กี๊ฟมีหน้าร้านขายโทรศัพท์ อุกรณ์เสริม และซิมการ์ด
วันนี้ มีบูกค้ามาซื้อซิมทรูมูฟ และสาัคร แพคเกจเพิ่มเป็นเน็ตเดือนละ 200บาท
เปิดซิม เรียบร้อยแล้ว ตามรูป
หลังจากนั้น กี๊ฟสมัครแพคเก็จ 200ให้ลูกค้า ในระบบ แจ้งกี๊ฟมา แบบนี้
ที่หน้าจอเครื่องที่ใส่ซิมใหม่ก็ขึ้นแบบนี้
กี๊ฟแจ้งเซลที่ดูแล เค้าบอกว่า เป็นแพ็คที่แอดออนอัติโนมัติ เดือนแรกฟรี เดือนต่อไปถ้ามีเงินถึงจะหัก
ถ้าฟรี ก็ฟรีมาเลยค่ะ จะกี่เดือนก็ฟรีมาเลยคะ
อย่ามา ลูกค้ามีเงิน หรือไม่มีเงินถึงจะหัก
ลูกค้าจะเอาแพ็คเกต 200 ต่อเดือน แล้วจบแค่นั้น
อย่ามาเพิ่มภาระให้ลูค้า
ขอคุยกัยหัวหน้าที่ตำแหน่งสูงกว่านี้ ทางเซลแจ้งว่า ให้แอดไลน์ไปคุย ห้ามให้เบอร์โทรศัพท์เค้ากับกี๊ฟ
เหลืออดกับการดูแลตามอัตภาพ แก้ปัญหาเองมาโดยตลอด และปัญหา มีทุกวันค่ะ มีหน่วยงานไหนอยากคุยกับร้านหน้าตู้อย่างกี๊ฟไหมคะ พูดเรื่องความห่วยของระบบและของคนดูแล ได้ยาว 3ชั่วโมงไม่ซ้ำคำค่ะ 😂
ใส่โค้ด
ถึง ทรูมูฟ จากใจ ร้านตู้ ขายซิม
วันนี้ มีบูกค้ามาซื้อซิมทรูมูฟ และสาัคร แพคเกจเพิ่มเป็นเน็ตเดือนละ 200บาท
เปิดซิม เรียบร้อยแล้ว ตามรูป
หลังจากนั้น กี๊ฟสมัครแพคเก็จ 200ให้ลูกค้า ในระบบ แจ้งกี๊ฟมา แบบนี้
ที่หน้าจอเครื่องที่ใส่ซิมใหม่ก็ขึ้นแบบนี้
กี๊ฟแจ้งเซลที่ดูแล เค้าบอกว่า เป็นแพ็คที่แอดออนอัติโนมัติ เดือนแรกฟรี เดือนต่อไปถ้ามีเงินถึงจะหัก
ถ้าฟรี ก็ฟรีมาเลยค่ะ จะกี่เดือนก็ฟรีมาเลยคะ
อย่ามา ลูกค้ามีเงิน หรือไม่มีเงินถึงจะหัก
ลูกค้าจะเอาแพ็คเกต 200 ต่อเดือน แล้วจบแค่นั้น
อย่ามาเพิ่มภาระให้ลูค้า
ขอคุยกัยหัวหน้าที่ตำแหน่งสูงกว่านี้ ทางเซลแจ้งว่า ให้แอดไลน์ไปคุย ห้ามให้เบอร์โทรศัพท์เค้ากับกี๊ฟ
เหลืออดกับการดูแลตามอัตภาพ แก้ปัญหาเองมาโดยตลอด และปัญหา มีทุกวันค่ะ มีหน่วยงานไหนอยากคุยกับร้านหน้าตู้อย่างกี๊ฟไหมคะ พูดเรื่องความห่วยของระบบและของคนดูแล ได้ยาว 3ชั่วโมงไม่ซ้ำคำค่ะ 😂