หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบหลังบ้าน ตอบแชท กับสรุปยอดเงินให้ลูกค้าใช้ของอะไรดีคะ
กระทู้คำถาม
E-commerce
อาหารเดลิเวอรี
Business Software
การบริหารจัดการ
ระบบหลังบ้าน ตอบแชท กับสรุปยอดเงินให้ลูกค้าใช้ของอะไรดีคะ
มีทั้ง shoppee, lazada ,line official account , facebook , line my shop
ขนส่งรถ lalamove , grab , lineman. และ nim express
แนะนำหน่อยค่า ขอบคุณค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีสติ ก่อน กดส่ง LINE ปรับเวลายกเลิกข้อความ
LINE ปรับเวลายกเลิกข้อความ จาก 24 ชั่วโมง เหลือเพียง 1 ชั่วโมง เริ่มปลายตุลาคมนี้ . เพจ ไลน์ ไทยแลนด์ ออฟฟิเชียล (LINE Thailand Official) ประกาศปรับระยะเวลาใช้ฟีเชอร์ 'ยกเลิกข้อความ' ที่จากเดิม 24 ชั
สมาชิกหมายเลข 7749566
สอบถามผู้รู้ส่งด่วนกับแอฟลาลามูฟครับ
เท่ากับรับผู้โดยสารได้ใช่ไหมครับ กับ ขึ้นจุดเตือนตรงตัวกรองแบบนี้คือ ควรให้ปิดหรือเปิดการตั้งค่าเห็นผู้โดยสารขึ้นก่อนครับ
สมาชิกหมายเลข 1024895
คุณอยากให้ 7-11 Delivery ปรับปรุงการให้บริการด้านไหนบ้าง ?
คุณอยากให้ทาง 7-11 Delivery ปรับปรุงในด้านไหนบ้าง สำรับผม มี 3 ข้อ 1.การจัดส่งที่รวดเร็ว และไม่เกิน 60 นาทั หรือ 1 ชั่วโมง ยกเว้นถ้า ฝนตก อันนี้ไม่ว่ากัน 2.การระบุว่าไรเดอร์อยู่บริเวณไหนแบบ Real Ti
MaxzerKung
น้าLow Batt. :: ใจฟูแต่เช้า
ลูกค้ารายแรกของวันจากแอป Lineman สั่งอาหารมาแบบนี้คนขายรู้สึกใจฟูมาก ๆ ช่วงบ่ายพอว่างก็เลยโทรกลับไปขอบคุณซะหน่อย คิดว่าทางลูกค้าก็คงเขียนรีวิวในแอปด้วยแหละ เพราะผมเห็นแต่จำนวนรีวิวที่เพิ่มขึ้น แต่ด้วย
น้า Low Batt
การใช้งานแอพ Grab
ส่วนตัวผมใช้แอพนี้ประจำทั้งสั่งของ ทั้งเรียกรถช่วงที่มาแรกๆก็ดีน่ะครับมี call center ติดต่อง่ายบริการดี มีปัญหาก็ช่วยแก้ได้ทัน แต่ปัจจุบันผมว่าแย่ลงเยอะเลย ด้านประสบการณ์ใช้งาน เพราะไม่สารมาถติดต่อเพื
สมาชิกหมายเลข 6154585
เติอนภัย Lineman
เตือนภัยบริการไลน์แมน เราเรัยกแท็กซี่ แต่แอพไม่แจ้งว่าคนขับมาถึงทำให้คนขับรอห้านาที โดนคนขับต่อว่าทางโทร ก็รีบลงมา เข้ารถมาคนขับยังต่อว่าระบายอารมณ์รู้สึกไม่ปลอดภัยจึงขอยกเลิกคนขับมีท่าทีข่มขู่และบัง
Uriphides
ปัญหาการส่งมอบใบกำกับภาษี true official shop Lazada
ผมสั่งซื้อซิมเติมเงินรายปีจาก true official shop ใน lazada และได้มีการขอให้ทางร้านออกใบกำกับภาษีให้ แอดมินร้านแจ้งว่าจะออกและส่งให้ในรูปแบบไฟล์ pdf ทางอีเมล์ ซึ่งผมถามแล้วร้านไม่ได้เข้าระบย etax จึง ไ
สมาชิกหมายเลข 3267661
ถามพ่อค้าแม่ค้า ร้าน Delivery ครับ คุณชอบระบบหลังบ้านของ แบรนด์ไหนมากที่สุด
ถามพ่อค้าแม่ค้า ขายอาหารร้าน Delivery ครับ คุณชอบระบบหลังบ้านของ แบรนด์ไหนมากที่สุด เพราะเหตุใดครับ 1 LINE MAN ( Wongnai ) 2 Grab 3 Food panda 4 Robinhood 5 Shopee food ส่วนตัวผม ปัจจุบั
กระบือหน้าหวาน
สรุปว่าการที่พนักงานส่งของโทรหาลูกค้าก่อนส่งของมันคือระเบียบบริษัท หรือเป็นแค่บริการ หรือมันเป็นข้อกำหนดตามกฏหมายคับ
สมาชิกหมายเลข 3004352
สั่งของ Lazada แล้วติดศุลกากรมา 15 วันแล้ว
ผมสั่งของจาก Lazada เป็นร้านจากประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. 68 แต่ในระบบสถานะแจ้งว่า ผ่านด่านศุลกากรตั้งแต่วันที่ 1 ปัจจุบันตอนนี้วันที่ 15 แล้ว ยังอยู่ที่ศุลกากรอยู่เลย มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้
สมาชิกหมายเลข 3481721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
อาหารเดลิเวอรี
Business Software
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบหลังบ้าน ตอบแชท กับสรุปยอดเงินให้ลูกค้าใช้ของอะไรดีคะ
มีทั้ง shoppee, lazada ,line official account , facebook , line my shop
ขนส่งรถ lalamove , grab , lineman. และ nim express
แนะนำหน่อยค่า ขอบคุณค่า