หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจเน็ต dtac ขึ้นวันหมดอายุ สามารถต่อโปรเดิมได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
Mobile Internet
dtac App
อินเทอร์เน็ต
วันก่อนไปตจว แล้วมีเบอร์โทรมาไม่แน่ใจว่าใช่ dtac รึเปล่าแต่ไม่ได้รับสาย เลยเอะใจไปดูในแอพ โปรเน็ตขึ้นว่าจะหมดอายุ 31 พ.ค. 67 นี้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไปก็ไม่รับด้วย เลยอยากรู้ว่าจะต่อโปรให้เลยอัตโนมัติไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคโทรไปเบอร์ 1678 ไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามกับ
เราได้จ่ายยอดบิลรายเดือนของดีแทคตัดทาง MyMo ในบัญชีตัดแล้วแต่ ทางดีแทคยังไม่ได้ตัดบิลให้ยังไม่ได้มีการออกใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ ยังไม่ได้ตัดบิลให้ใบเสร
สมาชิกหมายเลข 8852664
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ยากมาก กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
โทรไปให้ฟังแต่เสียงอัตโนมัติเมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงานสักทีไม่เข้าใจ มีใครเป็นบ้างคะแย่มาก ติดต่อขอข้อมูลยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8433950
แพ็กเกจหมดอายุแล้วแต่จ่ายค่าบริการไปแล้วสามารถใช้งานต่อได้มั้ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ก่อนหน้ามีเบอร์คอลเซ็นเตอร์โทรมาแต่เราไม่ได้รับหลังจากที่เราจ่ายบิลไปแล้วเราก็เลยเอะใจดูสรุปก็คือแพ็กเกจหมดอายุแล้วเราสามารถใช้งานในเดือนนี้ต่อได้มั้ยคะหรือต้องสมัครใหม่อย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 8129862
Dtac ถูกตัดสัญญาณก่อนกำหนด คิดค่าบริการเกินยอดใช้งาน บวกค่าเน็ตเพิ่มทั้งที่ใช้แบบ no limit เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เช็คยอดเงิน*121# ได้รับsmsแจ้งว่า แพ็กเกจหลัก : Go NoLimit 169บ.เน็ตไม่จำกัด 2 Mbps โทรฟรี 50นาที สิ้นสุดวันที่ 22-พ.ค.-69 เวลา 23:59 น. คงเหลือ โทร 50:00 นาที:วินาที ใช้ได้ถ
สมาชิกหมายเลข 2912705
ทำอย่างไรกับบริการทรูได้บ้างคะ ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้มะลิคุยตลอด ครั้นจะโทรจนนาทีหมดก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิปด้วยนะคะ เราใช้บริการทรูมานานมากเคยเขียนปัญหาแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งที่แล้วแก้ไม่ได้ แก้ด้วยการยอมจ่ายค่าบริการแพงๆซึงไม่รู้ว่าแพงมาจากอะไร ส่วนปัญหาครั้งนี้คือ 1. เบอร์อินเต
สมาชิกหมายเลข 3834292
ทำไมการแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจการให้บริการ ถึงยุ่งยากซับซ้อนได้ชนาดนี้ครับ DTAC คอลเซ็นเตอร์ สามวันยังไม่สำเร็จ
ผมใช้บริการ แพ็กเกจมือถือ กับ DTAC แบบ unlimited มามากกว่าสิบปีครับ เนื่องจากผมได้หมายเลขใหม่เพิ่มมาใช้อีกหมายเลข ซึ่งก็เป็นแพ็กเกจ unlimited ของ DTAC เฃ่นเดียวกัน จึงไม่มีความจำเป็นจะใช้แบบ Untimited
ลูกผู้ชายชื่อเบอร์รี่
เน็ต dtac รายเดือนหมดอายุ ใช้มาประมาณ 4ปีแล้ว ทำอะไรได้บ้างครับ
คือใช้เน็ต ราคา 319.93 บาทต่อเดือนมา 4 ปี เเล้วเมื่อวานเห็นบอกแพ็คเกจหมดอายุ เราสามารถทำอะไรได้บ้างครับ ต่อโปรเดิมได้มั้ย หรือต้องเปลี่ยนโปรเน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 8003556
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ dtac ในแอปไม่ได้
คือเราจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ dtac แต่มันทำไม่ได้ พยายามหลายครั้งแล้ว โทรไปที่ศูนย์ก็ไม่มีใครรับเลย เราไม่ได้ตั้งใจที่จะสมัครแพ็กเกจเสริม แต่ก็ยกเลิกแล้วก็ทำไม่ได้สักที ทำตามในเน็ตที่เขาบอกก็ไม่ได้ เร
สมาชิกหมายเลข 7081059
เน็ต Dtac โปรหลัก หมดอายุสิ้นปีที่แล้ว แต่เดือนมกรายังทวงตัง และไม่ได้มีการเอาโปรออกคืออะไร?
คือเรื่องของเรื่อง มีคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมาแนะนำโปรให้เราเมื่อต้นเดือนปีที่แล้วประมาณเดือนกุมภา เราเห็นว่าข้อเสนอน่าสนใจดีเลยลองสมัครรับ ตอนนั้นคอลเซ็นเตอร์พูดอย่างดิบดีว่ายกเลิกง่ายอะไรง่าย และโปรจะส
สมาชิกหมายเลข 4294558
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
Mobile Internet
dtac App
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจเน็ต dtac ขึ้นวันหมดอายุ สามารถต่อโปรเดิมได้ไหมคะ