สอบถาม Kbank ค่ะ ลูกชายเปิดบัญชีออนไลน์ไว้กับ Kbank โดยเปิดที่ 7-11 เปิดมาได้ปีกว่า ๆ แล้ว โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์เบอร์เดิม แต่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้เปลี่ยนซิมมือถือเป็นหมายเลขโทรศัพท์ใหม่ โดยการจดทะเบียนเปิดเบอร์ใหม่ คุณแม่เป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด เพราะน้องอายุยังไม่ถึงที่จะเปิดใช้เบอร์มือถือได้ (ตามที่ค่ายมือถือค่ายนั้นแจ้งมานะคะ)
ปกติน้องมีเงินในบัญชีอยู่บ้าง ใช้สำหรับโอนเงินเป็นค่าอาหารบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ และจะต้องโอนเงินเพื่อเติมเงินของซิมมือถือเบอร์ใหม่นี้ในเดือนหน้า
แต่ตอนนี้ เท่ากับว่าเลขที่บัญชีเงินฝากน้อง กับหมายเลขซิมมือถือเป็นคนละชื่อกันไม่ใช่ชื่อน้อง ไม่ทราบว่า ตรงนี้จะมีปัญหาอะไรมั๊ยคะ? ทางผู้ปกครองต้องทำอย่างไรบ้าง กลัวว่าน้องจะโอนเงินเติมมือถือไม่ได้ค่ะ
ถาม Kbank
ปกติน้องมีเงินในบัญชีอยู่บ้าง ใช้สำหรับโอนเงินเป็นค่าอาหารบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ และจะต้องโอนเงินเพื่อเติมเงินของซิมมือถือเบอร์ใหม่นี้ในเดือนหน้า
แต่ตอนนี้ เท่ากับว่าเลขที่บัญชีเงินฝากน้อง กับหมายเลขซิมมือถือเป็นคนละชื่อกันไม่ใช่ชื่อน้อง ไม่ทราบว่า ตรงนี้จะมีปัญหาอะไรมั๊ยคะ? ทางผู้ปกครองต้องทำอย่างไรบ้าง กลัวว่าน้องจะโอนเงินเติมมือถือไม่ได้ค่ะ