หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS ยังไงถึงจะได้พูดกับมนุษย์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ใครทราบช่องทางติดต่อ AIS แบบที่จะได้คุยกับมนุษย์บ้างครับ
AIS Fiber ผมใช้งานไม่ได้มา 2 วันแล้ว
ติดต่ออุ่นใจมันไม่แก้ปัญหา วันแรกอุ่นใจบอกโครงข่ายมีปัญหา ให้รอ ไปครึ่งวันแล้วจะหายเอง
รอจนข้ามวันก็ไม่หาย จะเข้าไป Report ใหม่ ก็กลับไปขั้นตอนเดิมอีก มันแก้ปัญหาไม่ได้
อยากยกเลิกมาก จะติดต่อทาง Line ก็บอกกำลังปรับปรุง อยากจะยกเลิกเหลือเกิน บริการหลังการขายต่างกับเมื่อก่อนราวฟ้ากับเหว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก prime เดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ
ยกเลิก prime รายเดือน ของเดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด วันที่ 8 พย แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ ยอดปรกติควรเป็น 7xx บาท แต่ยอดมาเป็น 8xx บาท ตอนจะยกเลิกพนักงานก็แจ้งแล้วว่
Zeron
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber กดยกเลิกใน my ais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6751203
ยกเลิก calling Melody
ทำไมยกเลิก calling Melodyของaisมันยากเย็นเหลือเกินคะ ไม่ได้สมัครเองมันมาพร้อมซิมตอนซื้อ ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.2ไม่มีรายได้โทรยกเลิกแต่ละะครั้งก็เสียตังครั้งละ3บาท โทรยกเลิกจนหมดตังไปเยอะเลยแต่ก็ไม่ยอม
สมาชิกหมายเลข 9149628
ตอนนี้เนต ais fiber ล่มอยู่รึเปล่าคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้งานไม่ได้มาจะชั่วโมงละ
stj2602
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ต้องรีเซ็ตตลอด บอกให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่อุ่นใจ
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ใช้ไม่ได้ทั้งไวไฟ ทั้งสายแลน ต้องรีเซ็ตที่กล่องตลอด แล้วติดสูงมากต้องปีนทุกวัน ตอนซื้อเจ้าหน้าที่บอกมีปัญหาอะไร ให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่ AI อุ่นใจ พอ
สมาชิกหมายเลข 5109122
สอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกเเพ็คเกจดูบอลของ AIS
ผมจะยกเลิกยังไงเหรอครับมันสมัครติดมาตอนไหนก็ไม่รู้เพิ่งสังเกตุตอนค่ารายเดือนเพิ่มพอดีใช้เน็ต AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 5244122
AIS Fiber ภูเก็ต
ช่างเน็ต AIS เก่งมาก ก่อนหน้านี้ผมติดตั้งเน็ตบ้านของTrue ช่างทรูโคตรมักง่ายเลย เจาะฝ้าลงมาดื้อๆ เก็บสายก็ไม่สวย พอยกเลิกTrueมาติด AIS ช่าง AIS ร้อยท่อให้มาโผล่ที่ผนังต่างกันราวฟ้ากับเหว จากที่เคยเห็น
สมาชิกหมายเลข 3484081
เพื่อน ฝาก AIS Fiber upload ช้ามาก
มาบ้านเพื่อน net AIS Upload ช้ามาก AIS Fiber ตั้งค่า แพ็คเกจ up load 300M หรือ 500 M ใช้งานจริงไม่ถึง 50 M จะโทรแจ้งก็มีแต่อัตโนมัติ คุยกับอุ่นใจ ก็มีแต่ คุยกับ bot การรับแจ้งน่าจะปรับปรุงหน่อยนะครับ
มูเซอร์แมบ
ทำไมอยู่ๆaisถึงจะยกเลิกแพ็กเน็ตเก่าแบบไม่ลดสปีดแล้วเปลี่ยนเป็นแพ็กเน็ตใหม่แบบลดสปีดให้ทั้งที่เราไม่ต้องการ
ปกติใช้เน็ตเดือนละ200ซิมเต็มเงิน aisแบบไม่ลดสปีดก็จ่ายปกติทุกเดือนมาหลายปีแล้ว อยู่มาวันนี้มีข้อความเข้าว่าแพ็กเน็ตจะสิ้นสุดแล้วเปลี่ยนแพ็กเน็ตใหม่แบบลดสปีดให้ แบบที่เราไม่ต้องการ เราจะใช้แพ็กเดิมได้ไ
สมาชิกหมายเลข 5391184
อยากเปลี่ยนโปรใหม่ แต่ยกเลิกโปรเดิมใน myAIS ไม่ได้ ใครเคยเจอบ้าง?
ตอนนี้ใช้โปร “เหมาเหมา 100 บาท” เน็ต 4Mbps + WiFi ไม่อั้น หักทุก 30 วัน ใช้มานานเกิน 3 ปีแล้ว ทั้งที่โปรบอกว่าใช้ได้ 6 เดือน วันนี้ได้โปรใหม่ทางข้อความ น่าสนใจกว่า คือ โปรไฟลุก! เน็ต 5G 1
สมาชิกหมายเลข 9150305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS ยังไงถึงจะได้พูดกับมนุษย์
AIS Fiber ผมใช้งานไม่ได้มา 2 วันแล้ว
ติดต่ออุ่นใจมันไม่แก้ปัญหา วันแรกอุ่นใจบอกโครงข่ายมีปัญหา ให้รอ ไปครึ่งวันแล้วจะหายเอง
รอจนข้ามวันก็ไม่หาย จะเข้าไป Report ใหม่ ก็กลับไปขั้นตอนเดิมอีก มันแก้ปัญหาไม่ได้
อยากยกเลิกมาก จะติดต่อทาง Line ก็บอกกำลังปรับปรุง อยากจะยกเลิกเหลือเกิน บริการหลังการขายต่างกับเมื่อก่อนราวฟ้ากับเหว