หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพคเกจ AIS SUPER WIFI
กระทู้คำถาม
AIS
AIS SUPER WiFi
อยากยกเลิกแพคเกจ AIS SUPER WIFI ทำไม AIS ต้องทำให้ยากด้วย ยกเลิกในแอพไม่ได้ โทรไป1175ก็เสียเงิน ต้องมาให้ ADMIN ในพันทิปช่วย วิธีการทำงานมันไม่แปลกไปหน่อยหรอ ทำให้มันง่ายเหมือนตอนสมัครบริษัทจะกำไรลดลงหรือว่าอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการให้ ais 1175 ติดต่อกลับ
Ais ติดต่อกลับ เบอร์ 0618578228 หน่อย จะติดต่อเรื่องแพคเกต โทรไปรอเปนชั่วโมง ไม่มีใครติดต่อได้ ตายกันหมดแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9153426
เปิดซิมใหม่ AIS ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับแพคเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ของโปรรายเดือน ติดต่อก็ยาก ต้องทำยังไง ร้องเรียนได้ไหม
เปิดซิมใหม่ AIS แพคเกจ 5G max play ราคา599/เดือน ไปแล้วประมาณ1อาทิตย์ ในแพคเกจจะมีให้ใช้ AIS PLAY PREMIUM PLUS 6เดือน ทำยังไงถึงจะใช้งานได้ครับ วันก่อนโทรเข้าศูนย์ พนักงานถามว่าได้ sms หรือยัง แต่เรา
เฉพาะกิจ XD
ต้องการยกเลิก AIS Super Wifi 99 บาท
ต้องการยกเลิก AIS Super Wifi 99 บาทต่อเดือน ในแอพไม่ยอมให้กดยกเลิกทั้งๆ ที่หักเงินครบรอบ 99 บาทแล้วเดือนที่ผ่านมา รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อทางหลังไมค์ด้วยค่ะ ไม่สามารถส่งหลังไมค์หาเจ้าหน้าที่ได้ + เบอร์
สมาชิกหมายเลข 9105049
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
Ais Fibre เน็ตใช้ไม่ได้ โทรไป1175 บอกว่าสายส่งสัญญาณชำรุด จะมีช่างมาดูให้อีกวันนึง เราต้องรอเป็นวันๆใช้เน็ตไม่ได้เลย
wifiใช้ไม่ได้เลย เราต้องใช้ดูกล้องวงจรปิดที่บ้าน มันเป็นสิ่งที่คนเราต้องใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆน่าจะมีทีมช่างดูตลอด24ชม.เลย เพราะค่าเน็ตไม่ได้หยุดจ่ายเหมือนที่เน็ตหยุดส่งสัญญาณ ใครเคยเจอบ้างคะ รอนานมั
สมาชิกหมายเลข 1542302
AIS Fibre Byod ทำไมได้อุปกรณ์ (onr) เก่าๆ
ทำไมในแพคเกจไม่มีบอกว่าได้ของเก่า อุปกรณ์ onr โทรไปสอบถาม บอกจะเปลี่ยนให้ใหม่ แต่ช่างเข้ามาบอกแพคเกจนี้ มีแต่ของเก่าไม่มีของใหม่ สภาพตามเวรตามกรรม ควรบอกลูกค้าก่อนสมัครนะ ไม่แน่ใจใครเคยเจอแบบนี้บ้าง 😂
สมาชิกหมายเลข 9153503
แพคเกจเน็ต ทรู
รบกวนสอบถามค่ะ เป็นเบอร์ของผู้ใหญ่ที่บ้าน เป็นแบบเติมเงิน มื่อก่อนสมัครเน็ตไว้ให้เดือนละ 100 บาท เป็นแพคเกจเน็ตติดไว้เผื่อท่านออกไปข้างนอกสามารถติดต่อผ่าน Line ได้ แต่ปกติใช้งาน WIFI ที่บ้านอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141652
ไฟสีแดงขึ้น LOS
ไฟสีแดงขึ้น LOS ที่เราเตอร์ WIFI ของ AIS FIBRE เกิดจากอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8737003
ยกเลิก AIS SUPER WIFI ยังไงเหรอครับ
ผมอยากยกเลิก แพคเกจ AIS Super wifi ครับ
สมาชิกหมายเลข 9014486
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS SUPER WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพคเกจ AIS SUPER WIFI