หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พี่ๆสอนหนูเเก้โจทย์อสมการข้อนี้หน่อยค่ะ หนูไม่ค่อยเข้าใจ
กระทู้คำถาม
คณิตศาสตร์
วิชาการ
อสมการ (คณิตศาสตร์)
สมการ (คณิตศาสตร์)
การเรียน
ข้อที่ 1 ค่ะ ไม่เข้าใจเท่าไหร่ ใครใจดีสอนหนูหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบสมาคมคณิตศาสตร์ ม.ต้นยากมั้ยคะ
คือนุยุม.1ค่ะแล้วอีกไม่กี่วันจะสอบแล้วหนูอยากรุ้ค่ะว่าข้อสอบมันยากมั้ยหนูจะได้อธิบายกับแม่ถูกค่ะ นุกัวแม่จะไม่เข้าใจค่ะเพราะแม่หวังไห้นุได้80%นุกัวว่านุจะทำไม่ได้ค่ะ นุเลยอยากมาถามพี่ๆว่าข้อสอบมันเป้น
สมาชิกหมายเลข 8714454
ลูกไม่เก่งเรียน ควรทำยังไงดี
สวัสดีครับ ผมอยากจะสอบถามหลายๆท่านที่มีบุตรครับ ลูกผมเป็นคนหัวไม่เอาวิชาการ สอนยังไงก็ไม่เข้าใจเลย ให้เรียนพิเศษก็ไม่เข้าใจ แต่น้องเก่งทางดนตรีมาก แต่รร.น้องแม้จะสอนดนตรีเป็นหลักก็จริง แต่วิชาการก็มีด
สมาชิกหมายเลข 9088566
โครงงานคณิตทำอะไรดีคะ
จริงๆที่หนูตั้งกระทู้นี้หนูอยากได้แนวทางการทำโครงงานคณิตศาสตร์ระดับมัธยมปลายที่เป็นทฤษฎีน่ะค่ะเอาจริงๆหัวเริ่มตันแล้วค่ะเพราะคิดอะไรเยอะๆเข้าแล้วมันตีกันในหัวไปหมดเลยค่ะพี่ๆท่านไหนเคยผ่านจุดนี้แล้วมาแ
สมาชิกหมายเลข 9056549
ช่วยสอนคณิตหน่อยคับ ผมเข้าใจเเต่ยังไม่ขนาดนั้น
5. ผมอยากรุ้ว่าทำยังไงให้เป็นบวก (ผมเข้าใจ ว่าต้องเป็น+ เเต่อยากรู้ว่ามายังไง ) -5x•x - 5•20x ตัดๆออกไป + มาจากไหน สงสัยคับ 9. ผมอยากรุ้ว่าเครื่องหมาย- ที่วงกลมมาได้ไง ข้อนี้ขอละเอียดๆหน่อย
สมาชิกหมายเลข 6708348
สมการความสอดคล้องเชิงญาณวิทยา (Epistemic Coherence Equation – ECE)
🌌 สมการความสอดคล้องเชิงญาณวิทยา (Epistemic Coherence Equation – ECE) เปิดให้ทุกคนร่วมคิด ทดสอบ และต่อยอด ช่วงนี้ผมเปิดเผยงานที่ชื่อว่า Epistemic Coherence Equation (ECE) มันไม่ใช่ทฤษฎีที่จบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8679890
คณิตศาสตร์ : ระบบ หลักเลข toshare
ขออนุญาต เปลี่ยนแนวจาก ฉันท์ เป็น วิชาการ ครับ @ ระบบ หลักเลข ประเด็น ให้เห็น สำคัญ มั่นสอน สิบสอง คือสิบ อย่าคลอน บวกสอง ขั้นตอน สำคัญ @ สามสิบเจ็ด สามคูณสิบ แล้วบวกเจ็ด อย่าเข็ด แนวนี้ สร
สมาชิกหมายเลข 6522132
ช่วยแนะนำแหล่งสอบวิชาการหน่อยค่ะ
คือหนูอยากได้แหล่งสอบแข่งขันวิชาการต่างๆ + ตอบปัญหาวิชาการ ทั้งวิชาคณิต วิทย์(ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ) แล้วก็อังกฤษค่ะ ไม่ติดเรื่องค่าสมัคร เอาทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีมได้เลยค่ะ ขอหลายๆที่ได้ไหมคะ🙏
สมาชิกหมายเลข 9075702
โจทย์คณิตศาสตร์ จงหา หรม ของ 168 420 และ 588 โดยใช้ขั้นตอนแบบยูคลิด แสดงวิธีทำ
ขอบคุณครับผม ได้แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9068738
ใครเคยให้ลูกเรียนคณิตศาสตร์ที่ คุมอง บ้างคะ อยากทราบว่าดีไหม เรียนแล้วลูกเป็นอย่างไรบ้าง
ตามหัวข้อเลยคะ ใครเคยให้ลูกเรียนคณิตศาสตร์ที่ คุมอง บ้างไหมคะ อยากทราบว่าดีไหม เป็นอย่างไรบ้าง วิธีการเรียน การสอนเป็นอย่างไร ต้องเรียนกี่ครั้งต่อสัปดาห์ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ รบกวนผู้ที่เคยให้ลูกไปเรียน
สมาชิกหมายเลข 6698871
ขอพี่ๆช่วยหน่อยค่ะ พอดีทำยังไงก็ไม่เท่ากับ 0 สักที แล้วก็งงกับวิธีทำไปอีก ทำได้แค่บางอย่าง ขอพี่ๆสอนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7472885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คณิตศาสตร์
วิชาการ
อสมการ (คณิตศาสตร์)
สมการ (คณิตศาสตร์)
การเรียน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พี่ๆสอนหนูเเก้โจทย์อสมการข้อนี้หน่อยค่ะ หนูไม่ค่อยเข้าใจ
ข้อที่ 1 ค่ะ ไม่เข้าใจเท่าไหร่ ใครใจดีสอนหนูหน่อยนะคะ