หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้บริหาร ทรู เน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Application
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
Mobile Internet
ปกติใช้ทรูเดือนละ500กว่าบาท
เดือนนี้ค่าบิลขึ้นมา900กว่าบาททำเรื่องติดต่อไปพนักงานพันทิพย์อบากให้ช่วยทำส่วนลดให้หน่อย พนักงานตอบกลับไม่มีแคมเปญนี้แล้ว ให้ติดต่อกลับโทรมาครั้งเดียวแล้วเงียบไปรับสายไม่ทัน นี่คือการดูแลลูกค้าขององค์กรเหรอ เอาพนักงานที่ไม่ใส่ใจมาทำงาน เอาเปรียบสุดๆ รบกวนผู้บริหารที่ดูแลเรื่องนี้ช่วยมาดูแลพนักงานคนนี้หน่อย องค์กรเจ๊งแน่ๆถ้าพนักงานเป็นแบบนี้ คิดจะเอาแต่ได้อย่างเดียว คนที่ใช้เน็ตบ้านทรูเตรียมย้ายค่ายได้เลยแพงมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Application
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้บริหาร ทรู เน็ตบ้าน
เดือนนี้ค่าบิลขึ้นมา900กว่าบาททำเรื่องติดต่อไปพนักงานพันทิพย์อบากให้ช่วยทำส่วนลดให้หน่อย พนักงานตอบกลับไม่มีแคมเปญนี้แล้ว ให้ติดต่อกลับโทรมาครั้งเดียวแล้วเงียบไปรับสายไม่ทัน นี่คือการดูแลลูกค้าขององค์กรเหรอ เอาพนักงานที่ไม่ใส่ใจมาทำงาน เอาเปรียบสุดๆ รบกวนผู้บริหารที่ดูแลเรื่องนี้ช่วยมาดูแลพนักงานคนนี้หน่อย องค์กรเจ๊งแน่ๆถ้าพนักงานเป็นแบบนี้ คิดจะเอาแต่ได้อย่างเดียว คนที่ใช้เน็ตบ้านทรูเตรียมย้ายค่ายได้เลยแพงมากๆ