คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5153291
สมายล์-ปนัดดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เข้าใจในความกังวลเลยค่ะ สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข หากเป็นสำเนาบัตรประชาชน จะใช้เป็นของผู้ลงทะเบียนหมายเลข ที่ต้องการดึงยอดเงินคืนนะคะ
แนะนำส่งเอกสารส่งผ่านทาง LINE ID @aiscontactcenter ดำเนินการให้ได้ โดยจะมีเอกสารดังนี้ค่ะ
1. แนะนำสามารถส่งรูปถ่ายเซลฟี่ หน้าผู้จดทะเบียน/ผู้แสดงตน (ของหมายเลขที่ต้องการดำเนินการ)
2. แนะนำสามารถส่งรูปถ่ายเซลฟี่ หน้าผู้จดทะเบียน/ผู้แสดงตน ที่ถือบัตรประชาชน (ของหมายเลขที่ต้องการดำเนินการ)
3. วางบัตรประชาชนบนกระดาษขาว พร้อมระบุข้อความ "สำเนาถูกต้อง พร้อมลายเซ็น ใช้สำหรับดึงยอดเงินคืนจากหมายเลข...........ไปยังหมายเลข.........เท่านั้น"
4. พร้อมแนบหลักฐานการเติมเงิน ส่งผ่านทาง LINE ID @aiscontactcenter (การส่งเอกสารสำเร็จ จะขึ้นข้อความว่า Read ค่ะ)
และ ตรวจสอบสถานะเอกสารได้ภายใน 3 ชม.ทำการค่ะ ดูขั้นตอน คลิก https://m.ais.co.th/SendDocACC
เมื่อทางระบบได้รับเอกสารครบถ้วน จะได้รับเงินคืนตามยอดเงินที่เติมผิด หรือ ยอดเงินคงเหลือของหมายเลขปลายทางค่ะ และจะมี SMS แจ้งผลดำเนินการอีกครั้ง สามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือได้ผ่าน My AIS App ได้ค่ะ
วันนี้ได้ดูแลข้อมูลเรื่อง เอกสารการเติมเงินผิดหมายเลข เรียบร้อยแล้ว สมายล์-ปนัดดามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
ขอแนะนำ App myAIS เพิ่มเติม ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
สมายล์-ปนัดดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เข้าใจในความกังวลเลยค่ะ สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข หากเป็นสำเนาบัตรประชาชน จะใช้เป็นของผู้ลงทะเบียนหมายเลข ที่ต้องการดึงยอดเงินคืนนะคะ
แนะนำส่งเอกสารส่งผ่านทาง LINE ID @aiscontactcenter ดำเนินการให้ได้ โดยจะมีเอกสารดังนี้ค่ะ
1. แนะนำสามารถส่งรูปถ่ายเซลฟี่ หน้าผู้จดทะเบียน/ผู้แสดงตน (ของหมายเลขที่ต้องการดำเนินการ)
2. แนะนำสามารถส่งรูปถ่ายเซลฟี่ หน้าผู้จดทะเบียน/ผู้แสดงตน ที่ถือบัตรประชาชน (ของหมายเลขที่ต้องการดำเนินการ)
3. วางบัตรประชาชนบนกระดาษขาว พร้อมระบุข้อความ "สำเนาถูกต้อง พร้อมลายเซ็น ใช้สำหรับดึงยอดเงินคืนจากหมายเลข...........ไปยังหมายเลข.........เท่านั้น"
4. พร้อมแนบหลักฐานการเติมเงิน ส่งผ่านทาง LINE ID @aiscontactcenter (การส่งเอกสารสำเร็จ จะขึ้นข้อความว่า Read ค่ะ)
และ ตรวจสอบสถานะเอกสารได้ภายใน 3 ชม.ทำการค่ะ ดูขั้นตอน คลิก https://m.ais.co.th/SendDocACC
เมื่อทางระบบได้รับเอกสารครบถ้วน จะได้รับเงินคืนตามยอดเงินที่เติมผิด หรือ ยอดเงินคงเหลือของหมายเลขปลายทางค่ะ และจะมี SMS แจ้งผลดำเนินการอีกครั้ง สามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือได้ผ่าน My AIS App ได้ค่ะ
วันนี้ได้ดูแลข้อมูลเรื่อง เอกสารการเติมเงินผิดหมายเลข เรียบร้อยแล้ว สมายล์-ปนัดดามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
ขอแนะนำ App myAIS เพิ่มเติม ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ค่ะช่วยด้วย