หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS ยังไงถึงจะได้พูดกับมนุษย์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ใครทราบช่องทางติดต่อ AIS แบบที่จะได้คุยกับมนุษย์บ้างครับ
AIS Fiber ผมใช้งานไม่ได้มา 2 วันแล้ว
ติดต่ออุ่นใจมันไม่แก้ปัญหา วันแรกอุ่นใจบอกโครงข่ายมีปัญหา ให้รอ ไปครึ่งวันแล้วจะหายเอง
รอจนข้ามวันก็ไม่หาย จะเข้าไป Report ใหม่ ก็กลับไปขั้นตอนเดิมอีก มันแก้ปัญหาไม่ได้
อยากยกเลิกมาก จะติดต่อทาง Line ก็บอกกำลังปรับปรุง อยากจะยกเลิกเหลือเกิน บริการหลังการขายต่างกับเมื่อก่อนราวฟ้ากับเหว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกais fiber ยกเลิกมีค่าปรับมั้ยคะ
สวัสดีค่ะ เราอยากถามว่าถ้ายกเลิกais fiber จะโดนปรับมั้ยคะ ตอนแรกตอนเรียนมหาลัยคือราคาประมาณ 2ร้อยกว่าบาทเพราะอยูหอแต่พอเรียนจบกลับมาเลยย้ายมาที่ที่บ้านแต่พอไปทำเรื่องกลายเป็นว่าสัญญาเปลี่ยนใหม่หมดโปรก
สมาชิกหมายเลข 7071139
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
AIS โทรมาสแปม
โทรมาเสนอโปรโมชันบ่อยเหลือเกิน เดี๋ยวก็ disney เดี๋ยวก็เอนเตอร์เทนเมนท์ น่ารำคาญมาก จะโทรไปยกเลิกก็มีแต่ AI นางอุ่นใจก็พอกัน ไม่มีช่องทางให้ติดต่อพนักงานเลย ต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกการติดต่อมาเสนอ
สมาชิกหมายเลข 707259
เนตบ้าน Ais Fiber เสีย 6 วันแล้ว ยังไม่มีช่างมาดูเลย
เนตบ้าน Ais Fiber เสีย 6 วันแล้วไม่มีใครมาดูให้บริการแย่มาก โทรไป 1175 ก้ไม่มีพนักงานรับสายให้คุยแต่ กับ อุ่นใจ คุยทุกวัน ยังไม่มาแก้ปัญหาให้เลย เวลาเก็บรายเดือน เก็บแพงมากจะเปลี่ยนใช้เครือข่ายอื่นแล้
สมาชิกหมายเลข 8477119
[สอบถามผู้เชี่ยวชาญ/ISP] ต้องการขอขยายคู่สาย Fiber Optic 3-4 หลัง พื้นที่ห่างไกล/ทางเข้าเป็นป่ารกทึบ ชลบุรี บ้านบึง
สวัสดีครับ ขอสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือผู้ที่ทำงานด้านโทรคมนาคม (ISP) ครับ ปัญหาหลัก: บ้านของผมตั้งอยู่ในพื้นที่ (จังหวัดชลบุรี/อำเภอ บ้านบึง) ซึ่งอยู่ค่อนข้างห่างไกลจากคู่สายหลักของอินเทอร์เน็ตมากครับ
สมาชิกหมายเลข 6523845
Ais เครือข่ายนี้ยังใจฟูอยู่ไหม?
สมัครNetflix ผ่านเครือข่ายAISเริ่ม27/9/2025 ยกเลิก 26/10/2025 จ่ายบิลแรกมีค่าNetflix เข้าใจได้ เดือนถัดมายังมีอีก ไปจ่ายที่แฟชั่นรามอินทรา เคาน์เตอร์แจ้งอันนี้ตัดตามรอบบิลค่าโทรถ้ายกเลิก 26ก็ต้องสองเด
tazmanai
True ไม่มาติดตั้งตามนัด
มี SMS แจ้งมาว่า จะมีช่างเข้ามาทำการติดตั้งเปลี่ยนเป็นโครงข่าย Fiber ให้ ช่วงบ่ายวันที่ 5 สรุปเมื่อวานนั่งรอทั้งวันคือไร้วี่แวว ไม่มีการติดต่อจากช่าง หรือเจ้าหน้าที่ทรูแม้แต่คนเดียว แจ้งใน live chat
สมาชิกหมายเลข 2708991
สอบถามเกี่ยวกับการใช้เน็ต AIS Fiber
คือผมอยากจะเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้กับเบอร์ที่ผูกกับAIS Fiber เปลี่ยนเป็นเบอร์อื่นได้มั้ย พอดีซื้อเบอร์มาใหม่แล้วอยากเปลี่ยนเอาเบอร์ใหม่ไปผูกกับเน็ตบ้าน ไม่ทราบว่าทำได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 2576087
ตอนนี้เนต ais fiber ล่มอยู่รึเปล่าคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้งานไม่ได้มาจะชั่วโมงละ
stj2602
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS ยังไงถึงจะได้พูดกับมนุษย์
AIS Fiber ผมใช้งานไม่ได้มา 2 วันแล้ว
ติดต่ออุ่นใจมันไม่แก้ปัญหา วันแรกอุ่นใจบอกโครงข่ายมีปัญหา ให้รอ ไปครึ่งวันแล้วจะหายเอง
รอจนข้ามวันก็ไม่หาย จะเข้าไป Report ใหม่ ก็กลับไปขั้นตอนเดิมอีก มันแก้ปัญหาไม่ได้
อยากยกเลิกมาก จะติดต่อทาง Line ก็บอกกำลังปรับปรุง อยากจะยกเลิกเหลือเกิน บริการหลังการขายต่างกับเมื่อก่อนราวฟ้ากับเหว