงไม่ทำแบบเก็บเป็นรายเดือนเหรอครับ
ลูกค้าอย่าง grab lineman และอื่นๆ ผมพูดในฐานะที่ผมเป็นร้านค้านะ ยอมจ่ายเป็นรายเดือนยังดีกว่าซะอีก ก็เหมือนค่าเช่าร้านอ่ะ แค่ย้ายมาอยู่ในแอพ มันทำให้ตั้งราคาง่ายหน่อย หักเป็นเปอร์เซนต์ ยิ่งขายแพงยิ่
สมาชิกหมายเลข 8704346
ถ้าต้องเลือกระหว่าง Grab และ Lineman ??
สวัสดีค่ะทุกคน พอดีมีเรื่องอยากสอบถามทุกๆคนค่ะ ว่าถ้าต้องทุกเลือกในการใช้งานแอพ Grab และ Lineman จะเลือกอะไรกันและเพราะอะไรหรอคะ รับฟังความคิดเห็นทุกคนค่ะ ทั้งมุมผู้บริโภค แม่ค้าพ่อค้า และคนขับแกร็ปค
สมาชิกหมายเลข 3217298
ถ้าเลือกสั่งอาหารแบบdelivery เพื่อนจะเลือกสั่งของเจ้าไหนครับระหว่างGrab กับ Line man เพราะอะไร ข้อดีข้อเสียของแต่ละแอป
#Grab #Lineman
สมาชิกหมายเลข 8920834
Lineman กรรโชกทรัพย์ลูกค้าแบบนี้เหรอครับ
สืบเนื่องมาจากวันที่ 30/5/2025 ช่วงเที่ยง ผมได้มีการสั่งอาหารจะร้านอาหารมา แต่เวลาผ่านไปมากกว่า 2 ชั่วโมงใน application ได้ขึ้นสถานะว่ารอให้ rider ไปรับอาหารจากร้านค้า ซึ่งเวลาดังกล่าว เลยจากเวลาที่ a
FasTest
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
อาหารเดลิเวอรี
Business Software
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบหลังบ้าน ตอบแชท กับสรุปยอดเงินให้ลูกค้าใช้ของอะไรดีคะ
มีทั้ง shoppee, lazada ,line official account , facebook , line my shop
ขนส่งรถ lalamove , grab , lineman. และ nim express
แนะนำหน่อยค่า ขอบคุณค่า