อยากทราบว่า ถ้าเบอร์ติดสัญญาแต่ไม่ใช้ และจะไม่จ่ายด้วย จะมีผลยังไง

กระทู้คำถาม
ขอบอกก่อนนะ คือเราซื้อเครื่องติดสัญญา แล้วใช้โปรเน็ตแบบ unlimited ซึ่งเดือนนึงแพงมากๆ แต่เหตุผลไม่ใช่จ่ายไม่ไหว แต่เน็ตห่วยแตกจนจะทนไม่ไหวแล้ว ผ่านมา 5-6 เดือนแล้ว โทรไปแจ้ง call center เป็น 10 สายได้ แจ้งไปตั้งแต่แรกๆที่ใช้งาน จนตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ เน็ตห่วยเหมือนเดิม สุดจะสวิง พนักงานลองแจ้งให้ทำต่างๆ ดังนี้
1. เปลี่ยนซิม (ทำมาแล้ว ตอนแรกเป็น eSIM แล้วก็มาเปลี่ยนเป็นซิมการ์ดปกติ 3 ซิม (3 รอบ)
2. นำโทรศัพท์ไปเช็คที่ศูนย์ (เทสเครื่องแล้ว ปกติทุกอย่าง)
3. ล้างการตั้งค่า ข้อมูลท่องเว็บต่างๆ (ทำแล้ว)
4. ลองนำซิมไปใส่กับเครื่องอื่น (ทำแล้ว ลองย้ายไปใส่อีก 2 เครื่อง เป็นเหมือนเดิม)
ซึ่งตอนนี้ความรู้สึกคือผิดหวัง ตอนแรกกะจะใช้โปรดีๆ แพงๆ เพราะจะได้ไม่ต้องเปลืองติด WiFi เพิ่ม สรุปห่วยแตกจนแชร์ให้อุปกรณ์ไหนใช้ไม่ได้
*** สุดจะทนกับค่ายนี้มากๆ ผิดหวังสุดๆ ราคาที่จ่ายกับคุณภาพที่ได้ สวนทางกันอย่างสิ้นเชิง
ให้ความเร็วมาเยอะมาก แต่เน็ตสวิงจนบางทีก็หงุดหงิด กลับกันแฟนใช้ค่ายฟ้า ซิม FINN mobile ความเร็วสูงสุด ประมาณ 50 mbps แต่คือเน็ตเสถียรมาก แชร์เข้าคอมเล่นได้สบายๆ ในราคา 300 กว่าบาท บอกพนักงานไปแล้วประมาณ 100 รอบ ได้คำตอบกลับมาว่าเข้าใจ แต่พอให้แก้ไข ก็ให้วิศวกรมาลงพื้นที่ ตรวจกลับไปบอกว่าบริเวณพื้นที่สัญญาณปกติ แต่ถามหน่อยมาเช็คแค่วันเดียว เวลาเดียว คุณจะเจอปัญหานั้นจริงๆหรอ มันสามารถสรุปได้เลยหรอว่าปกติ อยากให้คุณลงมาใช้ทั้งวัน ทุกวันจัง จะได้รู้ และเข้าใจผู้บริโภค นี่ไม่ได้อยากจะโทรไปบ่อยๆนะ แต่จ่ายเดือนละ พัน ทำไมจะต้องทนกับความห่วยแตกแบบนี้ไม่เข้าใจ
ตอนนี้เลยอยากจะเลิกใช้ไปให้พ้นๆ ไม่ไหวกับการบริการจริงๆ นี่ลองถามคนอื่นก็บอกเน็ตค่ายนี้ไม่ค่อยดีละ ดีอย่างเดียวแต่สัญญาณโทรศัพท์ครอบคลุม แต่สมัยนี้แล้ว ทุกค่ายก็คงครอบคลุมกันหมดแล้ว เลยอยากสอบถามว่ามีวิธีไหนบ้างที่จะไม่ใช้ค่ายนี้แล้ว โดยที่ติดสัญญาอยู่ นี่คิดได้อย่างเดียวคือจะหักซิมทิ้งละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่