พยาบามติดต่อใายมาตรการเงินให้ใจตั้งแต่ได้รับแจ้ง 20 เม.ย จน 30 พ.ค ยังไม่เคยได้คุยกับฝ่ายนี้เลย โทรตามเรื่องทุกช่องทาง แถบทุกวัน ต้องเล่าปัญาทุกวันกับส่วนที่เราติดต่อไป ก็ได้รับแจ้งจะให้ติดต่อกลับโดยเร่งด่วน จนณ.ปัจจุบันมียอดเรียกเก็บเพิ่มขึ้น จากที่เราจ่ายยอดกับกสิกรลิซซิ่ง ถึง 28 ก.พ เพื่อจะเข้ารวมมาตรการช่วยเหลือ ขยายระยะเวลาผ่อน ให้ยอดผ่อนน้อยลง ตอนที่จ่ายกสิกรลิซซิ่งก่อนถูกย้ายมา งวดล่ะ 5172 พอโอนย้ายใจ 10344 มีฝ่ายเร่งรัดโทรมา 2 ท่าน
ท่านแรก มีการตรวจสอบยอดให้จากยอดที่เราจ่ายไปทำไมไม่ตรงกัน และแจ้งว่าเราต้องชำระยอดของกสิกรลิซิ่งที่ค้าง ให้เรารอเจ้าหน้าที่มาตรการโทรมาภายใน 7 วันทำการ เค้าจะแจ้งให้เราชำระแบบไหน และจะเจ้ามาตรการแบบไหน จน 9 วันไม่มีคนติดต่อมาก็ตามเรื่องไปใหม่ ก็ให้รอ
ฝ่ายเร่งรัดคนที่ 2 โทรมาแจ้งว่าให้ชำระภายในเดือน พ.ค แต่ไม่สามาแจ้งได้ว่าเราจะเจ้ามาตรการตัวไหน แล้วเข้าได่ทันมั๊ย เพราะยิลรอบใหม่จะมาวันที่ 5 ม.ย บริษัทด้วยใจจะมีเงื่อนไขให้เข้าร่วมมาตรการต้องมียอดค้างของบริษัทไม่เกิน 2 งวด แบบนี้เราเดือดร้อนมาก เพราะพยายามติดต่อตลอด แต่ไม่รับการช่วยเหลือ พยายามจ่ายยอดถึงแม้นจะช้าแต่ก็จ่ายมาตลอด รอการประสานงานเพื่อช่วยเหลือดูยอดจ่ายให้ จนมียิดจ่ายเพิ่มมาเป็น 4 งวด คงรอแค่ถึงเวลามายึดรถถึงจะติดต่อบริษัทด้วยใจได้แน่เลย
กสิกรลิซซิ่งโอนย้ายลูกค้าไปบริษัทเงินให้ใจ แล้วติดต่อไม่ได่ทำให้เดือนร้อน
ท่านแรก มีการตรวจสอบยอดให้จากยอดที่เราจ่ายไปทำไมไม่ตรงกัน และแจ้งว่าเราต้องชำระยอดของกสิกรลิซิ่งที่ค้าง ให้เรารอเจ้าหน้าที่มาตรการโทรมาภายใน 7 วันทำการ เค้าจะแจ้งให้เราชำระแบบไหน และจะเจ้ามาตรการแบบไหน จน 9 วันไม่มีคนติดต่อมาก็ตามเรื่องไปใหม่ ก็ให้รอ
ฝ่ายเร่งรัดคนที่ 2 โทรมาแจ้งว่าให้ชำระภายในเดือน พ.ค แต่ไม่สามาแจ้งได้ว่าเราจะเจ้ามาตรการตัวไหน แล้วเข้าได่ทันมั๊ย เพราะยิลรอบใหม่จะมาวันที่ 5 ม.ย บริษัทด้วยใจจะมีเงื่อนไขให้เข้าร่วมมาตรการต้องมียอดค้างของบริษัทไม่เกิน 2 งวด แบบนี้เราเดือดร้อนมาก เพราะพยายามติดต่อตลอด แต่ไม่รับการช่วยเหลือ พยายามจ่ายยอดถึงแม้นจะช้าแต่ก็จ่ายมาตลอด รอการประสานงานเพื่อช่วยเหลือดูยอดจ่ายให้ จนมียิดจ่ายเพิ่มมาเป็น 4 งวด คงรอแค่ถึงเวลามายึดรถถึงจะติดต่อบริษัทด้วยใจได้แน่เลย